Cơ hội cuối cùng sở hữu 84 lô nhà phố thương mại La Casta

Thứ tư, 22/11/2017 08:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Là dự án duy nhất tại Hà Đông sở hữu công viên lõi gần 1ha, 84 lô nhà phố thương mại La Casta cuối cùng đang được chào bán với mức giá chỉ từ 50 triệu đồng/ m2. Cơ hội cuối cùng cho khách muốn sở hữu nhà phố thương mại trong một KĐT khép kín, hạ tầng hoàn thiện, sẵn có.

La Casta tiêu chuẩn mới cho nhà phố thương mại

So với nhà phố truyền thống, mô hình nhà phố thương mại La Casta khắc phục được nhiều điểm hạn chế như hạ tầng được quy hoạch tổng thể, hệ thống giao thông hiện đại, thiết kế không gian linh hoạt, tạo giá trị lợi nhuận cao cho người sở hữu.

Tọa lạc tại vị trí “vàng” KĐT Văn Phú, cách ngã tư Lê Trọng Tấn – Quang Trung chưa đầy 50m, tuyến đường huyết mạch kết nối giao thương trong mạch phát triển kinh tế của quận Hà Đông. Từ La Casta cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm qua nhiều trục đường chính: đường Quang Trung – Nguyễn Trãi, Tố Hữu - Lê Văn Lương, đường Xa La – Nguyễn Xiển… bằng nhiều phương tiện giao thông công cộng như: tàu điện trên cao, tuyến buýt nhanh BRT 01 và nhiều tuyến buýt khác. Một trong những ưu điểm nổi bật về vị trí khiến nhà phố thương mại La Casta ngày càng hấp dẫn khách hàng và giới đầu tư.

Là dự án duy nhất tại Hà Đông sở hữu công viên lõi gần 1 ha và nằm liền kề công viên văn hóa thể thao, kiến tạo không gian thực sự xanh và khác biệt. Dọc các tuyến phố xanh mát là liền kề, nhà phố với diện tích lô đất linh hoạt từ 72m2, xây dựng 4 đến 5 tầng được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển, mang đến không gian kinh doanh và sinh hoạt riêng biệt.

Báo Công luận
 Tháp đồng hồ - 1 điểm nhấn nổi bật về kiến trúc tại La Casta 

Với hệ thống hạ tầng hoàn thiện, sẵn có trong KĐT được quy hoạch đồng bộ, tiện ích nội khu đẳng cấp: khu công viên, khu quảng trường, khu vườn nướng BBQ… nhà phố thương mại La Casta là sự kết hợp hài hòa giữa không gian kinh doanh thuận tiện và nơi ở tiện nghi, nâng tập quán kinh doanh truyền thống lên một đẳng cấp mới.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian kinh doanh và nơi ở tiện nghi

Khác với kiến trúc nhà phố truyền thống, nhà phố thương mại La Casta hội tụ những ưu điểm tạo nên một không gian kinh doanh hiện đại và thuận lợi cùng phong cách sống tiện nghi, đẳng cấp hòa cùng thiên nhiên.

Được thiết kế giống như một thành phố Tây Âu thu nhỏ với các dãy nhà thấp tầng nằm đan xen giữa các con đường hoa bốn mùa rực rỡ, La Casta kiến tạo cuộc sống trong lành và thư thái trong một khu đô thị khép kín an ninh, an toàn. Sở hữu công viên lõi rộng tới 1ha và gần kề công viên văn hóa thể thao lớn nhất quận Hà Đông cùng các tiện ích nội khu đẳng cấp, nơi bạn và gia đình được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi như ở các resort.

Dự án được thiết kế theo mô hình “hai trong một” nhà phố thương mại La Casta tiếp giáp 02 mặt đường lớn, thiết kế tối ưu công năng sử dụng với các tầng bên dưới được dùng để cho thuê hoặc mở cửa hàng, trong khi đó gia chủ có thể an cư và sinh sống tại tầng 2 và 3 rộng thoáng. Vỉa hè và hành lang thương mại rộng hình thành tuyến phố thương mại sầm uất, nhộn nhịp ngay trong dự án.

Báo Công luận
 Nhà phố thương mại La Casta – sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian kinh doanh và nơi ở tiện nghi

Không chỉ nổi bật với kiến trúc tổng thể toàn khu, bên trong các ngôi nhà cũng được thiết kế chú trọng đến thiên nhiên với hệ thống cửa sổ lớn và nhiều khe sáng giúp tận dụng mọi nguồn ánh sáng và không khí trong lành của khu đô thị. Nhà phố thương mại La Casta rất thích hợp cho mô hình kinh doanh sinh lời, song vẫn đảm bảo yếu tố riêng tư để an cư, lập nghiệp của gia chủ, là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian kinh doanh và nơi ở tiện nghi. Dự kiến, dự án sẽ chính thức bàn giao vào quý II/2018.

Hiện tại, nhà phố thương mại La Casta đang chào bán với mức giá chỉ từ 50 triệu đồng/m2, ngân hàng hỗ trợ tới 70%, ưu đãi lãi suất 0% trong 06 tháng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn: Tặng ngay 01 chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 100 triệu đồng cho 10 khách hàng đầu tiên có giao dịch thành công tại dự án.

          

 

  Thông tin liên hệ:

Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn

Hotline: ‎1900 0216

 PV

Tin khác

Khánh Hòa xin thu hồi gần 3.000ha đất để xây 2 khu đô thị cao cấp

Khánh Hòa xin thu hồi gần 3.000ha đất để xây 2 khu đô thị cao cấp

(CLO) Ngày 28/3, HĐND tỉnh Khánh Hòa đã thông qua 2 nghị quyết về danh mục các dự án cần thu hồi đất và danh mục dự án thu hồi đất để chấp thuận chủ trương đầu tư. Trong đó có việc thu hồi đất cho 2 dự án khu đô thị cao cấp Tu Bông và Đầm Môn.

Bất động sản
Kỳ vọng vào sự trở lại dòng khách quốc tế để đánh thức thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Kỳ vọng vào sự trở lại dòng khách quốc tế để đánh thức thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

(CLO) Trong năm 2023, hoạt động kinh doanh nghỉ dưỡng tại phần lớn các quốc gia trên thế giới gần như đã khôi phục về mức trước đại dịch. Riêng tại Việt Nam, thị trường vẫn đang chờ đợi sự trở lại của dòng khách quốc tế, hứa hẹn có sự tăng trưởng trong năm 2024.

Bất động sản
Đà Nẵng Times Square: Chủ đầu tư nợ như “chúa Chổm”, dự án bị cầm cố ở ngân hàng

Đà Nẵng Times Square: Chủ đầu tư nợ như “chúa Chổm”, dự án bị cầm cố ở ngân hàng

(CLO) Trước khi được chuyển đổi từ condotel thành chung cư, trước khi được phép huy động vốn, Đà Nẵng Times Square của chủ đầu tư ngập nợ Kim Long Nam bị Đầu tư Phương Trang cầm cố ở ngân hàng.

Bất động sản
Thị trường đất nền bắt đầu đi vào guồng quay của chu kỳ phát triển mới

Thị trường đất nền bắt đầu đi vào guồng quay của chu kỳ phát triển mới

(CLO) Nhiều số liệu nghiên cứu thị trường cho thấy, nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm đất nền đang giữ nhịp tăng khá tốt, đặc biệt là sau giai đoạn Tết Nguyên đán. Đó là những dấu hiệu tích cực báo hiệu thị trường đất nền đang bắt đầu bắt nhịp với sự phát triển trong chu kỳ mới.

Bất động sản
Long An sử dụng 1.000ha đất để phát triển nhà ở xã hội

Long An sử dụng 1.000ha đất để phát triển nhà ở xã hội

(CLO) Theo mục tiêu phát triển đến năm 2030, tỉnh Long An dự kiến sẽ sử dụng 127 khu đất với tổng diện tích hơn 1.000ha để xây dựng nhà ở xã hội (NƠXH).

Bất động sản