Doanh nghiệp địa ốc, xây dựng trao tặng nhiều phần quà có giá trị cho đội tuyển U23 Việt Nam

Thứ bảy, 27/01/2018 13:37 PM - 0 Trả lời

(CLO) Trước thềm trận Chung kết U23 châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam đã có được sự tiếp lửa, động viên tinh thần thi đấu toàn đội từ nhiều doanh nghiệp trên cả nước, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn xây dựng, địa ốc… bằng việc tuyên bố trao tặng nhiều phần thưởng rất lớn cho đội tuyển, tổng giá trị lên đến hàng chục tỉ đồng.

 

Báo Công luận
 Hàng chục tỉ động đã được các doanh nghiệp treo thưởng cho đội tuyển.

Tại TP.HCM, sau chiến thắng không tưởng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar ngày 23/1, Chủ tịch HĐQT – TGĐ Công ty Xây dựng Hòa Bình Lê Viết Hải đã có thư ngỏ gửi đội bóng. Theo đó, Hòa Bình đã tặng thưởng 500 triệu đồng cho đội tuyển trước trận thắng U23 Iraq, 1 tỉ đồng cho trận thắng U23 Qatar và 2 tỉ đồng nếu dành chức vô địch. Doanh nghiệp cũng sẽ tổ chức Lễ chào đón sự trở về của đội tuyển trong niềm vui chiến thắng.

Ngày 24/1, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đại Phúc Phạm Văn Đường cũng thông báo về quyết định thưởng nóng cho tuyển U23 Việt Nam 1 tỷ đồng. “Để ghi nhận và biểu dương thành tích xuất sắc của thầy trò HLV Park Hang Seo, dù với bất kỳ kết quả nào tại trận đấu chung cuộc ngày 27/01/2018 sắp tới, Đại Phúc cũng sẽ thưởng nóng cho đội tuyển", công văn gửi VFF của doanh nghiệp cho biết.

Ngày 26/1, Công ty Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) cũng công bố chính thức tài trợ 5 tỷ đồng cho VFF. Trước đó, doanh nghiệp đã tặng 1 tỷ đồng cho đội tuyển sau chiến thắng trước đội tuyển Qatar. Và nếu U23 Việt Nam giành chức vô địch, Hung Thinh Corp sẽ tiếp tục thưởng nóng 2 tỷ đồng.

Theo Hung Thinh Corp, kinh phí tài trợ 5 tỷ đồng này nhằm mục đích sử dụng làm ngân quỹ cho công tác đào tạo trẻ và chi phí cho các HLV của VFF. Doanh nghiệp cũng mong muốn cùng với các mạnh thường quân khác góp phần tạo thêm nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ được đào tạo toàn diện về mọi mặt bên cạnh phát triển chuyên môn; các HLV sẽ gắn bó lâu dài và cống hiến hết mình cho bóng đá Việt Nam… Chủ tịch HĐQT – TGĐ Hung Thinh Corp Nguyễn Đình Trung kỳ vọng rằng, với những hỗ trợ này, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ vững tin giành chiến thắng cao nhất tại VCK U23 châu Á 2018 cũng như có thêm cơ hội để nâng cao trình độ và bản lĩnh thi đấu trong các mùa giải sắp tới…

Phát biểu "chất" hơn tất cả, Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức, một trong những "công thần" của bóng đã trẻ Việt Nam khẳng định: "U23 Việt Nam cứ lấy cúp đi, thưởng không thiếu!" 

Báo Công luận
Hai "công thần" của bóng đá Việt Nam. 

Tại phía Bắc, Tổng Công ty Xây dựng số 1 (CC1) thông qua Báo Bóng Đá thưởng cho các cầu thủ và đội bóng U23 Việt Nam 1 tỷ đồng; Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu, C.T Group mỗi cá nhân thưởng cho U23 Việt Nam 1 tỷ đồng; Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết thưởng cho U23 Việt Nam 1 tỷ đồng và riêng thủ môn Bùi Tiến Dũng 500 triệu đồng; Công ty BĐS Thế Kỷ - CENLAND xác nhận tặng HLV Park Hang-seo 1 căn hộ dự án The K – Park tại KĐT Văn Phú, Hà Đông trị giá 1,3 tỷ đồng…

Ở ĐBSCL, chiều 25/1, Công ty BĐS Trần Anh Long An treo thưởng  biệt thự trị giá 2 tỉ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam nếu đoạt cúp vô địch. Phần thưởng mà Trần Anh Long An trao tặng là một căn biệt thự trị giá 2 tỷ đồng tại dự án Bella Villa (Đức Hòa, Long An) để đội tuyển có thể đến nghi ngơi, thư giãn sau những trận bóng. Đặc biệt, sau khi các luật sư và dư luận có băn khoăn về chuyện doanh nghiệp "hứa miệng", TGĐ Trần Anh Long An Trần Đức Vinh còn tới Văn phòng thừa phát lại yêu cầu lập vi bằng với nội dung: Nếu đội tuyển U23 Việt Nam vô địch giải U23 châu Á, doanh nghiệp sẽ thưởng 1 bất động sản trị giá 2 tỉ đồng. Như vậy, chỉ khi giành cúp vàng, U23 Việt Nam mới được toàn quyền định đoạt căn biệt thự.

Khu vực miền Trung, Công ty Địa ốc Babylon (TP. Đà Nẵng) cũng có tổ chức một hoạt động ý nghĩa, đó là một tặng cờ Tổ quốc cho cổ động viên. Theo đó, doanh nghiệp sẽ phát tặng 500 cờ Tổ quốc (loại lớn) và 3.000 cờ Tổ quốc (loại cầm tay) đến tất cả người dân cũng như các cổ động viên. Thời gian tặng cờ từ lúc 13 giờ đến khi trận đấu chung kết kết thúc.

Trước tình yêu bóng đá cháy bỏng của các doanh nghiệp, dư luận và người hâm mộ một mặt bày tỏ sự trân trọng rất lớn, một mặt mong mỏi các đại gia xây dựng, địa ốc với tiềm lực và tấm lòng, sẽ tiếp tục đi đầu trong hoạt động chăm sóc hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh nghèo… trước dịp Tết Mậu Tuất 2018, bằng các phần quà có giá trị, thiết thực và ý nghĩa.

Kiên Giang

Trận chung kết giải U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra tại Sân vận động Olympic Thường Châu (Trung Quốc) vào lúc 15 giờ ngày 27/01/2018.

Tin khác

Sau thời kỳ trầm lắng, hành vi của người tiêu dùng, người mua nhà của người Việt đã thay đổi

Sau thời kỳ trầm lắng, hành vi của người tiêu dùng, người mua nhà của người Việt đã thay đổi

(CLO) Đợt tăng giá căn hộ chung cư tại Hà Nội thời gian qua đang thu hút sự quan tâm lớn từ người dân và cộng đồng doanh nghiệp bất động sản.

Bất động sản
Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

(CLO) Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường bất động sản nhà ở khu vực phía Tây.

Bất động sản
Bất động sản ngoại thành TP HCM vẫn chưa thể tạo 'sóng'

Bất động sản ngoại thành TP HCM vẫn chưa thể tạo 'sóng'

(CLO) Từng nóng lên nhờ các thông tin tin quy hoạch, lên thành phố, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, diễn biến tại thị trường bất động sản tại các huyện ngoại thành của TP HCM vẫn chưa đủ yếu tố để tạo thành "cơn sóng" mới.

Bất động sản
Nhà tập thể cũ xuống cấp nghiêm trọng, khách xem cầm tiền tỷ từ bỏ ý định mua nhà

Nhà tập thể cũ xuống cấp nghiêm trọng, khách xem cầm tiền tỷ từ bỏ ý định mua nhà

(CLO) Giá chung cư liên tục lập đỉnh, nhiều người chuyển hướng sang mua nhà tập thể cũ. Tuy nhiên, với tình trạng xuống cấp nghiêm trọng cùng với những bất tiện khi sinh sống tại nhà tập thể cũ, khách xem cầm tiền tỷ ngậm ngùi từ bỏ ý định mua nhà.

Bất động sản
Các thương hiệu xa xỉ 'tranh nhau' tìm mặt bằng cao cấp ở trung tâm TP HCM

Các thương hiệu xa xỉ 'tranh nhau' tìm mặt bằng cao cấp ở trung tâm TP HCM

(CLO) Lĩnh vực bán lẻ cao cấp tại TP HCM thời gian qua đã ghi nhận nhiều cái tên lớn của ngành hàng xa xỉ đến từ nhiều sản phẩm khác nhau. Các chuyên gia Savills cho biết nhóm khách thuê này vẫn đang tích cực tìm kiếm mặt bằng cao cấp ở khu vực trung tâm quận 1.

Bất động sản