Dự án The Diamond Park (Mê Linh, Hà Nội): Có thêm nhiều chủ sau ngày mở bán

Thứ hai, 09/04/2018 17:21 PM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 8/4, tại Mê Linh, Công ty CP Tập đoàn VIDEC và Công ty CP dịch vụ địa ốc Công ty Cổ phần địa ốc Viethomes (Công ty CP dịch vụ địa ốc Đất Xanh Miền Bắc) mở bán nhà liền kề, biệt thự The Diamond Park tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, TP Hà Nội, đã thu hút hàng trăm lượt khách hàng, nhà đầu tư tham dự. 85 % tổng số ô đất liền kề, biệt thự đã có chủ trong đã chứng minh sức hút của dự án và tiềm năng khu vực ngày càng tăng…

Mở bán dự án hot nhất khu vực Mê Linh 

Dự án The Diamond Park với 219 lô Liền kề, 120 lô biệt thự, 3 khu nhà ở xã hội, trường học, khu tổ hợp trung tâm thương mại, chung cư cao tầng, các công trình công cộng, dịch vụ, hệ thống công viên cây xanh, thể thao…sáng 8/4, chủ đầu tư dự án Công ty Cổ phần Tập đoàn VIDEC kết hợp với đơn vị phân phối dự án là Công ty Cổ phần địa ốc Viethomes tổ chức lễ mở bán dự án The Diamond Park thu hút hàng trăm lượt khách tham dự. Sau quá trình tư vấn, khảo sát cùng chính sách hấp dẫn mà chủ đầu tư ban hành, nhiều khách hàng nhận thấy tiềm năng sinh lời, nên không chỉ mua 1 lô mà mua tới 2, 3 lô. 

Báo Công luận
Vị trí Dự án The Diamond Park

 

 

Khách hàng nhận định dự án The Diamond Park có vị trí đẹp, tiện ích đầy đủ, quy hoạch hạ tầng hoàn thiện; nằm sát trung tâm thủ đ,ô nên trong tương lai, Mê Linh xứng đáng là khu đô trị trung tâm bậc nhất phía Tây Bắc của Hà Nội. 

Báo Công luận
Ông Nguyễn Quốc Dũng - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VIDEC phát biểu tại lễ mở bán 

Ông Nguyễn Quốc Dũng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VIDEC cho biết: Dự án The Diamond Park là một trong các dự án tâm huyết của Tập đoàn và ban lãnh đạo VIDEC xác định đây là một trong số dự án trọng điểm năm 2018, với mục tiêu tạo ra nhiều nơi ăn, chốn ở cho công nhân khu công nghiệp Thăng Long và khu công nghiệp Nội Bài. Mặc dù là khu nhà ở thu nhập thấp, nhưng các hạng mục của dự án phải đẹp về kiến trúc, tiện cho sinh hoạt của cư dân toàn khu, không kể ở chung cư, liền kế hay biệt thực. 

Lễ mở bán được tổ chức tại dự án giúp các khách hàng có cái nhìn thực tế về kết cấu hạ tầng đồng bộ, cảnh quan hoàn hảo của dự án với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 9-12 triệu/m2 đã chinh phục các khách hàng muốn đầu tư. 

Mê Linh quy hoạch đồng bộ, kết nối thuận tiện  

Phân tích về sự phát triển thị trường bất động sản "ăn theo" cơ sở hạ tầng, chuyên gia của Tập đoàn Tư vấn và quản lý bất động sản (CBRE) Việt Nam cho biết, để phát triển bất động sản, trước tiên, phải có quy hoạch kết cấu hạ tầng tổng thể, từ toàn bộ thành phố, xuống quận, phường; sau đó là quy hoạch chi tiết cho từng khu đất. 

Báo Công luận
Ông Lê Xuân Hưng, Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần địa ốc Viethomes giới thiệu về tiềm năng của dự án 

Nhìn nhận về khu vực Mê Linh, UBND Thành phố Hà Nội, Nhà nước đã chọn làm khu vực vàng rót nguồn vốn để quy hoạch phát triển và đồng bộ. Trải qua thời gian tập trung xây dựng, Mê Linh đã và đang trở thành khu đô thị hạt nhân – đầu não của thành phố. 

Các công trình nổi bật chính là sức bật lớn của khu vực này có thể kể đến như: đường Phạm Văn Đồng mở rộng 12 làn đường, cầu Nhật Tân 10 làn đường; các cây cầu Thượng Cát, Tứ Liên, xây dựng bệnh viện 1.000 giường, quy hoạch UBND huyện Mê Linh. Bên cạnh đó, Mê Linh còn phát triển hệ thống tiện ích như siêu thị, trường học, khu vui chơi, công viên… tất cả các công trình trên đã góp phần lớn vào công cuộc chung phát triển toàn khu vực. 

The Diamond Park - tổ hợp dự án khu đô thị đất nền biệt thự, chung cư được xây dựng với tất cả tâm huyết vun đắp và tạo hình của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tập đoàn VIDEC. Đến nay, dự án đã hoàn thiện với cảnh quan thoáng, rộng hoàn mĩ với các khung đường trải đầy cây xanh. 

Dự án trở thành điểm đầu tư lớn, trở thành sự lựa chọn số một của người mua hiện tại cũng như trong thời gian tới.

P.V

Tin khác

Điều gì khiến giới thành đạt khát khao sở hữu biệt thự đóng The Miyabi?

Điều gì khiến giới thành đạt khát khao sở hữu biệt thự đóng The Miyabi?

(CLO) Những căn biệt thự hạng sang tại phân khu đóng The Miyabi là tài sản đặc biệt hiếm có trong lòng thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, nơi mang tới trải nghiệm sống “xa xỉ thầm lặng” độc bản khiến giới doanh nhân thành đạt sẵn sàng mở hầu bao.

Bất động sản
Tỉnh Lâm Đồng kiên quyết chấm dứt hoạt động kinh doanh tại Dinh I Đà Lạt

Tỉnh Lâm Đồng kiên quyết chấm dứt hoạt động kinh doanh tại Dinh I Đà Lạt

(CLO) Mới đây, Tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo các sở liên quan và TP Đà Lạt yêu cầu doanh nghiệp chấm dứt toàn bộ việc kinh doanh, khai thác tại dự án Dinh I, yêu cầu đơn vị đang khai thác bàn giao tài sản trước ngày 30/4.

Bất động sản
Loạt quy định mới giúp thị trường bất động sản “thoát đáy”

Loạt quy định mới giúp thị trường bất động sản “thoát đáy”

(NB&CL) Dù Luật Đất đai mới sẽ chính thức có hiệu lực từ 1/1/2025, nhưng Chính phủ đã có đề xuất trình Quốc hội cho phép Luật Đất đai có hiệu lực từ ngày 1/7/2024, sớm hơn 5 tháng để tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản.

Bất động sản
Dự báo tăng trưởng GDP Trung Quốc chưa ấn tượng vì 'lĩnh vực bất động sản vẫn gặp khó'

Dự báo tăng trưởng GDP Trung Quốc chưa ấn tượng vì "lĩnh vực bất động sản vẫn gặp khó"

(CLO) Ngay cả sau khi Trung Quốc báo cáo mức tăng trưởng kinh tế hàng quý tốt hơn mong đợi, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) vẫn quyết định giữ nguyên ước tính tăng trưởng GDP cả năm đối với nước này.

Bất động sản
Doanh nghiệp và môi giới bất động sản sẵn sàng tái nhập 'cuộc chơi'

Doanh nghiệp và môi giới bất động sản sẵn sàng tái nhập 'cuộc chơi'

(CLO) Trong giai đoạn quý I/2024, với các dấu hiệu ấm lên của thị trường, nhiều doanh nghiệp bất động sản cũng như lực lượng môi giới đã bắt đầu hoạt động trở lại. Đánh dấu bước đệm cho một chu kỳ mới của thị trường sắp bắt đầu.

Bất động sản