Dự án The Legend: Chất lượng bàn giao căn hộ xứng đáng để “chọn mặt gửi vàng”

Thứ tư, 22/08/2018 18:56 PM - 0 Trả lời

(CLO) Dự án The Legend - 109 Nguyễn Tuân (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) là một dự án chung cư cao cấp đang được rất nhiều khách hàng quan tâm thời gian qua. Thực hiện cam kết với khách hàng đặc biệt là chất lượng căn hộ, The Legend đang được khách hàng "chọn mặt gửi vàng" bởi chất lượng bàn giao căn hộ đúng như đã cam kết ban đầu.

Hút khách nhờ bàn giao đúng chất lượng

Theo nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá, hiện nay người tiêu dùng ngày càng trở nên kỹ tính trong quá trình tìm hiểu thông tin dự án và trước khi quyết định “xuống tiền” mua nhà. Thực tế những dự án có dịch vụ tiện ích được hoàn thiện đồng bộ trước khi bàn giao nhà luôn có sức hút và ghi điểm với khách hàng.

Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, CĐT dự án The Legend- 109 Nguyễn Tuân đã tạo điều kiện cho người mua trực tiếp kiểm chứng chất lượng căn hộ, trải nghiệm không gian sống trước khi nhận bàn giao. Theo đó, bắt đầu từ Quý III/2018 CĐT dự án mời những cư dân tương lai xếp lịch đến kiểm tra và đo đạc, đồng thời tiến hành lắp đặt nội thất cho căn hộ mới.

Báo Công luận
Cư dân của The Legend được đến kiểm tra chất lượng của của căn hộ trước ngày bàn giao 

Trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ sự cố nào được cư dân phát hiện, chủ đầu tư cùng các nhà thầu cam kết sẽ thực hiện bảo hành và sửa chữa ngay. Với cách làm khác biệt như trên, khách hàng mua căn hộ tại The Legend có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của căn hộ đã mua và an tâm bắt đầu cuộc sống mới.

Xu hướng giao nhà, trao tiện nghi

“Thay vì phải chờ đợi, trước ngày bàn giao chúng tôi được trực tiếp “mắt thấy, tai nghe” kiểm tra chất lượng, trang thiết bị, thiết kế căn hộ có đúng như chủ đầu tư cam kết hay không. Điều này giúp chúng tôi thêm phần yên tâm về tổ ấm mới của gia đình mình.” – Anh Văn Hùng, một cư dân tương lai tại The Legend -109 Nguyễn Tuân chia sẻ.

Chủ đầu tư dự án cũng cho biết thêm: “Chúng tôi không muốn chỉ xây dựng một tòa nhà và bán xong cho khách hàng. Trên hết chúng tôi mong kiến tạo môi trường sống cho cư dân tương lai với đầy đủ tiện ích. Đồng thời, đảm bảo các điều kiện cao hơn về phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự, khả năng thoát hiểm và quyền riêng tư khi cư dân chuyển đến sống.”

Để làm được điều này chủ đầu tư dự án cùng các nhà thầu thầu thi công (Phục Hưng, Sigma, CPM, An Cường, Coninco - PMI) đã luôn chú trọng đến chất lượng, khâu giám sát công trình đảm bảo đúng cam kết với khách hàng. Hệ thống kỹ thuật hạ tầng và dịch vụ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của cư dân như hệ thống điện, hệ thống cấp nước sạch, hệ thống thoát nước và xử lý nước thải… và các khu vực sinh hoạt công cộng được chủ đầu tư The Legend chăm chút tỉ mỉ và đẩy nhanh tiến độ nhất có thể.

Báo Công luận
Hệ thống trạm bơm và đường ống chữa cháy hiện đại tại The Legend - 109 Nguyễn Tuân. 

“Gia đình tôi rất hài lòng khi nhận bàn giao căn hộ của mình tại The Legend, tường, trần và sàn nhà đều được hoàn thiện tỉ mỉ. Hệ thống điện nước, xử lý rác thải, viễn thông đều được chủ đầu tư chăm chút chỉn chu trước khi bàn giao cho cư dân.” – Anh Văn Mạnh chủ nhân mới của căn hộ The Legend – 109 Nguyễn Tuân chia sẻ.

Đặc biệt, hệ thống PCCC là một trong những hạng mục được chủ đầu tư The Legend quan tâm hàng đầu khi đầu tư các thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn. Hệ thống PCCC được trang bị đầy đủ trong các tầng hầm, các sảnh, hành lang và ngay trong các căn hộ, nhằm đảm bảo an toàn cháy nổ khi tòa nhà đi vào hoạt động.

Cùng với đó, các tiện ích đáp ứng nhu cầu chi tiêu, mua sắm cho cư dân như siêu thị VinMart, cafe Starbuck, trường mầm non quốc tế Steame Garten, nhà hàng, bể bơi bốn mùa, dịch vụ chăm sóc sức khỏe… cũng đang hình thành rõ nét, khiến cho khách hàng tin tưởng dự án nhiều hơn.

The Legend được xây dựng trên khu đất rộng gần 6.000m2 tại 109 Nguyễn Tuân, gần công viên Hồ điều hoà Nhân Chính, gần nhiều trường đại học, bệnh viện, khu vui chơi, khu thương mại… Dự án gồm 2 tòa nhà cao 30 tầng được xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Trong đó, có 2 tầng hầm và 3 tầng để xe trên cao, 5 tầng trung tâm thương mại, cung cấp 460 căn hộ cao cấp 64 -186m2, từ 2 - 4 phòng ngủ phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Trong tháng 8/2018, chiết khấu 3.5% cho khách hàng ký HĐMB, chiết khấu thêm 3% cho khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ.

Phòng bán hàng: Tầng 1 toà nhà The Legend – 109 Nguyễn Tuân, Q. Thanh Xuân, HN

Website: www.thelegenddaiviet.vn

Hotline: 094 8866 109 – 088 884 5050


PV

Tin khác

Đà Nẵng Times Square: Chủ đầu tư nợ như “chúa Chổm”, dự án bị cầm cố ở ngân hàng

Đà Nẵng Times Square: Chủ đầu tư nợ như “chúa Chổm”, dự án bị cầm cố ở ngân hàng

(CLO) Trước khi được chuyển đổi từ condotel thành chung cư, trước khi được phép huy động vốn, Đà Nẵng Times Square của chủ đầu tư ngập nợ Kim Long Nam bị Đầu tư Phương Trang cầm cố ở ngân hàng.

Bất động sản
Thị trường đất nền bắt đầu đi vào guồng quay của chu kỳ phát triển mới

Thị trường đất nền bắt đầu đi vào guồng quay của chu kỳ phát triển mới

(CLO) Nhiều số liệu nghiên cứu thị trường cho thấy, nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm đất nền đang giữ nhịp tăng khá tốt, đặc biệt là sau giai đoạn Tết Nguyên đán. Đó là những dấu hiệu tích cực báo hiệu thị trường đất nền đang bắt đầu bắt nhịp với sự phát triển trong chu kỳ mới.

Bất động sản
Long An sử dụng 1.000ha đất để phát triển nhà ở xã hội

Long An sử dụng 1.000ha đất để phát triển nhà ở xã hội

(CLO) Theo mục tiêu phát triển đến năm 2030, tỉnh Long An dự kiến sẽ sử dụng 127 khu đất với tổng diện tích hơn 1.000ha để xây dựng nhà ở xã hội (NƠXH).

Bất động sản
Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

(CLO) Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Bất động sản
Những cây cầu độc đáo mang biểu tượng thịnh vượng của thành phố đảo Hoàng gia

Những cây cầu độc đáo mang biểu tượng thịnh vượng của thành phố đảo Hoàng gia

(CLO) Không chỉ là công trình kiến trúc, những cây cầu kết nối Vinhomes Royal Island còn là biểu tượng của sự phát triển thịnh vượng và khẳng định vị thế độc tôn của thành phố đảo Hoàng Gia như một siêu phẩm bất động sản đẳng cấp quốc tế.

Bất động sản