FLC chuẩn bị ra mắt dự án FLC Asia Park tại phía Tây Hà Nội

Thứ tư, 14/02/2018 15:47 PM - 0 Trả lời

(CLO) Với FLC Asia Park, Tập đoàn FLC tiếp tục bổ sung vào chuỗi các dự án khu đô thị kiểu mẫu mà đơn vị này đã và đang phát triển thành công ở Hà Nội, Thanh Hóa, Bình Định.

Theo thông tin mới nhất từ Tập đoàn FLC, sắp tới, FLC chuẩn bị cho ra mắt dự án mới mang tên khu đô thị FLC Asia Park tại phía Tây Hà Nội. Với FLC Asia Park, FLC tiếp tục bổ sung vào chuỗi các dự án khu đô thị kiểu mẫu mà đơn vị này đã và đang phát triển thành công ở Hà Nội, Thanh Hóa, Bình Định.

Báo Công luận
Phối cảnh dự án Khu đô thị FLC Asia Park 

 “Châu Á” thu nhỏ trong lòng Hà Nội

FLC Asia Park tọa lạc giữa trung tâm huyện Quốc Oai, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 14 km về phía Tây Bắc. Dự án sở hữu vị trí giao thông thuận lợi khi tiếp giáp các trục đường huyết mạch của Thủ đô như: Đại lộ Thăng Long, Tuyến đường Hồ Chí Minh và tỉnh lộ 80.

Với quy mô 50 hecta, FLC Asia Park là một trong những khu đô thị hiếm hoi ở phía Tây Thủ đô có hai công viên cây xanh lớn, tổng diện tích lên tới 20ha hứa hẹn sẽ tạo nên một môi trường sống trong lành, xanh mát.

Sở hữu lợi thế về vị trí và không gian, dự án FLC Asia Park có mật độ xây dựng thấp dưới 35% gồm đầy đủ các loại hình biệt thự, nhà liền kề, shophouse…

“Toàn bộ diện tích còn lại của dự án dành cho các công trình tiện ích độc đáo sẽ được triển khai như: phố đi bộ, hồ điều hòa, quảng trường nước, khu thể thao hỗn hợp, con đường Alishan… Đặc biệt, công viên chủ đề Hoàng thành Thăng Long sẽ là công trình tạo điểm nhấn cho khu đô thị FLC Asia Park, mang đến đời sống tinh thần phong phú cho cư dân”, đại diện Tập đoàn FLC cho biết.

Theo đó, FLC Asia Park được xây dựng để trở thành một khu đô thị sinh thái hiện đại, không gian sống đậm chất Châu Á ngay giữa lòng Hà Nội. Dự án được quy hoạch thành các phân khu theo chủ đề đa dạng như: Phân khu Seoul mô phỏng một Thủ đô Hàn Quốc thu nhỏ có dòng sông uốn lượn chảy quanh thành phố; Phân khu Singapore nổi bật bởi nhiều đảo nhỏ bao quanh giúp cảnh quan đô thị hòa quyện với thiên nhiên; Phân khu Đài Loan tạo điểm nhấn là những con đường nhỏ xen giữa vườn hoa và cây xanh là xứ sở dành cho “những kẻ mộng mơ”.

Sức sống mới của phía Tây

Với mật độ cây xanh chiếm ưu thế, dự án FLC Asia Park tiếp tục là minh chứng cho chiến lược đầu tư đúng hướng của Tập đoàn FLC trong bối cảnh thị trường Thủ đô vẫn đang khan hiếm môi trường sinh thái xanh, sạch.

Do quỹ đất trong nội thành Hà Nội đang ngày một thu hẹp nên những năm gần đây, người dân có xu hướng chuyển ra ngoài vùng ven, sống trong những khu đô thị được quy hoạch bài bản. Điển hình là khu vực phía Tây như các huyện Đan Phượng, Hoài Đức, Quốc Oai… đang được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn bởi không gian thoáng rộng và môi trường trong lành.

Theo nghiên cứu CBRE, năm vừa qua phía Tây Thủ đô vẫn là khu vực có tỷ lệ tiêu thụ tốt nhất và cũng là khu vực có nguồn cung mới nhiều nhất, chiếm 50% tổng nguồn cung mới toàn thị trường.

Lý giải về điều này, các chuyên gia cho biết, chính yếu tố hạ tầng và tiện ích đồng bộ là nguyên nhân khiến phía Tây trở thành “địa hạt” cho các dự án bất động sản. Hiện khu vực này là nơi tập trung nhiều tuyến giao thông xuyên tâm hiện đại, cùng với đó là hàng loạt các công trình trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí… cũng được UBND thành phố lên kế hoạch di chuyển ra phía Tây trong thời gian tới.

Bên cạnh yếu tố hạ tầng thuận lợi, khu vực Tây Bắc Hà Nội còn được hưởng trọn thế đất “long mạch” nơi có sông Hồng chảy qua, giúp nâng tầm giá trị bất động sản, mang đến nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư biết nhanh nhạy nắm bắt.

Sau sự ra mắt thành công của dự án khu đô thị FLC Eco Charm tại Đà Nẵng, FLC Asia Park là dự án khu đô thị tiếp theo của Tập đoàn FLC tại Hà Nội, hứa hẹn sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản phía Tây Bắc Thủ đô những sản phẩm nhà ở chất lượng, đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân.

 

PV

Tin khác

Kết hợp tác dự án căn hộ cao cấp số 04-06 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hoà

Kết hợp tác dự án căn hộ cao cấp số 04-06 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hoà

(CLO) Ngày 18/3, tại GEM Center đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác dự án căn hộ cao cấp số 04-06 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hoà cùng Lễ ký kết đơn vị khai thác cho thuê căn hộ Cash-Home, thuộc bộ siêu tập bất động sản dòng tiền tại Grand SunLake.

Bất động sản
Có số lượng dự án nhà ở xã hội thấp 'top' đầu cả nước, Hà Nội nói gì?

Có số lượng dự án nhà ở xã hội thấp "top" đầu cả nước, Hà Nội nói gì?

(CLO) Lãnh đạo UBND Hà Nội cho biết, hiện đã phê duyệt chương trình phát triển nhà ở giai đoạn 2021-2030, trong đó xác định nhu cầu nhà ở đến năm 2030 là 6,8 triệu m2 sàn tương đương khoảng 110.000 căn hộ.

Bất động sản
Giá thuê căn hộ tại TP HCM tiếp tục giữ đà tăng, tập trung vào phân khúc cao cấp

Giá thuê căn hộ tại TP HCM tiếp tục giữ đà tăng, tập trung vào phân khúc cao cấp

(CLO) Trong tháng 2/2024, nhu cầu tìm kiếm nhà trọ/phòng trọ tại TP HCM tăng vọt, với một số loại hình ghi nhận mức giá thuê tiếp tục có chiều hướng gia tăng.

Bất động sản
Nhà đầu tư ngoại vẫn có niềm tin mạnh vào thị trường bất động sản Việt Nam

Nhà đầu tư ngoại vẫn có niềm tin mạnh vào thị trường bất động sản Việt Nam

(CLO) Bất chấp thị trường trầm lắng trong thời gian qua, Việt Nam vẫn duy trì là điểm đến đầu tư đáng chú ý của các nhà đầu tư và nhà phát triển bất động sản nước ngoài tại những vị trí và phân khúc có dư địa phát triển tốt.

Bất động sản
Muốn tư nhân vào cuộc xây dựng nhà ở xã hội, cần thêm chính sách ưu đãi

Muốn tư nhân vào cuộc xây dựng nhà ở xã hội, cần thêm chính sách ưu đãi

(CLO) Hiệp hội bất động sản TP.HCM (HoREA) kiến nghị Chính phủ có thêm chính sách ưu đãi đối với chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội nhằm khuyến khích và thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia vào phân khúc này.

Bất động sản