FLC Group ra mắt dự án Khu đô thị FLC Eco Charm tại Đà Nẵng

Thứ năm, 08/02/2018 10:37 AM - 0 Trả lời

(CLO) “Không phải ngẫu nhiên mà mô hình khu đô thị sinh thái được lựa chọn cho FLC Eco Charm. Khu vực cửa sông Cu Đê được thiên nhiên ưu đãi với những thành tố hùng vĩ: Sông, núi và biển. Không chỉ vậy, cảnh quan thiên nhiên nơi đây vẫn còn nguyên vẻ đẹp nguyên sơ”, đại diện FLC cho biết.

 

 

Báo Công luận
 Phối cảnh tổng thể dự án FLC Eco Charm

 

Theo thông tin mới nhất từ Tập đoàn FLC, đơn vị này kết hợp với Tập đoàn Gami chuẩn bị cho ra mắt dự án Khu đô thị FLC Eco Charm tại Đà Nẵng. Đây được xem là điểm đến mới tiếp theo của FLC theo sau sự thành công của các khu đô thị kiểu mẫu tại Thanh Hóa và Bình Định.

Khu biệt thự đảo xanh

Được biết, FLC Eco Charm tọa lạc tại cửa sông Cu Đê nối liền vịnh Đà Nẵng dưới chân đèo Hải Vân, tại vị trí kết nối ba tuyến đường giao thông huyết mạch: Hành lang kinh tế Đông Tây, Quốc lộ 1A và đường cao tốc Liên Chiểu – Dung Quất.

Với quy mô 60 hecta, FLC Eco Charm là khu biệt thự đảo xanh duy nhất khu vực Tây Bắc Đà Nẵng có 4 mặt giáp sông, hứa hẹn mang lại cho chủ nhân không gian sống riêng tư và yên tĩnh giữa thiên nhiên hùng vĩ.

Giai đoạn I của dự án có diện tích 18hecta, pháttriển đầy đủ các loại hình như nhà liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, khách sạn, khu vui chơi…

Với mật độ xây dựng chỉ 33%, các căn nhà phố đều sở hữu hai mặt tiền thoáng mát, một mặt phục vụ mục đích kinh doanh thương mại, một mặt là không gian sinh thái thiên nhiên.

Kế thừa những lợi thế hiếm có về vị trí và không gian của dự án từ Tập đoàn Gami, đại diện FLC cho biết nhiều tiện ích độc đáo mới sẽ được triển khai như con đường điêu khắc; công viên chủ đề Văn hóa Chăm đầu tiên tại Việt Nam… để biến FLC Eco Charm thành khu đô thị xứng tầm giữa lòng thành phố biển Đà Nẵng.

“Không phải ngẫu nhiên mà mô hình khu đô thị sinh thái được lựa chọn cho FLC Eco Charm. Khu vực cửa sông Cu Đê được thiên nhiên ưu đãi với những thành tố hùng vĩ: Sông, núi và biển. Không chỉ vậy, cảnh quan thiên nhiên nơi đây vẫn còn nguyên vẻ đẹp nguyên sơ. Chúng tôi muốn đan cài tối đa không gian thiên nhiên trong cuộc sống đô thị để tạo giá trị khác biệt so với những phố thị có phần ngột ngạt khác”, ông Đặng Tất Thắng – Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC cho biết.

“Đại công trường bất động sản” 

Dự án đẳng cấp này được xem là minh chứng cho chiến lược đầu tư đúng hướng, đón đầu khu vực năng động mới đang dần hình thành tại Đà Nẵng của FLC Group.

Theo thống kê của Sở Du lịch Đà Nẵng, thành phố đã đón khoảng 6,6 triệu lượt khách đến tham quan, du lịch trong năm 2017, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2016. Tổng thu du lịch ước đạt 19.403 tỷ đồng, tăng 20,6% so với năm 2016.

Trước sức hút mạnh mẽ đến từ du lịch, thành phố biển cũng kêu gọi dòng vốn dồi dào hơn 35.000 tỷ đồng vào cơ sở hạ tầng, du lịch, giải trí, công nghệ, đóng vai trò đòn bẩy cực lớn cho thị trường bất động sản

Tuy nhiên trên thực tế, lâu nay khu vực nội đô và ven biến phía Đông, Nam Đà Nẵng vẫn được chú trọng phát triển hơn, trong khi phía Tây, Tây Bắc hầu như chưa được khai thác hết tiềm năng do hạn chế về hạ tầng giao thông.

Nhưng từ tháng 5/2017, việc tuyếnđườngvành đai phía Tây và các vùng phụ cận được quy hoạch lại đã tạo sự kết nối với các tụ điểm khác, là chất “xúc tác” kích thích bất động sản khu vực này phát triển. Các tuyến đường huyết mạch như đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, đường Hoàng Văn Thái, Nguyễn Tất Thành nối dài, cũng được lên kế hoạch hoàn thiện.

Mở rộng không gian là một trong những định hướng phát triển đô thị của Đà Nẵng. Theo đó, khu ven biển Tây Bắc sẽ phát triển với diện tích khoảng 3.647hecta; khu vực phía Tây phát triển với diện tích khoảng 13,606hecta.

Để phát triển đô thị theo hướng này, ngoài phát triển khu công nghệ cao, khu công nghệ thông tin tập trung, trong thời gian tới, Đà Nẵng sẽ triển khai xây dựng cảng Liên Chiểu, nhà ga hàng hóa Kim Liên, Khu phức hợp giải trí quốc tế Làng Vân…

Khu vực phía Tây, Tây Bắc Đà Nẵng đang được ví như một “đại công trường bất động sản”, hứa hẹn cơ hội cho các nhà đầu tư nhanh nhạy, biết nắm bắt thị trường. 


PV

Tin khác

Có số lượng dự án nhà ở xã hội thấp 'top' đầu cả nước, Hà Nội nói gì?

Có số lượng dự án nhà ở xã hội thấp "top" đầu cả nước, Hà Nội nói gì?

(CLO) Lãnh đạo UBND Hà Nội cho biết, hiện đã phê duyệt chương trình phát triển nhà ở giai đoạn 2021-2030, trong đó xác định nhu cầu nhà ở đến năm 2030 là 6,8 triệu m2 sàn tương đương khoảng 110.000 căn hộ.

Bất động sản
Giá thuê căn hộ tại TP HCM tiếp tục giữ đà tăng, tập trung vào phân khúc cao cấp

Giá thuê căn hộ tại TP HCM tiếp tục giữ đà tăng, tập trung vào phân khúc cao cấp

(CLO) Trong tháng 2/2024, nhu cầu tìm kiếm nhà trọ/phòng trọ tại TP HCM tăng vọt, với một số loại hình ghi nhận mức giá thuê tiếp tục có chiều hướng gia tăng.

Bất động sản
Nhà đầu tư ngoại vẫn có niềm tin mạnh vào thị trường bất động sản Việt Nam

Nhà đầu tư ngoại vẫn có niềm tin mạnh vào thị trường bất động sản Việt Nam

(CLO) Bất chấp thị trường trầm lắng trong thời gian qua, Việt Nam vẫn duy trì là điểm đến đầu tư đáng chú ý của các nhà đầu tư và nhà phát triển bất động sản nước ngoài tại những vị trí và phân khúc có dư địa phát triển tốt.

Bất động sản
Muốn tư nhân vào cuộc xây dựng nhà ở xã hội, cần thêm chính sách ưu đãi

Muốn tư nhân vào cuộc xây dựng nhà ở xã hội, cần thêm chính sách ưu đãi

(CLO) Hiệp hội bất động sản TP.HCM (HoREA) kiến nghị Chính phủ có thêm chính sách ưu đãi đối với chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội nhằm khuyến khích và thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia vào phân khúc này.

Bất động sản
Nam Định đặt mục tiêu đến năm 2030 hoàn thành 17.882 căn hộ nhà ở xã hội

Nam Định đặt mục tiêu đến năm 2030 hoàn thành 17.882 căn hộ nhà ở xã hội

(CLO) Với mục tiêu đến năm 2030 hoàn thành 17.882 căn hộ nhà ở xã hội. Giai đoạn 2021 - 2025, Nam Định sẽ thực hiện 11.424 căn; giai đoạn 2026 - 2030 làm 6.458 căn.

Bất động sản