Khai Sơn City - Thành phố hiện đại của tương lai

Thứ sáu, 05/10/2018 10:42 AM - 0 Trả lời

(CLO) Cuộc sống tại các đô thị lớn trong khu nội thành đông đúc luôn mang đến cảm giác ngột ngạt, bức bách cho con người. Vì vậy, việc tìm đến một “chốn đi về” với thiết kế sang trọng, tiện ích đẳng cấp, không gian sống xanh cùng tầm nhìn rộng mở hướng hồ trở thành tiêu chí của nhiều cư dân. Đáp ứng được toàn bộ các tiêu chí đó, Khai Sơn City thực sự là lựa chọn cho những cư dân đẳng cấp, tìm kiếm nơi an cư “đủ xa để yên bình nhưng vẫn đủ gần để bước chân là xuống phố”.

Tọa lạc tại vị trí “vàng” hiếm có

Khai Sơn City Tọa lạc tại trung tâm của quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Nằm trên mảnh đất “phong - thủy” giao hòa, được bồi đắp bởi 2 con sông huyền thoại sông Hồng và sông Đuống, tạo nên một khu vực có vận khí tốt, tựa thế “lưu thủy hành vân”, mở ra cuộc sống sung túc, tài vận hanh thông, an khang thịnh vượng cho tất cả những công dân sinh sống tại đây.

Báo Công luận
 Tổng quan dự án Khai Sơn City.

Cách Hồ Hoàn Kiếm 2km , cư dân từ Khai Sơn City vào phố cổ thưởng thức cafe sáng chỉ trong vòng 5-10 phút. Chỉ cần di chuyển 20 phút bằng ô tô là có thể đến được sân bay Nội Bài. Khai Sơn City kết nối trực tiếp với nhiều tuyến quốc lộ trọng yếu như AH14, Quốc lộ 1 đi các tỉnh phía Bắc như Lạng Sơn, Lào Cai… Quốc lộ 5 đi Hải Phòng, Quốc lộ 3 đi Thái Nguyên.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Với thiết kế độc đáo theo phong cách hiện đại sang trọng, Khai Sơn City là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc nhà ở và hệ thống tiện ích, giữa cảnh quan xanh và không gian sống. Nhờ khả năng kết nối linh hoạt đến nhiều khu vực giúp cộng đồng cư dân tương lai dễ dàng tận hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu, thỏa mãn mọi nhu cầu vui chơi giải trí, giáo dục, sức khỏe, công việc, học tập.

Báo Công luận
 Cuộc sống đầy đủ tiện nghi, nhộn nhịp, sầm uất tại Khai Sơn Town.

Tiến độ xây dựng tốt cùng với thiết kế hợp lý, tiện ích đồng bộ đã đưa Khai Sơn City trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội. Với quy hoạch đồng bộ và hiện đại, Khai Sơn City gồm: 36 tòa cao tầng với tổ hợp của trung tâm thương mại và chung cư cao cấp; 66 căn biệt thự cao cấp - Khai Sơn Hill được xây dựng trên đồi cao 3,8m với hệ thống cửa kính trong suốt được thiết kế độc đáo giúp tận hưởng trọn vẹn nguồn ánh sáng tự nhiên, khoảng sân vườn xanh mướt cỏ hoa, đặc biệt mỗi căn biệt thự tại Khai Sơn Hill đều có hầm để xe riêng rộng rãi có thể chứa được cả những siêu xe như Rolls-Royce hay Maybach…; 210 căn nhà phố thương mại shophouse - Khai Sơn Town với thiết kế 5 tầng, tầng 1 có thể sử dụng để kinh doanh, các tầng trên sử dụng để ở, tạo nên không gian sống nhộn nhịp, sầm uất, nhưng vẫn không thiếu nét riêng tư.

Không gian sống “xanh” trong lành

Tại Khai Sơn City, cư dân được tận hưởng môi trường sống thoáng đãng và trong lành, nổi bật với hệ sinh thái rộng lớn gồm: 9.500m2 công viên trung tâm kết hợp hầm để xe cho cư dân; 4.119m2 công viên cây xanh được quy hoạch thành khu đồi, công viên và có khu vui chơi dành cho trẻ em; Hồ điều hòa với diện tích 20ha, là lá phổi đem lại không gian sống trong lành cho cả khu vực dự án. Với “mật độ xanh” lên tới 60%, nơi đây chính là một trong những khu đô thị hiếm hoi sở hữu một miền xanh thuần khiết trong lòng thành phố. 

Báo Công luận
 Hồ điều hòa - lá phổi mang lại không gian sống trong lành tại Khai Sơn City.

Hệ thống giáo dục và y tế đa dạng

Cư dân tại Khai Sơn city được tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức hiện đại tại nội khu với Bệnh viên đa khoa quốc tế 400 giường; trong bán kính 2km là Bệnh viện đa khoa Tâm Anh, Bệnh viện Bắc Hà.

Việc học tập của con cái cũng vô cùng thuận tiện và đa dạng bởi có nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh hệ thống trường công lập là những trường quốc tế chất lượng cao như Wellspring, Trường quốc tế Pháp Alexander Yersin và hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến trung học Khai Sơn School.

Khai Sơn School với tổng diện tích quy hoạch là 10.434m2 được thiết kế với đầy đủ các khu chức năng phục vụ nhu cầu học tập, vui chơi và sinh hoạt chung của học sinh. Điều này sẽ giúp cho các bé có một môi trường thật tốt để phát triển. Hệ thống trường học tại Khai Sơn City không chỉ thỏa mãn nhu cầu giáo dục chất lượng cao cho cư dân khu vực mà còn thu hút cả học sinh của khu vực trung tâm thành phố.

Với cơ sở hạ tầng được thiết kế đồng bộ khép kín, mật độ xây dựng thấp, hướng đến một thành phố xanh hiện đại, Khai Sơn City là lựa chọn sáng suốt để tận hưởng cuộc sống hoàn hảo.

 P.V

Tin khác

Thị trường đất nền bắt đầu đi vào guồng quay của chu kỳ phát triển mới

Thị trường đất nền bắt đầu đi vào guồng quay của chu kỳ phát triển mới

(CLO) Nhiều số liệu nghiên cứu thị trường cho thấy, nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm đất nền đang giữ nhịp tăng khá tốt, đặc biệt là sau giai đoạn Tết Nguyên đán. Đó là những dấu hiệu tích cực báo hiệu thị trường đất nền đang bắt đầu bắt nhịp với sự phát triển trong chu kỳ mới.

Bất động sản
Long An sử dụng 1.000ha đất để phát triển nhà ở xã hội

Long An sử dụng 1.000ha đất để phát triển nhà ở xã hội

(CLO) Theo mục tiêu phát triển đến năm 2030, tỉnh Long An dự kiến sẽ sử dụng 127 khu đất với tổng diện tích hơn 1.000ha để xây dựng nhà ở xã hội (NƠXH).

Bất động sản
Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

(CLO) Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Bất động sản
Những cây cầu độc đáo mang biểu tượng thịnh vượng của thành phố đảo Hoàng gia

Những cây cầu độc đáo mang biểu tượng thịnh vượng của thành phố đảo Hoàng gia

(CLO) Không chỉ là công trình kiến trúc, những cây cầu kết nối Vinhomes Royal Island còn là biểu tượng của sự phát triển thịnh vượng và khẳng định vị thế độc tôn của thành phố đảo Hoàng Gia như một siêu phẩm bất động sản đẳng cấp quốc tế.

Bất động sản
Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng

(CLO) Công ty Cổ phần Bất động sản Hano-vid vừa có báo cáo định kỳ về tình hình tài chính gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Theo đó, lãi ròng trong năm 2023 của Hano-vid tăng mạnh, đạt hơn 77,8 tỷ đồng.

Bất động sản