Lần đầu tiên tổ chức trao giải thưởng Quốc gia về Bất động sản

Thứ tư, 11/04/2018 10:32 AM - 0 Trả lời

(CLO) Vừa qua, tại Hà Nội, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) đã tổ chức họp báo, thông tin về lễ trao Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018. Theo đó, lễ trao giải sẽ được tổ chức trang trọng vào lúc 20h ngày 14/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam và được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV1- Đài Truyền hình Việt Nam

Taị buổi họp báo, Chủ tịch VNREA Nguyễn Trần Nam cho biết, Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam được phát động ngày 12/12/2017. Đây là giải thưởng đặc biệt quan trọng, mang tầm quốc gia, do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, phối hợp với Cục quản lý nhà và thị trường Bất động sản – Bộ Xây dựng và Trung tâm tin tức VTV24 – Đài truyền hình Việt Nam tổ chức, dưới sự chỉ đạo, bảo trợ của Ban Chỉ đạo Trung ương về chính sách nhà ở và thị trường bất động sản và Bộ Xây dựng.

Báo Công luận
 Đại diện Ban tổ chức chia sẻ về giải thưởng BĐS Quốc gia 

Ông Nguyễn Trần Nam cho biết, sau 4 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm hồ sơ tham dự giải thưởng của nhiều doanh nghiệp bất động sản uy tín trên toàn quốc. Các dự án tham gia dự thi cơ bản đều đáp ứng các tiêu chuẩn, tiêu chí của giải thưởng.

Cụ thể, Hội đồng Giám khảo đã lựa chọn Giải thưởng cho gương mặt tiêu biểu ở những hạng mục sau: Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất (11 giải); Khu đô thị tốt nhất (6 giải); Dự án bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất (5 giải); Tòa nhà văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại tốt nhất (3 giải); Dự án khu nhà ở đáng sống nhất (10 giải); Dự án công trình xanh tốt nhất (5 giải); Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất (7 giải) và Dự án nhà ở xã hội tốt nhất (7 giải). Trong đó, Hạng mục Nhà phát triển đầu tư bất động sản uy tín nhất là giải thưởng uy tín nhất.

Được biết, Hội đồng Giám khảo hoàn toàn độc lập khách quan với 13 thành viên do Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Tấn Vạn làm Chủ tịch Hội đồng. Thành viên Hội đồng Giám khảo đa phần là các kiến trúc sư uy tín trong và ngoài nước, bên cạnh đó là các chuyên gia kiểm toán, luật sư, nhà báo và đại diện tổ chức quốc tế.

Hội đồng Giám khảo đã làm việc dựa trên hệ thống tiêu chí xét giải khắt khe với quy trình từ thẩm định hồ sơ, khảo sát thực tế tại các dự án, bỏ phiếu kín, kiểm toán và “hiệp y” với các cơ quan quản lý Nhà nước tại địa phương… 

Phát biểu tại họp báo, ông Nguyễn Trần Nam, Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng cho biết thêm: “Giải không chỉ có ý nghĩa lớn với ngành bất động sản mà còn là sự kiện thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2018).”

Báo Công luận
Giải thưởng BĐS Quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp và dự án hoặc dự án, công trình tiêu biểu có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển nhanh, bền vững và minh bạch của thị trường bất động sản Việt Nam 

Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp và dự án hoặc dự án, công trình tiêu biểu có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển nhanh, bền vững và minh bạch của thị trường bất động sản Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa và hội nhập. Qua đó, khuyến khích, động viên và định hướng các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng, phát triển thương hiệu theo các chuẩn mực quốc tế; tạo ra xu hướng “xanh - sạch - đẹp” trong đầu tư phát triển các dự án bất động sản, đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao; tạo kênh tham khảo trong việc phân cấp thứ hạng thương hiệu/sản phẩm trên thị trường, giúp doanh nghiệp khẳng định được vị thế và uy tín với khách hàng...

Lễ trao Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam sẽ được tổ chức trọng thể, hoành tráng tại Hà Nội vào lúc 20h00, ngày 14/4/2018 và được truyền hình trực tiếp trên VTV1, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) với sự tham dự của đại diện Lãnh đạo Chính phủ, các ban, bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo các địa phương, các doanh nghiệp đoạt giải và các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản./.

Dương Phúc

 

Tin khác

Điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch sử dụng đất năm 2024 các quận trên địa bàn Hà Nội

Điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch sử dụng đất năm 2024 các quận trên địa bàn Hà Nội

(CLO) UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành các Quyết định về việc điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của các quận trên địa bàn Thành phố: Ba Đình, Tây Hồ, Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Hà Đông.

Bất động sản
BĐS bật tăng giá, người mua nhanh chóng “chốt đơn” để không bỏ lỡ ưu đãi tốt

BĐS bật tăng giá, người mua nhanh chóng “chốt đơn” để không bỏ lỡ ưu đãi tốt

(CLO) Tâm lý sợ bỏ lỡ thời điểm tốt để mua vào đã khiến nhiều người mua nhanh chóng “chốt đơn” ngay khi tìm được các sản phẩm có giá trị, ưu đãi thực, có lợi cho dòng tiền đến từ chủ đầu tư uy tín.

Bất động sản
Một số dự án chung cư tại Hà Nội được đẩy giá vượt quá giá trị thực tế

Một số dự án chung cư tại Hà Nội được đẩy giá vượt quá giá trị thực tế

(CLO) Theo Savills, một số dự án đã được đẩy giá vượt quá giá trị thực tế, nên người mua cần xem xét kỹ, cân nhắc giá trị sử dụng và mức độ hợp lý của dự án.

Bất động sản
Điều gì khiến giới thành đạt khát khao sở hữu biệt thự đóng The Miyabi?

Điều gì khiến giới thành đạt khát khao sở hữu biệt thự đóng The Miyabi?

(CLO) Những căn biệt thự hạng sang tại phân khu đóng The Miyabi là tài sản đặc biệt hiếm có trong lòng thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, nơi mang tới trải nghiệm sống “xa xỉ thầm lặng” độc bản khiến giới doanh nhân thành đạt sẵn sàng mở hầu bao.

Bất động sản
Tỉnh Lâm Đồng kiên quyết chấm dứt hoạt động kinh doanh tại Dinh I Đà Lạt

Tỉnh Lâm Đồng kiên quyết chấm dứt hoạt động kinh doanh tại Dinh I Đà Lạt

(CLO) Mới đây, Tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo các sở liên quan và TP Đà Lạt yêu cầu doanh nghiệp chấm dứt toàn bộ việc kinh doanh, khai thác tại dự án Dinh I, yêu cầu đơn vị đang khai thác bàn giao tài sản trước ngày 30/4.

Bất động sản