Luxury Park Views – Sống tiện nghi với 50+ tiện ích hiện đại

Thứ năm, 30/08/2018 08:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Dự án Luxury Park Views không chỉ tạo nên sức hút mạnh mẽ với vị trí trung tâm quận Cầu Giấy, thiết kế nổi bật mà còn gây chú ý đối với khách hàng bằng 50+ tiện ích độc đáo, đẳng cấp.

Với mong muốn mang lại chất lượng sống cao nhất cho cư dân, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phan Nguyễn đã phát triển dự án Luxury Park Views (nằm tại khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy) với 50+ tiện ích nội khu như: Trung tâm thương mại, khu nhà hàng cafe, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp với hệ thống phòng gym, spa,... Bên cạnh những tiện ích thường thấy tại các dự án chung cư cao cấp, chủ đầu tư Phan Nguyễn còn chú trọng đầu tư xây dựng những tiện ích độc đáo chỉ có tại Luxury Park Views.

Báo Công luận
Cư dân thoải mái tận hưởng những tiện ích vượt trội của dự án 

Trong đó phải kể đến, bể bơi nước mặn trên tầng thượng của dự án. Với hệ thống muối lọc thay vì Clo, tiện ích độc đáo này sẽ mang đến sự an toàn cho mọi cư dân khi sử dụng. Ngoài ra, trên nóc tầng 8 - khối đế văn phòng tiếp giáp chân khối tháp căn hộ được xây lùi lại khoảng 3m trải những thảm cỏ xanh mướt và trồng hoa hồng Pháp tạo điểm nhấn cho dự án. Dự án Luxury Park Views sẽ được xây dựng với rất nhiều góc không gian xanh, trồng các loại cây ăn quả lấy nguồn từ Đại học Nông nghiệp. Những góc xanh này được bố trí rộng khắp dự án giúp thanh lọc không khí, tạo bóng mát để mọi cư dân dạo bộ cùng người thân mỗi ngày.

Báo Công luận
 Luxury Park Views mang đến không gian sống xanh cho mọi cư dân

Chủ đầu tư dùng những khối đá thấp cùng cây xanh để thay thế tường rào thông thường. Chính vì vậy, cư dân có thể thoải mái tận hưởng không gian sống thoáng đãng và giao hòa với thiên nhiên khi đón nhận làn gió mát từ Hồ điều hoà rộng 43ha và công viên Cầu Giấy rộng 10ha.

Chia sẻ về lý do phát triển chuỗi tiện ích tại dự án, đại diện chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phan Nguyễn cho rằng: “Việc lựa chọn nơi ở và nhu cầu giải trí tại nơi sinh sống mà không phải đi xa đang là xu thế của các hộ gia đình trẻ hiện nay. Chúng tôi đã dành nhiều tâm huyết để đầu tư hàng loạt tiện ích ngay trong dự án Luxury Park Views. Từ đây, cư dân sẽ được thụ hưởng một môi trường sống đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Tôi tin rằng với lợi thế về vị trí và các tiện ích tích hợp sẽ tạo nên giá trị khác biệt cho dự án Luxury Park Views trên thị trường bất động sản".

Báo Công luận
 Luxury Park Views sở hữu vị trí trung tâm quận Cầu Giấy

Ngoài tiện ích nội khu hoàn hảo, Luxury Park Views còn có vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Cầu Giấy. Từ dự án, cư dân dễ dàng đi chuyển đến khu vực trung tâm chỉ trong vòng 5 - 10 phút nhờ các tuyến đường giao thông được đầu tư, nâng cấp đồng bộ. Vì vậy, lựa chọn căn hộ tại dự án Luxury Park Views, cư dân sẽ kết nối nhanh chóng đến các dịch vụ giáo dục, y tế, mua sắm, vui chơi giải trí,... của khu vực như: trường Marrie Curie, trường Lomonoxop, ĐH Quốc gia, Học viện Báo chí,…; hệ thống đại siêu thị Big C, TTTM The Garden,…; các bệnh viện lớn đầu ngành: Viện 198, Viện huyết học TW,….

 

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ tại dự án, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phan Nguyễn áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tài chính đăng ký nhu cầu thành công căn hộ thuộc dự án Luxury Park Views sẽ được hỗ trợ lãi suất lên tới 0% trong vòng 12 tháng. Đối với những khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ tài chính sẽ nhận được chiết khấu lên tới 6,0% giá trị căn hộ.

Thông tin liên hệ:

CENLAND – Nhà phân phối và đầu tư Bất động sản thứ cấp chuyên nghiệp (mã CP: CRE)

Hotline: 0914 568 944

 

PV

Tin khác

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

(CLO) Giới trẻ đang đua nhau đổ về đại đô thị sầm uất và đáng sống bậc nhất khu Đông để tìm kiếm không gian sống “chất”, sống tận hưởng thời thượng. Đây cũng là nơi có sẵn hệ sinh thái, môi trường lý tưởng cho người trẻ khởi nghiệp bền vững.

Bất động sản
Sau thời kỳ trầm lắng, hành vi của người tiêu dùng, người mua nhà của người Việt đã thay đổi

Sau thời kỳ trầm lắng, hành vi của người tiêu dùng, người mua nhà của người Việt đã thay đổi

(CLO) Đợt tăng giá căn hộ chung cư tại Hà Nội thời gian qua đang thu hút sự quan tâm lớn từ người dân và cộng đồng doanh nghiệp bất động sản.

Bất động sản
Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

(CLO) Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường bất động sản nhà ở khu vực phía Tây.

Bất động sản
Bất động sản ngoại thành TP HCM vẫn chưa thể tạo 'sóng'

Bất động sản ngoại thành TP HCM vẫn chưa thể tạo 'sóng'

(CLO) Từng nóng lên nhờ các thông tin tin quy hoạch, lên thành phố, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, diễn biến tại thị trường bất động sản tại các huyện ngoại thành của TP HCM vẫn chưa đủ yếu tố để tạo thành "cơn sóng" mới.

Bất động sản
Nhà tập thể cũ xuống cấp nghiêm trọng, khách xem cầm tiền tỷ từ bỏ ý định mua nhà

Nhà tập thể cũ xuống cấp nghiêm trọng, khách xem cầm tiền tỷ từ bỏ ý định mua nhà

(CLO) Giá chung cư liên tục lập đỉnh, nhiều người chuyển hướng sang mua nhà tập thể cũ. Tuy nhiên, với tình trạng xuống cấp nghiêm trọng cùng với những bất tiện khi sinh sống tại nhà tập thể cũ, khách xem cầm tiền tỷ ngậm ngùi từ bỏ ý định mua nhà.

Bất động sản