Mua nhà mua cả môi trường và lối sống

Thứ năm, 13/09/2018 11:18 AM - 0 Trả lời

(CLO) Tự hào là xứ sở Xanh An Lành, là nơi chốn bình yên cho những cư dân đô thị luôn kiếm tìm không gian sống xanh, nhân văn và bền vững, Anland Premium – một sản phẩm mới được ra mắt của Tập đoàn Nam Cường – đã tạo nên sự khác biệt dựa trên 4 nền tảng cốt lõi: Xanh, Sức khỏe, Tri thức, Cộng đồng.

Xanh – Vì mục tiêu Sức khỏe

Trong bối cảnh đô thị hóa ồ ạt kéo theo những hệ lụy về môi trường, rất nhiều công trình nhà ở từ bình dân đến cao cấp đang tìm cách “lôi kéo” khách hàng với những cam kết “Xanh” toàn diện. Vậy, phải làm gì để không bị hòa tan giữa một rừng các dự án “Xanh”? Phải làm sao để giá trị Xanh thực sự trọn vẹn và bền vững?

Kiên định với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm của sự phát triển, Tập đoàn Nam Cường tiếp tục lấy giá trị Xanh làm nền tảng kiến tạo tại Anland Premiumtrong lòng Khu đô thị Dương Nội.

Báo Công luận
Anland Premium tọa lạc tại cửa ngõ khu đô thị Dương Nội 
Mỗi căn hộ Anland Premium có ban công rộng thoáng, đón tối đa ánh sáng và khí trời nhờ thiết kế độc đáo theo hình chữ H của tổng thể tòa nhà. Hành lang làm xương sống và dãy căn hộ chạy dọc hai bên. Mật độ xây dựng thấp chỉ 30% tạo cho Anland Premium có khoảng diện tích rộng dành cho diện tích sinh hoạt chung, khuôn viên cây xanh và sân chơi cho trẻ. 

Những giá trị Xanh mà Anland theo đuổi không chỉ dừng lại ở những thông số kỹ thuật dập khuôn mà hơn cả, Anland hướng tới lan tỏa “Xanh” trong việc định hình nếp sống, nếp suy nghĩ và những hành động mang đầy tính nhân văn cho cư dân của mình. 

Sống tại Anland Premium, cư dân ngoài việc được thụ hưởng những giá trị “Xanh” sẵn có trong lòng khu đô thị còn được tạo điều kiện để đưa ra những “lựa chọn” sống Xanh. Bởi những nhà phát triển Anland Premium hiểu rằng: sống “Xanh”, không gì hơn là sống khỏe mạnh cả thể chất lẫn tinh thần.

Báo Công luận
 Anland Premium độc đáo với thiết kế mở
Anland Premium sở hữu khối đế là trung tâm thương mại với những căn shophouse riêng dành cho việc phân phối thực phẩm sạch và có thể truy xuất nguồn gốc. Điều này thể hiện sự nắm bắt sâu sắc của chủ đầu tư Nam Cường trong vai trò của Ăn xanh – Ăn sạch đối với sự phát triển lành mạnh và toàn diện của con người hiện nay. 

Ngoài ra, những tiện ích thể dục, thể thao như phòng tập Gym, bể bơi, đường dạo bộ ... được phát triển đồng bộ cùng các hoạt động kết nối cộng đồng sẽ thúc đẩy cư dân xây dựng nếp sống lành mạnh, hiện đại, chú trọng về cả thể chất lẫn tinh thần.

Đề cao Tri thức – Cộng đồng Văn minh 

Tìm hiểu sâu hơn về Anland Premium và tầm nhìn của những người kiến tạo, ta có thể nhận ra đây là một dự án hướng nhiều đến gia đình trẻ 2 thế hệ. Định hướng này thể hiện rõ trong hoạch định tổng quan, trong lựa chọn kiến trúc với việc tích hợp hệ thống giáo dục chất lượng cùng thiết kế xanh trong từng mảng không gian.

Báo Công luận
 Anland Premium hướng đến khách hàng trọng tâm là những gia đình trẻ
Ngay trong khu đô thị Dương Nội, hệ thống trường liên cấp chất lượng cao Lê Quý Đôn do Tập đoàn Nam Cường xây dựng sẵn sàng cung cấp chương trình giáo dục cho trẻ từ hệ mầm non đến trung học cơ sở. Bên cạnh đó, từ Anland Premium chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển tới những cơ sở giáo dục quốc tế như Trường Quốc tế Nhật Bản, Trường liên cấp quốc tếOlympia …

Giáo dục vì một thế hệ phát triển toàn diện hơn, văn minh hơn và sống Xanh hơn, đó chính là bước đi mang tính chiến lược để xây dựng một Cộng đồng văn minh, hạnh phúc. Một Cộng đồng được đảm bảo về chất lượng, được chăm lo rèn luyện thể chất, tinh thần và trên tất cả, là được chia sẻ, kết nối vì mục tiêu vun đắp cho thế hệ tương lai. Đó chính là Cộng đồng đáng sống dành cho tất cả mọi người. 

Trong tâm thế của một nhà đầu tư và phát triển bất động sản, Tập đoàn Nam Cường thấu hiểu hơn ai hết muốn xây dựng một quần thể dân sinh phát triển bền vững cần đầu tư đồng bộ đầy đủ 4 yếu tố: Xanh – Sức khỏe – Tri thức – Cộng đồng. Anland Premium tự hào quy tụ trọn vẹn cả 4 nhân tố cốt lõi đem đến cho cộng đồng dân cư cuộc sống đẳng cấp bền vững. 

 

Mật độ xây dựng thấp chỉ 30%, Anland Premium được xây dựng trên khu đất 8.570m2, gồm 2 tòa cao 25 tầng nổi, 2 tầng hầm và 575 căn hộ. Đặc biệt, từ nay đến 20/9/2018, Chủ đầu tư sẽ dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng với 150 sổ tiết kiệm trị giá lên tới 110 triệu cho mỗi căn hộ nhiều chuyến du lịch đi Mỹ và Singapore dành cho 2 người. Khách hàng thanh toán sớm nhận thêm chiết khấu 9% cho số tiền và số ngày thanh toán trước hạn.

Hệ thống đại lý phân phối

Maxland

Trường Phúc Land

THM Land

0981.682.633

An Phát Land

 

Anland Premium – Tâm an chọn đất lành

http://anlandpremium.vn/


P.V

Tin khác

Sau thời kỳ trầm lắng, hành vi của người tiêu dùng, người mua nhà của người Việt đã thay đổi

Sau thời kỳ trầm lắng, hành vi của người tiêu dùng, người mua nhà của người Việt đã thay đổi

(CLO) Đợt tăng giá căn hộ chung cư tại Hà Nội thời gian qua đang thu hút sự quan tâm lớn từ người dân và cộng đồng doanh nghiệp bất động sản.

Bất động sản
Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

(CLO) Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường bất động sản nhà ở khu vực phía Tây.

Bất động sản
Bất động sản ngoại thành TP HCM vẫn chưa thể tạo 'sóng'

Bất động sản ngoại thành TP HCM vẫn chưa thể tạo 'sóng'

(CLO) Từng nóng lên nhờ các thông tin tin quy hoạch, lên thành phố, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, diễn biến tại thị trường bất động sản tại các huyện ngoại thành của TP HCM vẫn chưa đủ yếu tố để tạo thành "cơn sóng" mới.

Bất động sản
Nhà tập thể cũ xuống cấp nghiêm trọng, khách xem cầm tiền tỷ từ bỏ ý định mua nhà

Nhà tập thể cũ xuống cấp nghiêm trọng, khách xem cầm tiền tỷ từ bỏ ý định mua nhà

(CLO) Giá chung cư liên tục lập đỉnh, nhiều người chuyển hướng sang mua nhà tập thể cũ. Tuy nhiên, với tình trạng xuống cấp nghiêm trọng cùng với những bất tiện khi sinh sống tại nhà tập thể cũ, khách xem cầm tiền tỷ ngậm ngùi từ bỏ ý định mua nhà.

Bất động sản
Các thương hiệu xa xỉ 'tranh nhau' tìm mặt bằng cao cấp ở trung tâm TP HCM

Các thương hiệu xa xỉ 'tranh nhau' tìm mặt bằng cao cấp ở trung tâm TP HCM

(CLO) Lĩnh vực bán lẻ cao cấp tại TP HCM thời gian qua đã ghi nhận nhiều cái tên lớn của ngành hàng xa xỉ đến từ nhiều sản phẩm khác nhau. Các chuyên gia Savills cho biết nhóm khách thuê này vẫn đang tích cực tìm kiếm mặt bằng cao cấp ở khu vực trung tâm quận 1.

Bất động sản