Thái Nguyên: Tập đoàn Trường Tiền ký kết triển khai dự án nhà ở xã hội Green House phường Tích Lương

Thứ ba, 20/03/2018 22:16 PM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 20/03/2018 tại Hà Nội, tập đoàn Trường Tiền và Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Thuận Phát vừa ký kết hợp đồng thi công dự án nhà ở xã hội Green House tọa lạc tại phường Tích Lương, thành phố Thái Nguyên, dự kiến sẽ gồm hai block 17 tầng với 476 căn hộ.

Theo đó, lễ ký kết được diễn ra trong không khí nghiêm túc với sự hiện diện của ông Hà Quang Hưng, Phó Cục trưởng Quản lý nhà và Thị trường trường bất động sản Bộ Xây dựng; ông Lê Khánh Trình, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Trường Tiền, ông Đinh Ngọc Ninh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Thuận Phát. Bên cạnh đó, lễ ký kết còn có sự góp mặt của nhà thầu Tổng Công ty Thành An (Binh đoàn 11), cùng một số đại diện đôi bên.

Báo Công luận
Tập đoàn Trường Tiền ký kết triển khai dự án nhà ở xã hội Green House 

Dự án Green House sẽ được khởi công xây dựng với tổng diện tích mặt bằng 1,1 ha, bao gồm 2 block, mỗi block 17 tầng với 476 căn hộ. Trong buổi lễ ký kết, ông Đinh Ngọc Ninh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Thuận Phát cho biết: “Xét về vị trí địa lý, dự án tọa lạc ngay giữa khu công nghiệp Samsung và trung tâm thành phố Thái Nguyên. Hơn nữa, sắp tới Tập đoàn Canon cũng triển khai xây dựng khu công nghiệp cách dự án 1 km. Có thể nói, đây là cơ hội lớn cho dự án Green House thành công bước đầu khi nằm trên địa thế thuận lợi như vậy”.

Trong lời phát biểu, ông Lê Khánh Trình khẳng định: “Dự án Green House vừa đánh dấu mốc hợp tác quan trọng giữa Tập đoàn Trường Tiền và Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Thuận Phát, vừa là cơ hội phát triển về bất động sản cho tập đoàn”.

Theo đó, “mọi thủ tục về giấy tờ, giải phóng mặt bằng, bàn giao đất cho nhà thầu sẽ được hoàn tất trong khoảng thời gian từ 30/03 – 05/04”, ông Trình nói.

Ông  Hà Quang Hưng, Phó Cục trưởng Quản lý nhà và Thị trường trường bất động sản của Bộ Xây dựng bày tỏ nhiều quan điểm ủng hộ dự án  Green House: “Đây là dự án nhà ở xã hội ưu tiên cho hầu hết mọi đối tượng. Như vậy, đã có thuận lợi bao quát hết đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, là dự án nhà ở xã hội nên nhận được nhiều ưu đãi vừa thuận người mua, vừa thuận cho chủ đầu tư”. Ông Hưng cũng đưa ra ý kiến đồng tình với ông Đinh Ngọc Ninh về quan điểm “vị trí địa lý thuận lợi về khoảng cách khu công nghiệp, khoảng cách với trung tâm thành phố. Hơn nữa, dự án còn giải quyết các vấn đề xã hội và nhà ở của người dân”.

Như vậy dự án triển khai sẽ mở ra cơ hội đầu tư và hợp tác,....tạo tiền đề phát triển kinh tế xã hội địa phương cũng như đánh dấu mốc trong tiến trình phát triển vững mạnh của Trường Tiền.

PV

Tin khác

Điều gì khiến giới thành đạt khát khao sở hữu biệt thự đóng The Miyabi?

Điều gì khiến giới thành đạt khát khao sở hữu biệt thự đóng The Miyabi?

(CLO) Những căn biệt thự hạng sang tại phân khu đóng The Miyabi là tài sản đặc biệt hiếm có trong lòng thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, nơi mang tới trải nghiệm sống “xa xỉ thầm lặng” độc bản khiến giới doanh nhân thành đạt sẵn sàng mở hầu bao.

Bất động sản
Tỉnh Lâm Đồng kiên quyết chấm dứt hoạt động kinh doanh tại Dinh I Đà Lạt

Tỉnh Lâm Đồng kiên quyết chấm dứt hoạt động kinh doanh tại Dinh I Đà Lạt

(CLO) Mới đây, Tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo các sở liên quan và TP Đà Lạt yêu cầu doanh nghiệp chấm dứt toàn bộ việc kinh doanh, khai thác tại dự án Dinh I, yêu cầu đơn vị đang khai thác bàn giao tài sản trước ngày 30/4.

Bất động sản
Loạt quy định mới giúp thị trường bất động sản “thoát đáy”

Loạt quy định mới giúp thị trường bất động sản “thoát đáy”

(NB&CL) Dù Luật Đất đai mới sẽ chính thức có hiệu lực từ 1/1/2025, nhưng Chính phủ đã có đề xuất trình Quốc hội cho phép Luật Đất đai có hiệu lực từ ngày 1/7/2024, sớm hơn 5 tháng để tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản.

Bất động sản
Dự báo tăng trưởng GDP Trung Quốc chưa ấn tượng vì 'lĩnh vực bất động sản vẫn gặp khó'

Dự báo tăng trưởng GDP Trung Quốc chưa ấn tượng vì "lĩnh vực bất động sản vẫn gặp khó"

(CLO) Ngay cả sau khi Trung Quốc báo cáo mức tăng trưởng kinh tế hàng quý tốt hơn mong đợi, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) vẫn quyết định giữ nguyên ước tính tăng trưởng GDP cả năm đối với nước này.

Bất động sản
Doanh nghiệp và môi giới bất động sản sẵn sàng tái nhập 'cuộc chơi'

Doanh nghiệp và môi giới bất động sản sẵn sàng tái nhập 'cuộc chơi'

(CLO) Trong giai đoạn quý I/2024, với các dấu hiệu ấm lên của thị trường, nhiều doanh nghiệp bất động sản cũng như lực lượng môi giới đã bắt đầu hoạt động trở lại. Đánh dấu bước đệm cho một chu kỳ mới của thị trường sắp bắt đầu.

Bất động sản