Tháp Sapphire 25 tầng của Dream Home Riverside chính thức ra mắt

Thứ bảy, 21/04/2018 11:33 AM - 0 Trả lời

(CLO) Sau khi giới thiệu tháp Emerald thuộc Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside vào tháng 1/2018, Công ty Nhà Mơ và nhà phân phối độc quyền DKRS (Công ty CP DV BĐS Danh Khôi) đã đón tiếp hơn 1.000 khách hàng tới tham quan nhà mẫu và hơn 1.500 khách hàng đến tham dự lễ mở bán. Tiếp nối thành công đó, Nhà Mơ tiếp tục ra mắt tháp Sapphire với nhiều triển vọng.

Tháp Sapphire cao 25 tầng bao gồm 728 căn có diện tích từ 56 – 75m2, được thiết kế và xây dựng từ 2 – 3 phòng ngủ, 2WC. Với phong cách thiết kế tinh tế và hiện đại, tất cả các căn hộ của Dream Home Riverside đều được thiết kế khoa học, hài hòa về kiến trúc, tạo thuận lợi cho việc bố trí nội thất phù hợp và linh hoạt. Không gian phòng khách và phòng bếp cũng được bố trí thông thoáng và rộng rãi, các phòng đều có cửa sổ để đón nắng và gió tự nhiên từ sông rộng lớn.

Báo Công luận
Dự án nằm bên bờ sông Quận 8 gần gũi với thiên nhiên.

Với tâm huyết xây nhà cho những gia đình trẻ, Dream Home Riverside được Nhà Mơ định hướng phát triển theo phân khúc "căn hộ cao cấp giá tầm trung" với gần 20 tiện ích cao cấp như: Công viên nội khu Paradise Park, Quảng trường nước Water Square, Sảnh đón Emerald Riverview Hall, Khu thương mại Diamond Center Mall, Hồ bơi Tropics Pools, Panorama Gym, Spa, Khu vui chơi trẻ em Rainbow Land, Khu Café trên không Sky coffee, Vườn thiền trên không Zen Garden, Khu nhà trẻ, hầm gửi xe, video call, an ninh 24/7.

Thêm vào đó, các cư dân tương lai của Dream Home Riverside còn được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu hiện hữu như: trường tiểu học An Phong, trường THPT Nguyễn Văn Linh, chợ đầu mối Bình Điền, bến xe miền Tây mới,… Với vị trí ngay mặt tiền Nguyễn Văn Linh – Phạm Thế Hiển, chỉ trong vòng từ 10 – 15 phút di chuyển là các cư dân có thể tiếp cận với khu tứ giác thương mại Quận 1, Quận 7, Quận 5, Quận 6...

Báo Công luận
Rất nhiều tiện ích cho cư dân tại Dream Home Riverside Quận 8. 

Theo nhận định của CBRE Việt Nam trong báo cáo thị trường quý 1/2018, phân khúc trung cấp chiếm 71% tổng nguồn cung trong quý 1/12018 (so với 32% trong quý 1/2015) cho thấy sự chuyển dịch mạnh mẽ của thị trường để đáp ứng nhu cầu của người mua để ở và tạo nền tảng cho một sự phát triển bền vững. Trong đó, quận 8 nổi lên là khu vực có nhiều dự án mới, bởi hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện, thu hút nhu được cầu về nhà ở của người dân. Theo thống kê từ khách hàng đã mua tháp Emerald trong đợt mở bán vừa qua, tỷ lệ khách hàng mua để ở chiếm 90% và lượng khách hàng mua đầu tư chiếm 10%.

Công ty CP Nhà Mơ đang dần khẳng định và hướng tới thị trường bất động sản bằng việc phát triển chủ lực dòng sản phẩm căn hộ được sự tin tưởng của khách hàng và các nhà đầu tư với những dự án Dream Home Luxury và  Dream Home Residence (Quận Gò Vấp), Dream Home Palace và Dream Home Riverside (Quận 8)...

 

Dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside do Công ty CP Nhà Mơ làm chủ đầu tư có quy mô 24.149,9 m2 (trong tổng khu dân cư hiện hữu ven sông rộng 51,5 ha), tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh - Phạm Thế Hiển (Quận 8, TP.HCM). Dự án được tiếp thị và phân phối độc quyền bởi Công ty CP DV BĐS Danh Khôi; hợp tác phân phối với các đối tác Nam Hưng Land, Phúc Hưng, Phú Minh Land, Phú Hưng Gia, An Phúc Điền, Long Sơn Việt...

Kiên Giang

Tin khác

Sau thời kỳ trầm lắng, hành vi của người tiêu dùng, người mua nhà của người Việt đã thay đổi

Sau thời kỳ trầm lắng, hành vi của người tiêu dùng, người mua nhà của người Việt đã thay đổi

(CLO) Đợt tăng giá căn hộ chung cư tại Hà Nội thời gian qua đang thu hút sự quan tâm lớn từ người dân và cộng đồng doanh nghiệp bất động sản.

Bất động sản
Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

(CLO) Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường bất động sản nhà ở khu vực phía Tây.

Bất động sản
Bất động sản ngoại thành TP HCM vẫn chưa thể tạo 'sóng'

Bất động sản ngoại thành TP HCM vẫn chưa thể tạo 'sóng'

(CLO) Từng nóng lên nhờ các thông tin tin quy hoạch, lên thành phố, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, diễn biến tại thị trường bất động sản tại các huyện ngoại thành của TP HCM vẫn chưa đủ yếu tố để tạo thành "cơn sóng" mới.

Bất động sản
Nhà tập thể cũ xuống cấp nghiêm trọng, khách xem cầm tiền tỷ từ bỏ ý định mua nhà

Nhà tập thể cũ xuống cấp nghiêm trọng, khách xem cầm tiền tỷ từ bỏ ý định mua nhà

(CLO) Giá chung cư liên tục lập đỉnh, nhiều người chuyển hướng sang mua nhà tập thể cũ. Tuy nhiên, với tình trạng xuống cấp nghiêm trọng cùng với những bất tiện khi sinh sống tại nhà tập thể cũ, khách xem cầm tiền tỷ ngậm ngùi từ bỏ ý định mua nhà.

Bất động sản
Các thương hiệu xa xỉ 'tranh nhau' tìm mặt bằng cao cấp ở trung tâm TP HCM

Các thương hiệu xa xỉ 'tranh nhau' tìm mặt bằng cao cấp ở trung tâm TP HCM

(CLO) Lĩnh vực bán lẻ cao cấp tại TP HCM thời gian qua đã ghi nhận nhiều cái tên lớn của ngành hàng xa xỉ đến từ nhiều sản phẩm khác nhau. Các chuyên gia Savills cho biết nhóm khách thuê này vẫn đang tích cực tìm kiếm mặt bằng cao cấp ở khu vực trung tâm quận 1.

Bất động sản