Tòa “vedette” Sapphire ghi điểm nhờ 5 giá trị “vàng”

Thứ ba, 07/11/2017 16:21 PM - 0 Trả lời

(CLO) Sapphire – phân khu đẳng cấp nhất tổ hợp TNR Goldmark City đang trở thành biểu tượng an cư lý tưởng ở phía Tây thủ đô và được các nhà đầu tư đánh giá cao bởi những yếu tố đắt giá mà không phải dự án nào cũng có thể sở hữu.

Sống “chất” với hệ giá trị 5S

Cả tuần qua, chị Hòa An (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vẫn chưa hết vui mừng khi cuối cùng, sau 1 năm cân nhắc kỹ lưỡng không ít dự án, chị cũng chọn cho gia đình mình một chốn an cư. “Tôi đã tìm hiểu nhiều chung cư ở Hà Nội và quyết định chọn một căn hộ tại tòa Sapphire thuộc tổ hợp TNR Goldmark City bởi nhiều lợi thế vượt trội, đặc biệt là hệ giá trị 5S không phải dự án nào cũng có được”.

Theo tìm hiểu của chị An, với mong muốn cho ra đời một hệ tiêu chuẩn sống cao cấp, mỗi căn hộ tại tòa Sapphire không chỉ là chốn đi về mà còn là nơi hưởng thụ những tiêu chuẩn sống toàn cầu, chủ đầu tư TNR Goldmark City đã xây dựng và phát triển hệ giá trị 5S bao gồm: Sky Gardern - Special Supplies - Smart Home - Security Line - Style Life.

Sky Gardern chính là 4 khu vườn trên mây độc đáo tại 4 tòa nhà Sapphire. Đây cũng là điểm làm nên sức hấp dẫn riêng của Sapphire.

Nếu như “Vườn Đinh Tâm” với không gian xanh mướt dành riêng cho những cư dân cần không gian thanh tịnh, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng thì “Vườn Hương” là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người yêu hoa, yêu màu sắc. “Vườn Cảm Xúc” lại là nơi cả gia đình có thể sum vầy, chơi đùa cùng nhau trong không gian mang đậm chất nghệ thuật. “Vườn Nhiệt Đới” thì giống như một khu rừng thu nhỏ ở trên cao với những tầng cây xanh, hoa tươi và tiếng gió rì rào không dễ bắt gặp ở chốn đô thị ồn ào.

Báo Công luận

Mỗi căn hộ tại Sapphire đều được thiết kế theo tiêu chuẩn Smart Home. 

Trong khi đó, Special Supplies với các trang thiết bị đến từ các thương hiệu nổi tiếng là sự đảm bảo cho giá trị căn hộ. Mỗi căn hộ trong khu Sapphire được trang bị cửa gỗ Eurowindow chống cháy, chống ồn, cách nhiệt và Khoá điện tử Hafele với công nghệ tiên tiến nhất vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại mang tới sự an toàn cho chủ nhân.

“Tại phân khu Sapphire, toàn bộ hệ thống điện được thiết kế thông minh và đều là sản phẩm của các thương hiệu uy tín như Legrand (Pháp), Taisin (Singapore), đảm bảo an toàn điện trong căn hộ và rất hạn chế mất điện dù có xảy ra sự cố hạ tầng trong khu vực”, đại diện quản lý tòa nhà cho biết.

Smart Home chính là tiêu chuẩn tiện ích thông minh đến từng căn hộ với thiết kế căn hộ thông thoáng, đón nắng gió thiên nhiên, hệ thống điện 2 nguồn độc lập hạn chế mất điện, hệ thống nước sạch lọc trung tâm tự động sẽ loại bỏ hết tạp chất trước khi đến từng căn hộ.

Hệ thống phòng chống cháy nổ được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo sự an toàn cho cư dân trong quá trình sử dụng. Các thiết bị báo cháy cao cấp được trang bị tới từng căn hộ nhằm giúp phát hiện và xử lý nhanh và chính xác nhất trong trường hợp xảy ra sự cố.

Security Line là tiêu chuẩn sống an toàn, chuẩn hạng sang với hệ thống an ninh Video door Phone được trang bị trong từng căn hộ giúp nhận diện khách ngay từ sảnh tầng 1. Hệ thống camera an ninh từ thang máy tới từng hàng lang căn hộ, hệ thống thẻ từ thang máy và khoá từ trang bị cho mỗi căn hộ nhằm đảm bảo kiểm soát toàn bộ toà nhà.

Style Life là tiêu chuẩn phong cách sống toàn cầu. Điều này đặc biệt được chú trọng khi mà có tới 15% cư dân tại đây là nước ngoài. Dự án có hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp nhất khu vực phía Tây Hà Nội với trường học liên cấp, hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc – Nhật Bản nội khu, trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế tại mỗi tòa nhà, được đông đảo khách hàng Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc… lựa chọn.

Ưu đãi khủng với thẻ đặc quyền Sapphire Gold Class

Sapphire là tòa căn hộ mang vẻ đẹp đặc trưng màu xanh quý phái, nhẹ nhàng và tinh tế như một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở TNR Goldmark City. Phía Đông Nam view ra trường học, hồ điều hòa và đi vào trung tâm thành phố rất thuận tiện, phía Đông Bắc nhìn sang con đường lễ hội, TTTM…

Thiết kế cảnh quan của khu độc đáo với quảng trường Saphire rộng 5.300m2, thác nước Tình yêu, bể bơi sục Sapphire được thiết kế theo phong cách hoàng gia, cây xanh được bố trí xung quanh bể bơi sẽ khiến cư dân được tận hưởng một cuộc sống sang trọng, tiện nghi và thư giãn như đang ở resort.

Báo Công luận

Thẻ đặc quyền Sapphire Gold Class dành riêng cho các khách hàng đặt cọc sớm nhất trong tháng 11. 

Đặc biệt, lần đầu tiên, TNR Goldmark City ra mắt thẻ đặc quyền Sapphire Gold Class với số lượng hạn chế dành riêng cho các khách hàng đặt cọc sớm nhất trong tháng 11 này. Với chiếc thẻ này, khách hàng được hưởng các lợi ích đặc quyền như miễn 10 năm phí dịch vụ quản lý căn hộ, miễn 10 năm phí gửi xe ô tô, học bổng trường Quốc tế Liên cấp Oxford (bao gồm miễn 100% học phí 2 năm học đầu tiên và giảm 50% học phí năm học thứ 3)

Bên cạnh đó, các khách hàng vẫn còn cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes và hàng loạt các quà tặng hấp dẫn khác trị giá trên 2 tỷ đồng.

 

Sự kiện “Trao sổ hồng cho cư dân TNR Goldmark City” và “Giới thiệu trường Liên cấp Quốc tế tại TNR Goldmark City” sẽ được diễn ra lúc 9h ngày 12/11/2017 tại Văn phòng bán hàng dự án TNR Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ các đại lý phân phối chính thức:

Danko Group: 0902.883.896

Viethomes: 0934.955.558

Thuận Phát Land: 0981.007.333

VIC: 0948.991.609

 

PV

Tin khác

Thị trường bất động sản cho thuê tại Việt Nam vẫn duy trì sự ổn định

Thị trường bất động sản cho thuê tại Việt Nam vẫn duy trì sự ổn định

(CLO) Mới đây, Savills Châu Á – Thái Bình Dương đã công bố Báo cáo khảo sát Prime Benchmark - Xác định quy chuẩn giá thuê do đơn vị này thực hiện. Báo cáo này đã cung cấp những thông tin về hoạt động của thị trường cho thuê tại nhiều thành phố khác nhau trong khu vực Châu Á.

Bất động sản
“Tâm chấn” Vinhomes Royal Island khuynh đảo thị trường

“Tâm chấn” Vinhomes Royal Island khuynh đảo thị trường

(CLO) Với việc ra mắt chính thức siêu phẩm thành phố đảo Hoàng Gia trên “chợ trực tuyến” Vinhomes Market, Vinhomes mở ra một hướng đi mới cho thị trường bất động sản, đặc biệt là trong bối cảnh giao dịch trực tuyến đang là xu hướng chủ đạo với mọi ngành nghề, lĩnh vực.

Bất động sản
Khánh Hòa xin thu hồi gần 3.000ha đất để xây 2 khu đô thị cao cấp

Khánh Hòa xin thu hồi gần 3.000ha đất để xây 2 khu đô thị cao cấp

(CLO) Ngày 28/3, HĐND tỉnh Khánh Hòa đã thông qua 2 nghị quyết về danh mục các dự án cần thu hồi đất và danh mục dự án thu hồi đất để chấp thuận chủ trương đầu tư. Trong đó có việc thu hồi đất cho 2 dự án khu đô thị cao cấp Tu Bông và Đầm Môn.

Bất động sản
Kỳ vọng vào sự trở lại dòng khách quốc tế để đánh thức thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Kỳ vọng vào sự trở lại dòng khách quốc tế để đánh thức thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

(CLO) Trong năm 2023, hoạt động kinh doanh nghỉ dưỡng tại phần lớn các quốc gia trên thế giới gần như đã khôi phục về mức trước đại dịch. Riêng tại Việt Nam, thị trường vẫn đang chờ đợi sự trở lại của dòng khách quốc tế, hứa hẹn có sự tăng trưởng trong năm 2024.

Bất động sản
Đà Nẵng Times Square: Chủ đầu tư nợ như “chúa Chổm”, dự án bị cầm cố ở ngân hàng

Đà Nẵng Times Square: Chủ đầu tư nợ như “chúa Chổm”, dự án bị cầm cố ở ngân hàng

(CLO) Trước khi được chuyển đổi từ condotel thành chung cư, trước khi được phép huy động vốn, Đà Nẵng Times Square của chủ đầu tư ngập nợ Kim Long Nam bị Đầu tư Phương Trang cầm cố ở ngân hàng.

Bất động sản