Biti’s ra mắt "đôi giày quốc dân" mới, lấy tên Hunter X

Thứ hai, 14/08/2017 13:00 PM - 0 Trả lời

Tiếp nối thành công vang dội của những "đôi giày quốc dân" Biti's Hunter đình, thương hiệu giày Việt Biti's lại vừa cho ra mắt Biti's Hunter X, hứa hẹn sẽ tiếp tục mang tới cơn sốt mới cho người trẻ Việt.

(CLO) Tiếp nối thành công vang dội của những "đôi giày quốc dân" Biti's Hunter đình đám, thương hiệu giày Việt Biti's lại vừa cho ra mắt Biti's Hunter X, hứa hẹn sẽ tiếp tục mang tới cơn sốt mới cho người trẻ Việt. >> Mobiistar: Hành trình khẳng định “thương hiệu smartphone quốc dân” >> Công bố 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam
Về thiết kế, dễ dàng thấy được thân giày Biti's Hunter X hoàn toàn dùng công nghệ dệt Liteknit, giúp tạo thêm nhiều lỗ thoáng khí, giúp chân người dùng thoáng mát, thoải mái hơn khi vận động, vệ sinh giày đơn giản và nhanh chóng hơn. Liteknit là xu hướng thiết kế của các thương hiệu sneaker trên thế giới áp dụng, thể hiện việc bắt kịp xu thế của Biti's. [caption id="attachment_177861" align="aligncenter" width="897"]Báo Công luận Phần đế ngoài của Biti's Hunter X được làm từ cao su, giúp tăng ma sát nhưng vẫn rất nhẹ nhàng...[/caption] Biti's Hunter X cũng có phần khung TPU được thiết kế bao quanh thân giày và phần gót, giúp ôm chân hơn, tăng tính ổn định trong vận động. Chi tiết này được đánh giá là một nỗ lực đáng ghi nhận của Biti’s Hunter trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm quốc nội so với các thương hiệu lớn như Nike hay Adidas. Bên cạnh thiết kế được đầu tư kỹ lưỡng, Biti's Hunter X còn được trang bị miếng lót giày lần đầu tiên được áp dụng công nghệ 6 điểm, sản xuất bằng sợi dệt kháng khuẩn, giúp massage lòng bàn chân và đem lại trải nghiệm êm ái, an toàn cho người dùng khi mang. [caption id="attachment_177860" align="aligncenter" width="885"]Báo Công luận Biti's hiện là thương hiệu Việt rất "được lòng" giới trẻ[/caption] Với rất nhiều cải tiến công nghệ, Biti’s Hunter X dù mới ra mắt, nhưng đã rất được lòng cộng đồng trẻ yêu giày sneaker. "Đôi giày quốc dân" mới của Biti/'s có 3 phối màu gồm xám, đỏ và xanh, được bán với giá khá dễ chịu: 899.000 VND giày nam và 799.999 VND đối với giày nữ.

Kiên Giang

Tin khác

Lãi suất vẫn đang giảm

Lãi suất vẫn đang giảm

(CLO) Trong buổi họp báo quý I/2024, Ngân hàng Nhà nước cho biết, lãi suất tiền gửi và cho vay mới của các ngân hàng thương mại giảm so với cuối năm 2023.

Tài chính - Bảo hiểm
Saigontel (SGT) lợi nhuận kém khả quan, giảm lượng cổ phiếu chào bán xuống 75 triệu

Saigontel (SGT) lợi nhuận kém khả quan, giảm lượng cổ phiếu chào bán xuống 75 triệu

(CLO) CTCP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn - Saigontel (SGT) dự kiến giảm lượng chào bán cổ phiếu riêng lẻ xuống còn 75 triệu cổ phiếu.

Tài chính - Bảo hiểm
VietCredit tổ chức Đại hội đồng Cổ đông năm 2024 – Mạnh dạn thử nghiệm những thay đổi lớn

VietCredit tổ chức Đại hội đồng Cổ đông năm 2024 – Mạnh dạn thử nghiệm những thay đổi lớn

(CLO) Ngày 19/4/2024, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit – “TIN”) tổ chức Đại hội đồng Cổ đông năm 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
Du lịch Trung Quốc chuẩn bị bùng nổ trước thềm Quốc tế Lao động

Du lịch Trung Quốc chuẩn bị bùng nổ trước thềm Quốc tế Lao động

(CLO) Trung Quốc dự kiến sẽ ghi nhận làn sóng du lịch mạnh mẽ trong kỳ nghỉ lễ Tháng Năm sắp tới, trong đó lĩnh vực này sẽ nắm bắt cơ hội để lấy lại phong độ trước đại dịch Covid-19 và tiếp thêm sinh lực cho nền kinh tế đất nước thông qua đợt tiêu dùng lớn.

Thị trường - Doanh nghiệp
Một số dự án chung cư tại Hà Nội được đẩy giá vượt quá giá trị thực tế

Một số dự án chung cư tại Hà Nội được đẩy giá vượt quá giá trị thực tế

(CLO) Theo Savills, một số dự án đã được đẩy giá vượt quá giá trị thực tế, nên người mua cần xem xét kỹ, cân nhắc giá trị sử dụng và mức độ hợp lý của dự án.

Bất động sản