ABBANK FAMILY DAY: Nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho cả gia đình

Thứ năm, 14/06/2018 15:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 17/06/2018 và 24/06/2018, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức ngày hội gia đình “ABBANK Family Day – Gia đình là hạnh phúc” lần lượt tại SVĐ Quân khu 7 - TP.HCM và Công viên Thống nhất - Hà Nội, với nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm thú vị dành cho cả gia đình. Chương trình dự kiến sẽ đón hơn 3.000 lượt khách tham dự tại mỗi điểm.

Được tổ chức trong tháng 6/2018, tháng hè với ngày lễ Quốc tế thiếu nhi và ngày Gia đình Việt Nam, “ABBANK Family Day – Gia đình là hạnh phúc” là sân chơi mở rộng và hoàn toàn miễn phí, với nhiều hoạt động bổ ích hướng tới từng thành viên trong gia đình. Sự kiện cũng là lời tri ân mà ABBANK muốn gửi tặng đến công chúng, khách hàng và các CBNV đã ủng hộ, đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt 25 năm thành lập và phát triển (13/05/1993 – 13/05/2018)

Báo Công luận
 Chương trình ngày hội Gia đình của Ngân hàng An Bình

Ngày hội ABBANK Family Day – Gia đình là hạnh phúc được tổ chức trên quy mô lớn tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) ngày 17/06/2018 và Công viên Thống Nhất (Hà Nội) ngày 24/06/2018. Chương trình được xây dựng xuyên suốt từ sáng tới tối, với nhiều hoạt động dành cho cả gia đình: game vận động, khu vực vui chơi của bé, khu trải nghiệm sản phẩm công nghệ, khu vực nghỉ ngơi mát mẻ cho cả nhà… rất phù hợp để các gia đình tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận tập trung về dự.

Tham gia Ngày hội gia đình cùng ABBANK, khách hàng và các em nhỏ không chỉ được thỏa sức vui chơi mà còn được nhận những quà tặng thú vị. Đặc biệt, chương trình quay số trúng thưởng của Ngày hội sẽ mang đến cho khách tham dự cơ hội sở hữu những sổ tiết kiệm ABBANK với trị giá lên tới 10 triệu đồng.

Điểm nhấn của sự kiện là đêm nhạc vào tối cùng ngày với sân khấu hoành tráng và dàn nghệ sĩ tên tuổi, hứa hẹn sẽ “đốt cháy” sân khấu như Mỹ Linh, Noo Phước Thịnh, Issac, Uyên Linh, Only C, Lộn Xộn Band, Ái Phương, Đinh Mạnh Ninh, Sgirl... Cùng với đó, vòng chung kết cuộc thi nhảy breakdance “ABBANK – Fill The Life” dành cho các nhóm nhảy không chuyên cũng sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn đối kháng mãn nhãn – đã tai.

Mọi chi tiết về chương trình, khách hàng có thể xem tại landing page của chương trình: 25nam.abbank.vn

Ngày hội “ABBANK Family Day – Gia đình là hạnh phúc” không chỉ là không gian vui chơi giải trí, tăng sự tính kết nối giữa các thành viên bố - mẹ - con trong gia đình, mà còn là sự kế nối giữa mỗi gia đình nhỏ với gia đình lớn hơn – cộng đồng. Theo đó, doanh thu từ các gian hàng tại sự kiện sẽ được trích một phần lớn để chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn, với các em nhỏ hiếu học và sẽ được BTC trao tặng trực tiếp tại đêm nhạc.

Hưởng ứng hoạt động này, Diva Mỹ Linh đã dành tặng 200 album mới nhất của cô – “Chat với Mozart II”, và trung vệ Bùi Tiến Dũng – một trong những hot boy của U23 Việt Nam cũng gửi đến chương trình 20 áo có chữ ký để cùng BTC gây quỹ từ thiện. Số lượng đĩa CD và áo sẽ được phân bổ đều tại 2 khu vực HCM&HN.


PV

Tin khác

Giá dầu có thể tăng đột biến trên 100 USD

Giá dầu có thể tăng đột biến trên 100 USD

(CLO) Các nhà quan sát thị trường cho biết giá dầu có thể tăng vọt lên 100 USD/thùng và hơn thế nữa sau khi Iran tiến hành một cuộc tấn công trên không nhằm vào Israel làm dấy lên lo ngại về một cuộc chiến tranh khu vực.

Thị trường - Doanh nghiệp
MobiFone đặt mục tiêu doanh thu gần 26.000 tỷ đồng trong năm 2024

MobiFone đặt mục tiêu doanh thu gần 26.000 tỷ đồng trong năm 2024

(CLO) MobiFone dự kiến mở rộng thị trường, đa dạng hóa nguồn doanh thu, đầu tư vào lĩnh vực công nghệ, không gian mới theo xu thế của các doanh nghiệp viễn thông trên thế giới.

Thị trường - Doanh nghiệp
TP HCM chuẩn bị tổ chức Lễ hội sông nước lần thứ hai

TP HCM chuẩn bị tổ chức Lễ hội sông nước lần thứ hai

(CLO) Đây là nội dung nằm trong chuỗi các sự kiến xúc tiến du lịch của TP HCM diễn ra trong quý II/2024, vừa được Sở Du lịch TP HCM công bố.

Thị trường - Doanh nghiệp
Ukraine cố gắng ép buộc phương Tây về giá dầu

Ukraine cố gắng ép buộc phương Tây về giá dầu

(CLO) Nhà ngoại giao hàng đầu của Ukraine tiết lộ, Kiev sẽ dễ tiếp thu hơn những lời kêu gọi từ Mỹ và các đồng minh ngừng tấn công cơ sở hạ tầng dầu mỏ của Nga nếu phương Tây tăng cường viện trợ quân sự.

Thị trường - Doanh nghiệp
Lý do CEO Apple bất ngờ đến Việt Nam?

Lý do CEO Apple bất ngờ đến Việt Nam?

(CLO) Hôm 15/4, Giám đốc điều hành Apple Tim Cook đã đến Hà Nội khi gã khổng lồ công nghệ Hoa Kỳ tìm cách tăng doanh số bán hàng tại các thị trường mới.

Thị trường - Doanh nghiệp