Amway Việt Nam cùng lúc nhận hai giải thưởng lớn về nhân sự

Thứ sáu, 30/03/2018 16:01 PM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 28/3/2018, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Amway- thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã có mặt trong danh sách 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Anphabe và Intage Việt Nam thực hiện. Trước đó, Amway cũng được xướng tên tại giải thưởng Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2018.

Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là một nguồn thông tin uy tín về những xu hướng nhân sự. Năm nay, khảo sát tiếp tục đo lường sức khỏe Thương hiệu nhà tuyển dụng của 674 doanh nghiệp, thuộc 25 ngành nghề và công bố kết quả xếp hạng và vinh danh những Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Phương pháp tính toán & kết quả xếp hạng năm nay do công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam, thuộc tập đoàn Intage hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường tư vấn kiểm chứng tại Nhật Bản.

Báo Công luận
Chứng nhận Top 100 Nơi làm việc tốt nhất 2017 
Kể từ năm 2015 đến nay, Amway Việt Nam là công ty bán hàng trực tiếp duy nhất có mặt trong danh sách này. Năm nay, Amway Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4 khối doanh nghiệp có nhà máy sản xuất, đứng thứ 11 khối doanh nghiệp thuộc ngành hàng bán lẻ và đứng thứ 16 các công ty hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Bảng xếp hạng là kết quả khảo sát độc lập, với quy trình gồm phỏng vấn chuyên sâu, khảo sát nhóm và khảo sát diện rộng, nhằm ghi nhận ý kiến khách quan từ người lao động. Với hơn 62.800 người lao động tham gia khảo sát trong đợt này, việc nằm trong danh sách 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là sự công nhận của người lao động dành cho Amway Việt Nam trong nỗ lực tạo ra môi trường làm việc lý tưởng.

Báo Công luận
Bà Phan Nguyên Nhật Thảo – Giám đốc Nhân sự Amway Việt Nam nhận giải Top 100 Nơi làm việc tốt nhất 2017 
Và cũng trong năm nay, Amway Việt Nam vinh dự được xướng tên là một trong những Nhà tuyển dụng hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương do Tổ chức Top Employers Institute (TEI) trao tặng. Qua đó, những tiêu chí Amway Việt Nam được tổ chức TEI đánh giá cao có thể kể đến bao gồm: Chiến lược Nhân tài, Hoạch định nguồn Nhân lực, Chương trình hỗ trợ Nhân viên mới, Đào tạo và Phát triển, Quản lý hiệu suất lao động, Phát triển Lãnh đạo, Quản lý nghề nghiệp Nhân viên, Xây dựng Đội ngũ kế thừa, Lương và Phúc lợi và Kết nối văn hoá. Đồng thời, để đạt được chứng nhận này, tổ chức phải có từ 4 công ty thành viên trong cùng khu vực đạt được chứng nhận mới được trao tặng danh hiệu đặc biệt “Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2018”. Amway Việt Nam đã xuất sắc nhận được chứng nhận danh giá này cùng với Amway Thái Lan, Amway Hàn Quốc, Amway Trung Quốc, Amway Nhật Bản và Amway Indonesia.

“Nghiên cứu toàn diện của chúng tôi đã cho thấy Amway Việt Nam nằm trong nhóm những Công ty đạt được những chuẩn mực lao động cao trên toàn thế giới. Nhân viên của họ đã được chăm sóc rất tốt. Và giờ đây họ xứng đáng nhận được chứng chỉ Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2018, họ thực sự có thể được xem là nhóm những Công ty tốt nhất thế giới. Chúc mừng Amway Việt Nam”. Ông Dennis Utter, Giám đốc Kinh doanh toàn cầu của Top Employers Institute chia sẻ.

Báo Công luận
Bà Phan Nguyên Nhật Thảo (áo đỏ) – Giám đốc Nhân sự Amway Việt Nam và các đại diện Amway trong khu vực nhận giải Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2018 
Ông Leo Boon Wang – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: Tiêu chí chung mà Amway áp dụng để xây dựng môi trường làm việc là: cởi mở, năng động, chuyên nghiệp và tạo tâm lý thoải mái nhất cho mỗi nhân viên của mình. Mỗi nhân viên Amway luôn luôn được trao cơ hội và thử thách để học hỏi và hoàn thiện kỹ năng của bản thân. Khi mỗi nhân viên phát triển từng ngày thì đó là thành công của tổ chức. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định sự đúng đắn về chiến lược nhân sự của Amway trong 10 năm qua.”  

Amway luôn khuyến khích nhân viên khai phá những tiềm năng của mình, vượt ra khỏi giới hạn của bản thân. Amway sẵn sàng dành thời gian và mọi sự hỗ trợ, cố gắng thay đổi vị trí nhân viên nếu xem xét thấy nhân viên cần có sự thay đổi để tiếp tục phát triển các lợi thế và năng lực ở nhiều mảng khác nhau. Nhân viên đến với Amway không phải chỉ để làm việc, mà còn để trải nghiệm, để hoàn thiện mình. Ngoài việc trang bị những điều kiện tốt nhất để  phục vụ công việc theo tiêu chuẩn toàn cầu, Amway còn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp hài hòa với các hoạt động đào tạo, phát triển con người, sinh hoạt nội bộ và tham gia cộng đồng sôi nổi.

MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ CÔNG TY AMWAY VIỆT NAM (www.amway2u.com.vn)

Được thành lập vào năm 2008, là thành viên của Tập đoàn Amway (Tập đoàn Amway với doanh thu năm 2017 đạt 8,6 tỷ USD, tọa lạc tại Ada, bang Michigan, Mỹ). Tại Việt Nam, Amway là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Amway Việt Nam sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm bổ sung Nutrilite™, dòng sản phẩm chăm sóc da Artistry™, dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân gồm: Glister, Santinique và G&H và dòng sản phẩm chăm sóc gia dụng Amway Home.

Amway Việt Nam có nhà máy sản xuất ở Bình Dương. Nhà máy được trang bị máy móc và công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và có dây chuyền sản xuất với nguồn nguyên liệu đầu vào chủ yếu là nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Ngoài ra, công ty cũng thành lập 12 chi nhánh và trung tâm phân phối trên khắp Việt Nam, bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang và Bắc Giang và 3 trung tâm huấn luyện tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Trong những năm qua, Amway Việt Nam đã gắn liền hoạt động kinh doanh của mình với các chương trình vì cộng đồng thông qua việc hợp tác với nhiều tổ chức và đơn vị uy tín. Hoạt động tiêu biểu là Chiến dịch Nutrilite Power of 5 được Tập đoàn Amway thực hiện trên toàn cầu. Dự án được sự bảo trợ của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Bộ Y tế, đã thực hiện thành công hai năm qua và đang được triển khai năm thứ 3 tại Lào Cai. Đến nay, Chiến dịch Nutrilite Power of 5 tại Việt Nam đã hỗ trợ 230.220 gói sản phẩm Nutrilite Little Bits cho 2.008 trẻ em suy dinh dưỡng và có nguy cơ suy dinh dưỡng thấp còi kết hợp với công tác truyền thông giáo dục dinh dưỡng cho phụ huynh và giáo viên các trường tại các xã miền núi, có nhiều trẻ suy dinh dưỡng và dân tộc thiểu số tại tỉnh Bắc Giang. Với mục tiêu giúp đỡ được càng nhiều trẻ em càng tốt, chương trình “Nutrilite Power of 5” sẽ tiếp tục được mở rộng bằng cách hỗ trợ 188.820 gói Nutrilite Little Bits cho 2.098 trẻ em thiếu dinh dưỡng tại Huyện Bảo Thắng tỉnh Lào Cai trong năm 2017.

Với mục tiêu góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội và cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam, một lần nữa, Amway khẳng định các giá trị kinh doanh bền vững và trách nhiệm xã hội sẽ tiếp tục là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững của công ty. Đến nay, Amway đã đóng góp hơn 1 triệu đô la Mỹ, giúp đỡ 18.322 trẻ em kém may mắn tại Việt Nam.

 

P.V

Tin khác

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

(CLO) Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Thị trường - Doanh nghiệp
Quỹ bình ổn xăng dầu bộc lộ nhiều bất cập, vì sao Bộ Công Thương vẫn giữ?

Quỹ bình ổn xăng dầu bộc lộ nhiều bất cập, vì sao Bộ Công Thương vẫn giữ?

(CLO) Bộ Công Thương thừa nhận, thời gian qua, quỹ bình ổn xăng dầu đã bộc lộ nhiều bập cập, tuy nhiên, muốn bỏ quỹ vẫn cần lấy ý kiến để đưa ra các đề xuất phù hợp.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nam A Bank phát hành cổ phiếu ưu đãi Esop cho cán bộ nhân viên

Nam A Bank phát hành cổ phiếu ưu đãi Esop cho cán bộ nhân viên

(CLO) Ngày 29/03, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – HoSE: NAB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã nhận được sự đồng thuận cao, thông qua nhiều quyết sách quan trọng về kế hoạch kinh doanh năm 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
Mumbai (Ấn Độ) lần đầu vượt Bắc Kinh (Trung Quốc) trở thành thủ đô dành cho tỷ phú châu Á

Mumbai (Ấn Độ) lần đầu vượt Bắc Kinh (Trung Quốc) trở thành thủ đô dành cho tỷ phú châu Á

(CLO) Mumbai hiện là thủ đô châu Á có nhiều tỷ phú nhất với con số 92, vượt qua Bắc Kinh với 91 tỷ phú, theo danh sách người giàu toàn cầu của Viện nghiên cứu Hurun.

Thị trường - Doanh nghiệp
Lý do Dubai mất dần sức hút đối với nhà giàu Nga

Lý do Dubai mất dần sức hút đối với nhà giàu Nga

(CLO) Dubai từng trở thành địa điểm được nhiều người Nga yêu thích để gửi tiền hoặc xây dựng cuộc sống mới sau chiến sự tại Ukraine. Sức hấp dẫn đó hiện đang giảm dần khi sinh hoạt phí ở vương quốc hào nhoáng này tăng cao, các ngân hàng ngày càng khắt khe hơn trong việc thực thi các lệnh trừng phạt của Mỹ.

Thị trường - Doanh nghiệp