Công ty Cổ phần Đầu tư A&B tiên phong trong công cuộc “người Việt dùng hàng Việt”

Thứ ba, 16/01/2018 11:16 AM - 0 Trả lời

(CLO) Là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phát triển thương mại các sản phẩm đồ uống không cồn, có ga và nước tinh khiết, Công ty A&B đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu về sản xuất và kinh doanh sản phẩm đồ uống trên toàn quốc.

Tiên phong người Việt dùng sản phẩm Việt

Thành lập năm 2011, chỉ sau 7 năm hoạt động, Công ty A&B nhanh chóng khẳng định vị trí của mình, với hệ thống trên 100 nhà phân phối phát triển rộng khắp toàn quốc, sản phẩm của Công ty đã có mặt tại hầu hết các tỉnh và thành phố lớn trên cả nước. 

Quy mô sản xuất mở rộng với nhà máy hiện đại dây chuyền máy móc thiết bị được nhập khẩu từ Châu Âu đang được đưa vào sản xuất với diện tích 3 ha tại Thuận Thành, Bắc Ninh.

Báo Công luận
Nhà máy A&B Việt Nam 

Trong 5 năm liền, công ty đã không ngừng tăng trưởng cả về quy mô lẫn hiệu quả, mức tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trung bình đạt trên 150% /năm. Uy tín và vị thế của công ty ngày càng được khẳng định.

Với sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng từ những người thợ chăm chỉ, năm 2017 công ty đã sản xuất ra hàng nghìn sản phẩm mang thương hiệu A&B. Đó là một thành công trong việc đưa sản phẩm Việt đến tay người tiêu dùng Việt. Thậm chí, một tương lai không xa sẽ đưa sản phẩm ra ngoài thế giới, sánh ngang với các thương hiệu tầm cỡ.

Không chỉ là sản phẩm nước giải khát thông thường, những sản phẩm của A&B mang đến cho khách hàng trí lực và dinh dưỡng cần thiết. Bởi khi đưa vào sản xuất một sản phẩm, các chuyên gia đều đặt tất cả tâm huyết và điều quan trọng là sức khoẻ của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Với những sản phẩm cùng dây chuyền hiện đại, công ty A&B tự hào đưa ra những sản phẩm mà tiêu chí hàng đầu là hướng đến sức khoẻ người tiêu dùng.

“Đây là một nỗ lực không ngừng tiên phong đổi mới chất lượng sản phẩm. Để có được thành quả này, chúng tôi đã xác định phương hướng ngay từ đầu khi đặt chân vào thị trường. Năm 2018 sẽ là năm bùng nổ của công ty A&B Việt Nam, người tiêu dùng trong nước là những vị khách vàng sử dụng một sản phẩm tốt nhất, có sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế” Giám đốc Thương hiệu  A&B Việt Nam- ông Đinh Thanh Tiên chia sẻ.

Nước tăng lực Mr30 - trợ thủ đắc lực cho lái xe.

Lái xe luôn cần phải có trí lực minh mẫn, sinh lực dồi dào, tinh thần sảng khoái, xử lý các tình huống kịp thời, đảm bảo an toàn trên mọi cung đường. Mr30 - người bạn đồng hành tin cậy, bật tung năng lượng, dũng mãnh như cọp. Gần 700 kilo calo, hàm lượng cafein cho phép 20% giúp cho các bác tài tỉnh táo, sáng suốt, torin giúp cho tăng cường sự minh mẫn của hệ thần kinh.

Bổ sung Vitamin B6, B12 kịp thời tăng quá trình trao đổi chất cho não, tăng tuần hoàn máu cho cơ thể. Đường mía thơm mát sẽ giúp cơ thể bổ sung năng lượng, không làm tăng mỡ máu. 

Báo Công luận
 

Nước ép trái cây Abest

Báo Công luận
 

Nước ép trái cây Abest được làm từ 100% trái cây tươi miền nhiệt đới, thơm ngon đến từng ngụm, lưu lại vị giác đậm đà. Giúp thanh nhiệt làm mát cơ thể, làm đẹp da, bổ sung dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

 

Báo Công luận
 

Nước uống tinh khiết Abest

Sản xuất từ nguồn nước ngầm được chọn lọc và phù hợp tiêu chuẩn an toàn, qua hệ thống lọc thẩm thấu ngược R.O nhiều tầng, kết hợp công nghệ tiệt trùng bằng tia U.V và Ozone giữ lại những khoáng chất có lợi, bù đắp những chất thiết yếu cho cơ thể. 

Báo Công luận
 

Sữa đậu nành Abest

Nếu bạn thích uống sữa nhưng lại bị dị ứng các sản phẩm từ bơ sữa hoặc cảm thấy chán khi uống mãi sữa bò thì sữa đậu nành chính là giải pháp hoàn hảo.

- Cải thiện lipid (mỡ)

- Hỗ trợ giảm cân

- Ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt

- Ngăn ngừa các triệu chứng tiền mãn kinh

- Cải thiện bệnh loãng xương

 

Báo Công luận
 

Với công nghệ từ Châu Âu, Công ty CP Đầu tư A&B đang tạo ra những giá trị khác biệt cho mỗi sản phẩm. Nhà máy nước giải khát Thuận Thành chính thức đi vào hoạt động là cột mốc phát triển mạnh mẽ đồng thời cũng khẳng định rõ công ty A&B xứng tầm là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực giải khát và thực phẩm.


PV

Tin khác

Quảng Nam chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khai thác cát sỏi 6,63 ha

Quảng Nam chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khai thác cát sỏi 6,63 ha

(CLO) UBND tỉnh Quảng Nam vừa chấp thuận chủ trương đầu tư, chấp thuận nhà đầu tư dự án khai thác cát, sỏi, cuội làm vật liệu xây dựng tại mỏ cát, sỏi BTM8-ĐC (thôn Thanh Trước, xã Trà Đông, huyện Bắc Trà My).

Thị trường - Doanh nghiệp
Viettel tặng miễn phí điện thoại 4G cho khách hàng 2G

Viettel tặng miễn phí điện thoại 4G cho khách hàng 2G

(CLO) Ngày 17/4/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho biết, nhằm hỗ trợ người dân sớm chuyển đổi lên 4G trước thời điểm dừng công nghệ 2G (dự kiến vào tháng 9/2024) nhường tần số cho các công nghệ mới, Viettel triển khai nhiều phương án hỗ trợ khách hàng có nhu cầu nâng cấp dịch vụ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nhật Bản: Tâm trạng kinh doanh tụt dốc khi đồng yên yếu gây áp lực lên các hộ gia đình

Nhật Bản: Tâm trạng kinh doanh tụt dốc khi đồng yên yếu gây áp lực lên các hộ gia đình

(CLO) Niềm tin kinh doanh tại các công ty sản xuất và dịch vụ lớn của Nhật Bản giảm trong tháng 4 so với tháng trước, do áp lực chi phí sinh hoạt và điều kiện kinh tế không ổn định ở thị trường chủ đạo Trung Quốc.

Thị trường - Doanh nghiệp
FPT Retail (FRT) mục tiêu doanh thu 37.300 tỷ đồng, động lực tăng trưởng từ Long Châu và chuỗi tiêm chủng vaccine

FPT Retail (FRT) mục tiêu doanh thu 37.300 tỷ đồng, động lực tăng trưởng từ Long Châu và chuỗi tiêm chủng vaccine

(CLO) CTCP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT - FPT Retail (Mã FRT) vừa tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2024. Đặt mục tiêu doanh thu 37.300 tỷ đồng, lãi trước thuế 125 tỷ đồng. Động lực tăng trưởng đến từ chuỗi Long Châu và tiêm chủng vaccine.

Thị trường - Doanh nghiệp
Giá xăng RON 95 tăng mạnh, vượt 25.000 đồng/lít

Giá xăng RON 95 tăng mạnh, vượt 25.000 đồng/lít

(CLO) Từ 15h ngày hôm nay (17/4), mỗi lít xăng tăng 380-410 đồng, các mặt hàng dầu (trừ mazut) hạ 170-180 đồng tùy loại.

Thị trường - Doanh nghiệp