Grando - nhôm Đô Thành: Địa chỉ tin cậy cho các công trình

Thứ sáu, 14/09/2018 14:36 PM - 0 Trả lời

(CLO) Với phương châm luôn mang đến những sản phẩm có tính năng ưu việt hơn cho các công trình và khách hàng, giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống và góp phần mang lại vẻ đẹp kiến trúc đô thị hiện đại, thương hiệu Grando của Công ty CP nhôm Đô Thành đã giới thiệu đến người tiêu dùng cả nước những sản phẩm hiện đại, được thiết kế thông minh, mới lạ.

Với cái “Tâm” hướng đến người tiêu dùng, thương hiệu cao cấp Grando đã vinh dự lọt top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2018. Đây là thành quả đáng tự hào cho thị trường nhôm Việt nói chung và cho Công ty nhôm Đô Thành nói riêng.

Báo Công luận
 Thương hiệu cao cấp Grando đã vinh dự lọt top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2018

Với tầm nhìn xa trông rộng của tập thể ban lãnh đạo là mang lại những sản phẩm “Nhôm Châu Âu xây nhà Việt”, thương hiệu Grando của công ty CP nhôm Đô Thành luôn là nhà sản xuất tiên phong trong việc đầu tư vào các dây chuyền, công nghệ sản xuất hiện đại trên thế giới từ những nhà cung cấp thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nhôm của các nước Châu Âu như Đức, Thụy Sĩ...

Hiện nay, Công ty CP nhôm Đô Thành có một nhà máy trong đó tỷ lệ tự động hóa đứng đầu cả nước trong ngành sản xuất nhôm thanh với các hệ thống sản xuất thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn trong sản xuất và tiết kiệm nhiên liệu. Với sự đầu tư đồng bộ, Grando của Công ty CP nhôm Đô Thành tự hào mang lại những sản phẩm nhôm thanh có chất lượng ổn định, an toàn và bền vững.

Báo Công luận
 Ông Nguyễn Thái Sơn, Thành viên HĐQT, Giám đốc kinh doanh Công ty CP nhôm Đô Thành

Không chỉ tối ưu trong chất lượng, thiết kế của cửa nhôm Grando còn mang xu hướng hiện đại của những công trình kiến trúc châu Âu. Trong khi đa số các sản phẩm cửa nhôm trên thị trường vẫn đang đi theo thiết kế cũ của Trung Quốc với thanh nhôm to bản, nhiều đường gân cứng thì Grando có thiết kế thanh nhôm trơn, không đường gân, ít nhôm nhiều kính, giúp mở rộng không gian và tầm nhìn, góp phần mang lại vẻ đẹp tinh tế cho kiến trúc nhà hiện đại.

Ngày nay, khi sự tối giản và tinh thần giao hoà kết nối không gian nhà ở với thiên nhiên đang trở thành một xu hướng kiến trúc được hưởng ứng ở nhiều quốc gia, thiết kế của cửa nhôm Grando thực sự là một mảnh ghép hoàn hảo tạo nên vẻ đẹp tổng thể hiện đại của các công trình. Nhờ những hoạt động nghiên cứu kĩ lưỡng để thấu hiểu rõ thị hiếu người tiêu dùng, sản phẩm cửa nhôm Grando của Công ty CP nhôm Đô Thành đã đáp ứng được các yêu cầu cho một bộ cửa nhôm chất lượng: thiết kế và sản xuất đồng bộ cho độ bền vượt trội; khả năng kín nước, chống ồn đã được kiểm định và bắt nhịp với phong cách thiết kế châu Âu đang rất được ưa chuộng trong kiến trúc hiện đại.

Báo Công luận
 Nhà máy Grando của Cty CP nhôm Đô Thành quy mô hiện đại

Với triết lý kinh doanh “lấy tâm kinh doanh, lấy tín bán hàng”, các sản phẩm Grando - nhôm Đô Thành đã được khách hàng trong nước và thế giới đón nhận, đánh giá cao. Đầu năm 2018, Nhôm Đô Thành mở rộng nhà máy sản xuất 7000m2 tại KCN Phú Thị - Gia Lâm - Hà Nội. Theo đó, Nhôm Đô Thành đã lắp đặt thêm 2 dây chuyền đùn ép là dây chuyền thứ 8 và thứ 9 nâng tổng sản lượng toàn nhà máy lên đến gần 20.000 tấn/năm. Nhôm Đô Thành có đại lý, cửa hàng tại 100% các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Các dòng sản phẩm Grando của Công ty Nhôm Đô Thành đạt quy chuẩn xây dựng Việt Nam và đã được Cấp giấy chứng nhận hợp quy của Viện Vật liệu xây dựng - Bộ Xây dựng. Một vinh dự to lớn khi Grando được nhận nhiều phần thưởng cao quý như: Cúp vàng thương hiệu Việt Nam (2009, 2011), Cúp vàng thương hiệu mạnh toàn quốc, Cúp vàng thương hiệu công nghiệp Việt Nam, được tổ chức GIC cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, được Tổng Cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn IEC 6362/1-5:1986-1991 (TCVN 5838 -1994, TCVN 5842-1994)... Đây là vinh dự và là niềm tự hào của của toàn thể CBCNV công ty CP nhôm Đô Thành định vị thương hiệu trên thị trường trong nước và khẳng định bàn tay khối óc người Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Báo Công luận
 Các sản phẩm nhôm Đô Thành được nhận nhiều phần thưởng cao quý

Một số hình ảnh sản phẩm của công ty:

Báo Công luận
 
Báo Công luận
 
Báo Công luận
 

Mọi chi tiết liên hệ: Công ty CP nhôm Đô Thành

Khu công nghiệp Phú Thị - Gia Lâm - Hà Nội

0917522222- 024 3678 5445 – F 024 3678 5459

 Thanh Hoài

Tin khác

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

(CLO) Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Thị trường - Doanh nghiệp
Quỹ bình ổn xăng dầu bộc lộ nhiều bất cập, vì sao Bộ Công Thương vẫn giữ?

Quỹ bình ổn xăng dầu bộc lộ nhiều bất cập, vì sao Bộ Công Thương vẫn giữ?

(CLO) Bộ Công Thương thừa nhận, thời gian qua, quỹ bình ổn xăng dầu đã bộc lộ nhiều bập cập, tuy nhiên, muốn bỏ quỹ vẫn cần lấy ý kiến để đưa ra các đề xuất phù hợp.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nam A Bank phát hành cổ phiếu ưu đãi Esop cho cán bộ nhân viên

Nam A Bank phát hành cổ phiếu ưu đãi Esop cho cán bộ nhân viên

(CLO) Ngày 29/03, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – HoSE: NAB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã nhận được sự đồng thuận cao, thông qua nhiều quyết sách quan trọng về kế hoạch kinh doanh năm 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
Mumbai (Ấn Độ) lần đầu vượt Bắc Kinh (Trung Quốc) trở thành thủ đô dành cho tỷ phú châu Á

Mumbai (Ấn Độ) lần đầu vượt Bắc Kinh (Trung Quốc) trở thành thủ đô dành cho tỷ phú châu Á

(CLO) Mumbai hiện là thủ đô châu Á có nhiều tỷ phú nhất với con số 92, vượt qua Bắc Kinh với 91 tỷ phú, theo danh sách người giàu toàn cầu của Viện nghiên cứu Hurun.

Thị trường - Doanh nghiệp
Lý do Dubai mất dần sức hút đối với nhà giàu Nga

Lý do Dubai mất dần sức hút đối với nhà giàu Nga

(CLO) Dubai từng trở thành địa điểm được nhiều người Nga yêu thích để gửi tiền hoặc xây dựng cuộc sống mới sau chiến sự tại Ukraine. Sức hấp dẫn đó hiện đang giảm dần khi sinh hoạt phí ở vương quốc hào nhoáng này tăng cao, các ngân hàng ngày càng khắt khe hơn trong việc thực thi các lệnh trừng phạt của Mỹ.

Thị trường - Doanh nghiệp