Hàng chục nghìn giải thưởng khuyến mãi hè của Tân Hiệp Phát đã đến với khách hàng

Thứ sáu, 29/06/2018 22:49 PM - 0 Trả lời

(CLO) Chương trình khuyến mãi hè “Xé nhãn liền tay trúng ngay chục triệu” của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tính đến thời điểm hiện tại (29/6) đã có hơn 356 giải 10 triệu đồng và hàng chục nghìn thẻ cào điện thoại, cùng chai sản phẩm đã có chủ nhân.

Vừa được sử dụng các loại thức uống có nguồn gốc tự nhiên, có lợi cho sức khỏe như Trà Xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh,… vừa có cơ hội trúng những giải thưởng hấp dẫn nên suốt gần 3 tháng qua, hàng triệu khách hàng ở khắp mọi miền đất nước đã rất hào hứng tham gia chương trình khuyến mãi hè “khủng” dễ chơi, dễ trúng này. 

Báo Công luận
Đã có hơn 356 giải 10 triệu đồng và hàng chục nghìn thẻ cào điện thoại, cùng chai sản phẩm đã có chủ nhân. Ảnh: TL

 

Mỗi ngày, chương trình sẽ quay số để chọn ra 04 khách hàng may mắn trúng 04 giải thưởng 10 triệu đồng tiền mặt, cùng với đó là 300 giải thẻ cào điện thoại mệnh giá 50 ngàn đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay chai sản phẩm cùng loại sau khi xé nhãn chai.

Báo Công luận
 Khách hàng Nguyễn Thành Luân nhận giải thưởng 10 triệu đồng

Khách hàng Nguyễn Thành Luân (Bến Cát, Bình Dương) cho biết “từ trước đến nay mình vốn rất ít quan tâm đến các chương trình trúng thưởng, nhưng khi thấy mỗi ngày trúng 4 giải 10 triệu nên cũng tham gia nhắn tin thử. Mới chỉ nhắn một tin thì hôm sau đã được tổng đài gọi thông báo trúng giải 10 triệu đồng”.

Chỉ còn vài ngày nữa là chương trình khuyến mãi này sẽ khép lại, thế nên nhiều khách hàng đang cố gắng nhắn tin tham gia nhắn tin nhiều nhất để hy vọng mang về “may mắn” cho mình.

Báo Công luận
 Một khách hàng trúng thưởng thẻ cào điện thoại mệnh giá 50 nghìn
 
Một nữ khách hàng ở Tây Ninh chia sẻ: “Từ lâu gia đình tôi vẫn luôn tin dùng các sản phẩm của Tân Hiệp Phát và rất thích các chương trình khuyến mãi của công ty này. Năm nay tôi thấy có nhiều giải thưởng hấp dẫn, bên cạnh việc nhắn tin tới tổng đài còn có thể truy cập trang website của chương trình nhập mã tham gia quay số trúng thưởng nên rất tiện và tiết kiệm. Vừa qua đã may mắn trúng mấy thẻ cào, còn vài ngày nữa hy vọng sẽ trúng giải chục triệu”.

Người tiêu dùng khi mua các sản phẩm Trà Xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tăng lực Number 1, Number 1 Chanh và Dâu, Number 1 Active nhắn mã code phía sau nhãn chai gửi đến tổng đài 6020 (1000 đ/tin nhắn) hoặc nhập mã code (miễn phí) trên website của chương trình www.chuctrieumoingay.com để tham gia quay số.

Chương trình khuyến mãi sẽ chính thức khép lại vào ngày 30/6.

 P.V

Tin khác

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

(CLO) Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Thị trường - Doanh nghiệp
Quỹ bình ổn xăng dầu bộc lộ nhiều bất cập, vì sao Bộ Công Thương vẫn giữ?

Quỹ bình ổn xăng dầu bộc lộ nhiều bất cập, vì sao Bộ Công Thương vẫn giữ?

(CLO) Bộ Công Thương thừa nhận, thời gian qua, quỹ bình ổn xăng dầu đã bộc lộ nhiều bập cập, tuy nhiên, muốn bỏ quỹ vẫn cần lấy ý kiến để đưa ra các đề xuất phù hợp.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nam A Bank phát hành cổ phiếu ưu đãi Esop cho cán bộ nhân viên

Nam A Bank phát hành cổ phiếu ưu đãi Esop cho cán bộ nhân viên

(CLO) Ngày 29/03, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – HoSE: NAB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã nhận được sự đồng thuận cao, thông qua nhiều quyết sách quan trọng về kế hoạch kinh doanh năm 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
Mumbai (Ấn Độ) lần đầu vượt Bắc Kinh (Trung Quốc) trở thành thủ đô dành cho tỷ phú châu Á

Mumbai (Ấn Độ) lần đầu vượt Bắc Kinh (Trung Quốc) trở thành thủ đô dành cho tỷ phú châu Á

(CLO) Mumbai hiện là thủ đô châu Á có nhiều tỷ phú nhất với con số 92, vượt qua Bắc Kinh với 91 tỷ phú, theo danh sách người giàu toàn cầu của Viện nghiên cứu Hurun.

Thị trường - Doanh nghiệp
Lý do Dubai mất dần sức hút đối với nhà giàu Nga

Lý do Dubai mất dần sức hút đối với nhà giàu Nga

(CLO) Dubai từng trở thành địa điểm được nhiều người Nga yêu thích để gửi tiền hoặc xây dựng cuộc sống mới sau chiến sự tại Ukraine. Sức hấp dẫn đó hiện đang giảm dần khi sinh hoạt phí ở vương quốc hào nhoáng này tăng cao, các ngân hàng ngày càng khắt khe hơn trong việc thực thi các lệnh trừng phạt của Mỹ.

Thị trường - Doanh nghiệp