Hoa hậu H’Hen Niê trở thành đại sứ nhân ái của Nam A Bank

Thứ sáu, 06/04/2018 07:20 AM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 2/4 vừa qua, Nam A Bank đã chính thức công bố Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê trở thành “Đại sứ nhân ái” trong các hoạt động cộng đồng của Ngân hàng. Với vai trò ý nghĩa này, Nam A Bank sẽ đồng hành cùng H’Hen Niê để thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng và mang lại niềm tin trong cuộc sống cho những hoàn cảnh khó khăn.

Báo Công luận
Ông Trần Ngọc Tâm – Quyền Tổng Giám đốc Nam A Bank công bố Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê trở thành Đại sứ nhân ái trong các hoạt động cộng đồng của Ngân hàng. 
Gây ấn tượng và mang lại nguồn cảm hứng từ những câu chuyện về cuộc sống của người Ê Đê, H’Hen Niê luôn hướng đến các chương trình thiện nguyện dành cho đồng bào dân tộc thiểu số. Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, cô đã dùng tiền thưởng để làm từ thiện và đóng góp vào các hoạt động của buôn làng. 

Kể về cuộc sống của người dân Ê Đê, H’Hen Niê từng gây xúc động: “Người Ê Đê chúng tôi suy nghĩ rất đơn giản và theo truyền thống xưa nay là phụ nữ không cần học cao. 

Đến tuổi 15, 16 là có thể lấy chồng. Do đó, số lượng các bé gái có nguy cơ bỏ học để lập gia đình là rất cao. Và mong muốn lớn nhất của tôi là có thể thực hiện nhiều hoạt động về giáo dục cho trẻ em, đặc biệt là các bé gái người dân tộc, giúp các em có cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Những chia sẻ này của Hoa hậu H’Hen Niê không chỉ chạm đến trái tim của người Việt Nam mà còn nhận được sự đồng cảm sâu sắc từ Nam A Bank và mang lại nguồn cảm hứng để Ngân hàng thực hiện những hoạt động dành cho đồng bào dân tộc thiểu số. 

Ông Trần Ngọc Tâm – Quyền Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết: “Với phương châm “Kinh doanh luôn song hành cùng trách nhiệm xã hội”, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng mang lại các giá trị thiết thực cho cuộc sống. 

Hy vọng với sứ mệnh là Đại sứ nhân ái của Ngân hàng, H’Hen Niê không chỉ truyền cảm hứng mà còn cùng Nam A Bank hướng về cộng đồng nói chung, và đồng bào dân tộc thiểu số nói riêng, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em. Từ đó, góp phần kết nối các dân tộc anh em với nhau.” 

Trước đó, trong tập 5 - “Tôi vì cộng đồng” của chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam”, Nam A Bank đã đồng hành và định hướng giúp các thí sinh thực hiện những dự án cộng đồng của mình. Đặc biệt, Ngân hàng cũng tài trợ 500 triệu đồng để người đẹp hiện thực hóa dự án chiến thắng “Nối dài những vòng tay nhân ái”. 

Dự án đã giúp những hoàn cảnh khuyết tật lắp tay, chân giả để di chuyển thuận tiện hơn, từ đó nâng cao cuộc sống và cải thiện sinh hoạt thường ngày. Xuyên suốt cuộc thi, Nam A Bank cũng đã cùng các người đẹp thực hiện những hoạt động ý nghĩa như: Tặng quà cho người dân huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) sau cơn bão Damrey; Trao học bổng đến các trẻ em hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đức Huệ, (Long An); Thăm hỏi và trao quà cho trẻ em khuyết tật tại mái ấm Tín Thác (Bảo Lộc)… 

Như vậy, với vai trò là “Đại sứ nhân ái” của Nam A Bank, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê sẽ đồng hành xuyên suốt trong các hoạt động thiện nguyện của Ngân hàng. 

Tin rằng, chính vẻ đẹp và lòng nhân ái của H’Hen Niê cùng chuỗi chương trình ý nghĩa “Nhớ cội nguồn – Hướng tương lai” mà Nam A Bank đang thực hiện sẽ hòa quyện với nhau để tiếp tục truyền cảm hứng đến với những hoàn cảnh khó khăn và mang lại những điều tốt đẹp cho xã hội.

P.V

Tin khác

Du lịch Trung Quốc chuẩn bị bùng nổ trước thềm Quốc tế Lao động

Du lịch Trung Quốc chuẩn bị bùng nổ trước thềm Quốc tế Lao động

(CLO) Trung Quốc dự kiến sẽ ghi nhận làn sóng du lịch mạnh mẽ trong kỳ nghỉ lễ Tháng Năm sắp tới, trong đó lĩnh vực này sẽ nắm bắt cơ hội để lấy lại phong độ trước đại dịch Covid-19 và tiếp thêm sinh lực cho nền kinh tế đất nước thông qua đợt tiêu dùng lớn.

Thị trường - Doanh nghiệp
Chiều nay, Ngân hàng Nhà nước sẽ có thông báo đấu thầu vàng

Chiều nay, Ngân hàng Nhà nước sẽ có thông báo đấu thầu vàng

(CLO) NHNN thông báo sẽ phát thông báo đấu thầu vàng miếng SJC ngay trong chiều nay.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nga vượt EU về nguồn cung lúa mì sang Bắc Phi

Nga vượt EU về nguồn cung lúa mì sang Bắc Phi

(CLO) Theo báo cáo do Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) công bố, xuất khẩu lúa mì của Liên minh châu Âu (EU) sang Bắc Phi đã giảm 25% trong 7 tháng đầu của mùa trồng trọt 2023-2024, với nguồn cung từ Nga chiếm ưu thế trên thị trường khu vực.

Thị trường - Doanh nghiệp
Xuất khẩu dầu thô của Iran tăng đột biến

Xuất khẩu dầu thô của Iran tăng đột biến

(CLO) Xuất khẩu dầu thô từ Iran đạt mức cao nhất trong 6 năm trong quý đầu tiên của năm, dữ liệu từ Vortexa được Financial Times trích dẫn cho thấy.

Thị trường - Doanh nghiệp
IMF dự báo kinh tế Nga tăng trưởng đáng kể

IMF dự báo kinh tế Nga tăng trưởng đáng kể

(CLO) Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã tăng đáng kể dự báo tăng trưởng cho nền kinh tế Nga vào năm 2024. Trong năm nay, GDP của Nga được dự báo sẽ tăng 3,2%, tăng mạnh so với dự báo 2,6% trong tháng 1.

Thị trường - Doanh nghiệp