Nam A Bank mang “ánh trăng yêu thương” đến trẻ em nhân dịp trung thu

Chủ nhật, 30/09/2018 21:30 PM - 0 Trả lời

(CLO) Với nhiều hoạt động vui trung thu cùng những phần học bổng ý nghĩa, Nam A Bank đã mang đến cho các em thiếu nhi, đặc biệt là những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một Đêm hội trăng rằm 2018 trọn niềm vui và đầy yêu thương.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp rằm tháng 8 về, khắp các con phố lại rực rỡ sắc màu trung thu. Trẻ em mọi nơi háo hức, mong chờ được rước đèn, ăn bánh, phá cỗ... Với mong muốn mang đến một cái Tết trung thu tròn đầy cũng như tạo ra vùng ký ức tuổi thơ ngọt ngào cho các em thiếu nhi, từ 20/9 đến 24/9, Nam A Bank tiếp tục tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm với chủ đề “Ánh trăng yêu thương” tại 24 Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống.

Báo Công luận
 Đêm hội trăng rằm 2018 được Nam A Bank tổ chức trên toàn hệ thống với những tiết mục vui nhộn, dễ thương

Với nhiều hoạt động trung thu truyền thống ý nghĩa như: múa lân sư rồng, văn nghệ cùng những câu chuyện cổ tích về chị Hằng chú Cuội..., Đêm hội trăng rằm 2018 đã để lại nhiều ký ức khó quên trong tâm hồn trẻ thơ của các em thiếu nhi. Những tràng vỗ tay, tiếng cười giòn giã, đôi mắt của các em ánh lên niềm vui khó tả khi được hòa mình trong không khí nhộn nhịp và ấm áp của những ngày trăng tròn. Đặc biệt là những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, chưa bao giờ biết đến Tết trung thu, trên những gương mặt nhỏ ấy không thể giấu đi sự hạnh phúc, háo hức khi được vui chơi trung thu cùng các bạn đồng trang lứa.

Báo Công luận
 Bên cạnh những tiết mục múa lân rộn ràng thì những câu chuyện cổ tích với nhiều nhân vật nổi tiếng như chị Hằng, Trư Bát Giới đều được tái hiện sinh động, mang lại cho khán giả “nhí” những tiết mục khó quên.

“Với nhiều em nhỏ, được vui chơi, phá cỗ trung thu có lẽ là điều gì đó xa vời. Không phải em nào cũng được hưởng một mùa trung thu ấm áp và trọn vẹn vì cuộc sống mưu sinh vất vả. Thấu hiểu điều đó, chương trình Đêm hội trăng rằm được Nam A Bank duy trì tổ chức thường niên với mong muốn thể hiện trách nhiệm xã hội, dành sự quan tâm đặc biệt đến thế hệ mầm non của đất nước, thắp sáng ước mơ cho các em thiếu nhi, đặc biệt là những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn” - bà Võ Thị Tuyết Nga, Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank chia sẻ. 

Bên cạnh những món quà tinh thần, trong chương trình Đêm hội trăng rằm 2018, Nam A Bank còn trao tặng hàng trăm phần học bổng cho các em nhỏ hiếu học vượt khó. Hy vọng, với sự hỗ trợ này sẽ góp phần tạo động lực để các em phấn đấu vươn lên, đạt thành tích tốt trong học tập.

Báo Công luận
 Trung tâm Kinh doanh - Hội sở Nam A Bank trao những phần quà tặng và học bổng cho các em thiếu nhi học giỏi. 

“Hôm nay, con cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được nhận học bổng từ Ngân hàng Nam Á, con sẽ sử dụng phần học bổng này để mua thêm sách vở và cố gắng học tốt hơn nữa. Trung thu năm nay đối với con thật đáng nhớ” - Bé Trần Huy Thành (8 tuổi, ngụ quận 3) chia sẻ.

Đêm hội trăng rằm cũng là một trong những hoạt động thuộc chuỗi chương trình “Nhớ cội nguồn - Hướng tương lai” được Nam A Bank triển khai xuyên suốt từ năm 2011. Chương trình ý nghĩa này không chỉ hướng đến kỷ niệm 26 năm thành lập Nam A Bank (21/10/1992 – 21/10/2018) mà còn là sự tri ân khách hàng và gia đình đã luôn đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt chặng đường qua.

P.V

Tin khác

Các công ty phương Tây thiệt hại hơn 100 tỷ USD sau khi rời Nga

Các công ty phương Tây thiệt hại hơn 100 tỷ USD sau khi rời Nga

(CLO) Reuters đưa tin, trích dẫn các tính toán dựa trên hồ sơ và báo cáo của loạt công ty, các công ty phương Tây đã rời khỏi thị trường Nga phải chịu khoản lỗ hàng lên tới 107 tỷ USD, đồng thời mất đáng kể doanh thu.

Thị trường - Doanh nghiệp
Đề xuất doanh nghiệp đầu mối sẽ tự công bố giá xăng dầu

Đề xuất doanh nghiệp đầu mối sẽ tự công bố giá xăng dầu

(CLO) Bộ Công Thương vừa có tờ trình Chính phủ về việc ban hành Nghị định thay thế Nghị định 83 về kinh doanh xăng dầu và các nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định 83.

Thị trường - Doanh nghiệp
Bắc Giang: Tăng trưởng kinh tế dẫn đầu cả nước trong quý I

Bắc Giang: Tăng trưởng kinh tế dẫn đầu cả nước trong quý I

(CLO) Tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) của tỉnh Bắc Giang đạt 14,18%, dẫn đầu cả nước. Các ngành dịch vụ duy trì hoạt động ổn định.

Thị trường - Doanh nghiệp
Bộ Công Thương có chỉ đạo khẩn yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử khi bán xăng

Bộ Công Thương có chỉ đạo khẩn yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử khi bán xăng

(CLO) Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa có công điện hỏa tốc, yêu cầu lực lượng quản lý thị trường cả nước thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Thị trường - Doanh nghiệp
TP HCM: Nâng cao chất lượng hoạt động của cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất để phát triển du lịch

TP HCM: Nâng cao chất lượng hoạt động của cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất để phát triển du lịch

(CLO) Văn phòng UBND TPHCM vừa có thông báo kết luận của Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi về các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tại cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất nhằm phát triển ngành du lịch của thành phố.

Thị trường - Doanh nghiệp