Nissan Chemical Nhật Bản và Nông dược HAI tăng cường hợp tác mở rộng thị trường và thúc đẩy bán hàng năm 2018

Chủ nhật, 17/06/2018 07:22 AM - 0 Trả lời

(CLO) Tập trung vào các vùng chuyên canh cây sầu riêng ở khu vực ĐBSCL và Miền Đông – Tây Nguyên là một trong những biện pháp cụ thể để đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của NISSAN CHEMICAL Nhật Bản trong năm 2018.

Trong 03 ngày (từ 12 đến 14/16/2018), Tập đoàn NISSAN CHEMICAL Nhật Bản đã sang thăm và làm việc với  Công ty Cổ phần Nông dược HAI (mã CK HAI) và các chi nhánh thuộc khu vực ĐBSCL và Miền Đông – Tây Nguyên để bàn bạc, thống nhất các biện pháp hợp tác cụ thể nhằm tăng cường hợp tác mở rộng thị trường và thúc đẩy bán hàng đối với các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật của NISSAN CHEMICAL do HAI phân phối tại Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động  nằm trong kế hoạch của Ban Điều hành Công ty HAI nhằm cụ thể hóa cho cam kết hoàn thành mục tiêu doanh thu, lợi nhuận của HĐQT và Ban Điều hành Công ty đã được tất cả các cổ đông nhất trí thông qua tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2018.

Báo Công luận
 Đại diện Tập đoàn NISSAN CHEMICAL Nhật Bản làm việc với Ban điều hành Nông Dược HAI

Thuốc trừ cỏ Sirius – sản phẩm đã được Hiệp hội Khoa học Thuốc Bảo vệ Thực vật (Pesticide Science Society) vinh danh với 2 giải thưởng uy tín là "Synthetic Organic Chemistry Award" vào năm 1993 và "Industrial Achievement Award" vào năm 1996 – đã trở nên thân thuộc với bà con nông dân tại Việt nam trong suốt 26 năm qua với các ưu điểm: chất lượng vượt trội, mang lại hiệu quả cao, thời gian sử dụng lâu, liều sử dụng thấp và đặc biệt là rất an toàn cho cây lúa.

Bên cạnh đó, các sản phẩm khác của NISSAN CHEMICAL như thuốc trừ bệnh Gekko 20SC, thuốc trừ bệnh Pulsor 23DC cũng nhận được nhiều sự quan tâm của thị trường. Đặc biệt, sản phẩm Gekko 20SC, ngoài hiệu quả sử dụng trên các loại rau màu đã được kiểm chứng và đánh giá cao, hiện đang được bà con nông dân các tỉnh khu vực ĐBSCL và Miền Đông – Tây Nguyên rất tín nhiệm vì khả năng trừ bệnh xì mủ trên cây sầu riêng, hứa hẹn sản lượng tiêu thụ tăng cao trong năm 2018.

Báo Công luận
 Đại diện NISSAN Nhật Bản thăm ruộng trình diễn tại Cần Thơ

Các chương trình marketing, khuyến mại, tư vấn kỹ thuật, cũng được hai bên phối hợp thực hiện đồng bộ. Ông Shuhei Kato - Giám đốc bán hàng của Tập đoàn NISSEI Nhật Bản (Công ty đại diện thương mại toàn cầu của NISSAN CHEMICAL) cho biết: “Với truyền thống hợp tác trong suốt 26 năm qua, NISSAN cam kết tiếp tục nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm và đồng hành cùng HAI để cung cấp cho thị trường Việt Nam các sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản với chất lượng cao và thân thiện với môi trường”.

Báo Công luận
 Bảng quảng cáo Billboard các sản phẩm của NISSAN Nhật Bản tại Chi nhánh HAI Tiền Giang ngay trên Quốc lộ 1A, Thị trấn Cai Lậy, Tiền Giang.

Trong bối cảnh nền nông nghiệp nước ta đang dần chuyển dịch sang xu hướng nông nghiệp sạch, phát triển bền vững hiện nay, các sản phẩm thuốc BTVT có nguồn gốc Nhật bản với chất lượng vượt trội, an toàn với môi trường đang ngày càng trở thành sự lựa chọn thông minh của bà con nông dân.

PV

Tin khác

Nhật Bản sẽ tiếp tục tham gia dự án dầu khí của Nga

Nhật Bản sẽ tiếp tục tham gia dự án dầu khí của Nga

(CLO) Các công ty Nhật Bản sẽ tiếp tục tham gia vào các dự án năng lượng của Nga trên đảo Sakhalin do tầm quan trọng của chúng đối với an ninh năng lượng của Tokyo, Bộ Ngoại giao nước này tuyên bố.

Thị trường - Doanh nghiệp
Quảng Nam chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khai thác cát sỏi 6,63 ha

Quảng Nam chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khai thác cát sỏi 6,63 ha

(CLO) UBND tỉnh Quảng Nam vừa chấp thuận chủ trương đầu tư, chấp thuận nhà đầu tư dự án khai thác cát, sỏi, cuội làm vật liệu xây dựng tại mỏ cát, sỏi BTM8-ĐC (thôn Thanh Trước, xã Trà Đông, huyện Bắc Trà My).

Thị trường - Doanh nghiệp
Viettel tặng miễn phí điện thoại 4G cho khách hàng 2G

Viettel tặng miễn phí điện thoại 4G cho khách hàng 2G

(CLO) Ngày 17/4/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho biết, nhằm hỗ trợ người dân sớm chuyển đổi lên 4G trước thời điểm dừng công nghệ 2G (dự kiến vào tháng 9/2024) nhường tần số cho các công nghệ mới, Viettel triển khai nhiều phương án hỗ trợ khách hàng có nhu cầu nâng cấp dịch vụ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nhật Bản: Tâm trạng kinh doanh tụt dốc khi đồng yên yếu gây áp lực lên các hộ gia đình

Nhật Bản: Tâm trạng kinh doanh tụt dốc khi đồng yên yếu gây áp lực lên các hộ gia đình

(CLO) Niềm tin kinh doanh tại các công ty sản xuất và dịch vụ lớn của Nhật Bản giảm trong tháng 4 so với tháng trước, do áp lực chi phí sinh hoạt và điều kiện kinh tế không ổn định ở thị trường chủ đạo Trung Quốc.

Thị trường - Doanh nghiệp
FPT Retail (FRT) mục tiêu doanh thu 37.300 tỷ đồng, động lực tăng trưởng từ Long Châu và chuỗi tiêm chủng vaccine

FPT Retail (FRT) mục tiêu doanh thu 37.300 tỷ đồng, động lực tăng trưởng từ Long Châu và chuỗi tiêm chủng vaccine

(CLO) CTCP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT - FPT Retail (Mã FRT) vừa tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2024. Đặt mục tiêu doanh thu 37.300 tỷ đồng, lãi trước thuế 125 tỷ đồng. Động lực tăng trưởng đến từ chuỗi Long Châu và tiêm chủng vaccine.

Thị trường - Doanh nghiệp