Ovaltine DHA+ lần đầu tiên được ra mắt

Thứ sáu, 12/10/2018 15:24 PM - 0 Trả lời

(CLO) Vừa qua, nhãn hàng Ovaltine chính thức ra mắt sản phẩm Ovaltine DHA+, thức uống ca cao lúa mạch Ovaltine lần đầu tiên bổ sung DHA – thành phần dinh dưỡng thuộc nhóm quan trọng hỗ trợ hoạt động não bộ của con người, đặc biệt là giai đoạn đầu đời từ 3 đến 6 tuổi.

Báo Công luận
Sản phẩm mới của  nhãn hàng Ovaltine.

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh DHA là axit béo thiết yếu đối với sự phát triển não bộ, có vai trò như một thành phần cấu trúc chính của các tế bào thần kinh, tác động đến khả năng nhận thức, tập trung, giải quyết vấn đề, đặc biệt ở trẻ từ 3 đến 6 tuổi. Tuy nhiên sự chuyển đổi DHA từ tiền chất sẵn có trong cơ thể là rất giới hạn (chỉ từ 1-5%). Hàm lượng DHA trong não do vậy phụ thuộc phần lớn vào việc bổ sung từ khẩu phần ăn. Dựa trên cơ sở quan trọng đó, việc lần đầu tiên đưa thành phần DHA vào sản phẩm Ovaltine là cải tiến mang lại giá trị ý nghĩa trong ngành hàng thức uống ca cao lúa mạch cho trẻ em nói riêng và ngành hàng thức uống dinh dưỡng nói chung.

Cùng với DHA, mỗi hộp Ovaltine DHA+ 180ml được Viện kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm quốc gia Việt Nam (NIFC) chứng nhận chứa hàm lượng dinh dưỡng gồm Cholin và 7 loại Vitamin, khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Trong đó, Cholin được công nhận là thành phần thiết yếu giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp và giải phóng chất truyền dẫn thần kinh quan trọng cho trí nhớ. Các loại Vitamin B: B2, B5, B7 (Biotin), B12 tạo tác dụng sinh hóa có lợi cho việc duy trì các hoạt động chức năng bình thường của hệ thần kinh. Canxi, phốt pho hỗ trợ quá trình phát triển xương, và không thể thiếu Vitamin D – “trợ thủ” quen thuộc giúp cơ thể hấp thụ canxi, tăng chiều cao, xây dựng hệ xương và cơ bắp khỏe mạnh.

Báo Công luận
Ovaltine DHA+ có nhiều thành phần dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động não bộ của con người, đặc biệt là giai đoạn đầu đời từ 3 đến 6 tuổi. 

Ovaltine DHA+ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kiểm định nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm, là một trong những sản phẩm hàng đầu trong ngành hàng thức uống ca cao, lúa mạch. Với thiết kế dạng hộp giấy với dung tích 180ml, việc bổ sung Ovaltine DHA+ ngoài khẩu phần ăn mỗi ngày sẽ giúp hoàn thiện nguồn dinh dưỡng và năng lượng, giúp bé phát triển cả về thể chất và trí tuệ, sẵn sàng khám phá, học hỏi, phát huy sáng tạo trong mọi hoạt động học tập, vui chơi. 

Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại tất cả các chợ, siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. Để tìm hiểu thêm thông tin về thức uống ca cao lúa mạch Ovaltine DHA+ mới, độc giả truy cập website:  https://www.dutchlady.com.vn/san-pham/thuc-uong-cacao-lua-mach-ovaltine-dha.html

PV

Tin khác

Vào hè, thợ sửa điều hoà đắt “sô”, bỏ túi bạc triệu mỗi ngày

Vào hè, thợ sửa điều hoà đắt “sô”, bỏ túi bạc triệu mỗi ngày

(CLO) Dù làm việc dưới thời tiết nắng nóng cùng cường độ công việc cao nhưng thợ lắp điều hòa phấn khởi bởi có thể “cá kiếm” hàng triệu đồng mỗi ngày.

Thị trường - Doanh nghiệp
Đồng euro chạm mức thấp lịch sử trong giao dịch SWIFT

Đồng euro chạm mức thấp lịch sử trong giao dịch SWIFT

(CLO) Dữ liệu giao dịch do dịch vụ tài chính toàn cầu tổng hợp cho thấy tỷ trọng của đồng euro trong các hoạt động thanh toán xuyên biên giới toàn cầu thông qua hệ thống SWIFT vào tháng trước đã giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại.

Thị trường - Doanh nghiệp
Ngày 22/4, Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

Ngày 22/4, Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

(CLO) Chiều 19/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo về việc đấu thầu vàng miếng.

Thị trường - Doanh nghiệp
Mỹ tái áp đặt trừng phạt năng lượng Venezuela

Mỹ tái áp đặt trừng phạt năng lượng Venezuela

(CLO) Nhà Trắng đã khôi phục các lệnh trừng phạt đối với ngành năng lượng của Venezuela. Động thái này diễn ra khi Venezuela đang chuẩn bị cho cuộc bầu cử tổng thống.

Thị trường - Doanh nghiệp
Giá gạo Ấn Độ giảm xuống mức thấp gần 3 tháng

Giá gạo Ấn Độ giảm xuống mức thấp gần 3 tháng

(CLO) Tuần này, giá gạo xuất khẩu của Ấn Độ đã giảm xuống mức thấp nhất trong gần 3 tháng, do nhu cầu yếu, trong khi kỳ nghỉ cuối tuần kéo dài khiến hoạt động ở Thái Lan bị đình trệ.

Thị trường - Doanh nghiệp