PNJ đã chọn được gương mặt cửa hàng trưởng xuất sắc năm 2017

Thứ bảy, 13/01/2018 16:30 PM - 0 Trả lời

(CLO) Công ty CP Vàng Bạc Đá Qúy Phú Nhuận – PNJ vừa tổ chức Vòng Chung kết cuộc thi "Cửa hàng trưởng Tài năng 2017", đã chọn ra được gương mặt cửa hàng Trưởng xuất sắc nhất sau nhiều vòng tranh tài đầy gay cấn và kịch tính.

Khởi động từ tháng 9/2017, đã có gần 150 cửa hàng trưởng trên cả nước tham gia tranh tài tại các khu vực thi miền Bắc, miền Trung, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, TP.HCM và miền Tây. Tới vòng 2, có 25 gương mặt được chọn đã trải qua nhiều phần thi hấp dẫn như: Thảo luận nhóm, trưng bày, thuyết trình hệ giá trị..., thể hiện khiếu thẩm mỹ và kiến thức mà người quản lý cửa hàng cần phải có trước ban giám khảo.

Báo Công luận
Các thí sinh trẻ trung, năng động trong trang phục đồng phục.

 

Tới Chung kết xếp hạng (vòng 3), 15 thí sinh xuất sắc đã trải qua 2 ngày tranh tài thú vị. Các thí sinh được trực tiếp lựa chọn trang phục tại cửa hàng thời trang IVY MODA, đồng thời thỏa sức sáng tạo với trang sức PNJ để khác biệt và ghi dấu ấn. Trên sân khấu Vòng Chung kết, họ đã xuất hiện thật trẻ trung trong trang phục đồng phục, năng động trong trang phục dạo phố, thanh lịch trong trang phục công sở và kiêu sa trong trang phục dự tiệc. Tất cả đều khiến Ban giám khảo và khán giả ngỡ ngàng bởi sự "lột xác", trở nên lung linh, trẻ trung và quyến rũ.

Báo Công luận
Mỗi người một phong cách: năng động, trẻ trung và quyến rũ... 

 

Đồng hành với các thí sinh từ vòng sơ loại, bà Trần Thị Thu Hà – Giám đốc Bán lẻ toàn quốc PNJ đã bày tỏ niềm tự hào về các cửa hàng trưởng, bởi tất cả đều dày kinh nghiệm bán hàng, linh hoạt xử lý tình huống, kỹ năng lãnh đạo tốt,  luôn có tinh thần teamwork... Theo bà Thu Hà, đó là điều rất đáng quý, đã tạo dựng được niềm tin đối với công ty. 

Báo Công luận
Thí sinh Nguyễn Thanh Vy - PNJ Gò Vấp trong phần thi ứng xử. 

 

Cùng quan điểm với bà Thu Hà, ông Huỳnh Văn Tẩn –  Giám đốc Quan hệ Đối ngoại PNJ chia sẻ: "Không chỉ giỏi về chuyên môn, các cửa hàng trưởng PNJ còn rất khéo léo trong ứng xử, thể hiện xuất sắc phần thi tài năng khiến tôi thấy rất vui và tự hào. Tôi tin rằng sau cuộc thi này, các bạn sẽ có nhiều kỷ niệm đáng nhớ, nhiều bài học kinh nghiệm cho bản thân, từ đó hướng dẫn lại cho đội ngũ tư vấn viên của mình, cùng nhau ngày một tiến bộ hơn...”

Báo Công luận
 Chúc mừng người chiến thắng, cửa hàng trưởng PNJ Gò Vấp.

 

Nhật vật trung tâm của sự kiện là cửa hàng trưởng PNJ Gò Vấp Nguyễn Thanh Vy, quán quân của cuộc thi. Thanh Vy nói rằng: “Thật sự rất bất ngờ khi mình đạt được danh hiệu này. Cuộc thi đã cho mình thêm cơ hội học hỏi và trưởng thành hơn. Bản thân mình thấy ngưỡng mộ các bạn đồng nghiệp bởi sự trẻ trung, năng động và tinh thần nhiệt huyết, và đặc biệt là tinh thần đồng đội của các bạn, tuy cạnh tranh nhưng luôn đoàn kết, hỗ trợ nhau tiến bộ..."

Kiên Giang

"Cửa hàng trưởng tài năng 2017" là cuộc thi do PNJ tổ chức lần đầu tiên dành cho các cửa hàng trưởng trên cả nước, nhằm tìm kiếm những gương mặt xuất sắc không chỉ trong chuyên môn quản lý bán hàng mà còn giỏi trong việc vận dụng các kỹ năng mềm, khéo xử lý tình huống, làm việc nhóm và xây dựng hình ảnh bản thân, tạo nên chân dung quản lý bán hàng chuyên nghiệp.

Tin khác

Sắp đấu thầu vàng để tăng nguồn cung: Cần thiết nhưng chỉ mang tính ngắn hạn

Sắp đấu thầu vàng để tăng nguồn cung: Cần thiết nhưng chỉ mang tính ngắn hạn

(CLO) Việc tăng nguồn cung vàng ở thời điểm này chỉ mang tính ngắn hạn. Về lâu dài, việc đấu thầu vàng sẽ tạo ra nhiều bất ổn cho kinh tế trong nước.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nhật Bản sẽ tiếp tục tham gia dự án dầu khí của Nga

Nhật Bản sẽ tiếp tục tham gia dự án dầu khí của Nga

(CLO) Các công ty Nhật Bản sẽ tiếp tục tham gia vào các dự án năng lượng của Nga trên đảo Sakhalin do tầm quan trọng của chúng đối với an ninh năng lượng của Tokyo, Bộ Ngoại giao nước này tuyên bố.

Thị trường - Doanh nghiệp
Quảng Nam chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khai thác cát sỏi 6,63 ha

Quảng Nam chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khai thác cát sỏi 6,63 ha

(CLO) UBND tỉnh Quảng Nam vừa chấp thuận chủ trương đầu tư, chấp thuận nhà đầu tư dự án khai thác cát, sỏi, cuội làm vật liệu xây dựng tại mỏ cát, sỏi BTM8-ĐC (thôn Thanh Trước, xã Trà Đông, huyện Bắc Trà My).

Thị trường - Doanh nghiệp
Viettel tặng miễn phí điện thoại 4G cho khách hàng 2G

Viettel tặng miễn phí điện thoại 4G cho khách hàng 2G

(CLO) Ngày 17/4/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho biết, nhằm hỗ trợ người dân sớm chuyển đổi lên 4G trước thời điểm dừng công nghệ 2G (dự kiến vào tháng 9/2024) nhường tần số cho các công nghệ mới, Viettel triển khai nhiều phương án hỗ trợ khách hàng có nhu cầu nâng cấp dịch vụ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nhật Bản: Tâm trạng kinh doanh tụt dốc khi đồng yên yếu gây áp lực lên các hộ gia đình

Nhật Bản: Tâm trạng kinh doanh tụt dốc khi đồng yên yếu gây áp lực lên các hộ gia đình

(CLO) Niềm tin kinh doanh tại các công ty sản xuất và dịch vụ lớn của Nhật Bản giảm trong tháng 4 so với tháng trước, do áp lực chi phí sinh hoạt và điều kiện kinh tế không ổn định ở thị trường chủ đạo Trung Quốc.

Thị trường - Doanh nghiệp