Quyền lợi của hội viên CLB Califonia Cresent được đảm bảo!

Thứ ba, 17/04/2018 22:13 PM - 0 Trả lời

(CLO) Sau khi nhiều hội viên đồng loạt ký tên yêu cầu CMG.Asia, chủ câu lạc bộ Califonia Crescent (Q.7, TP.HCM) hoàn trả lại tiền vì phòng tập đóng cửa, Tập đoàn Quản lý Califonia (CMG.ASIA) đã nhanh chóng đưa ra nhiều giải pháp để đảm bảo quyền lợi cho các hội viên.

Theo ông Randy Gene Dobson – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Quản lý Califonia (CMG.ASIA), kể từ ngày 30/4/2018, sau khi CLB Crescent tại Q.7 đóng cửa để trả lại mặt bằng và di dời sang địa diểm mới tiện nghi hơn, CMG sẽ hoàn trả lại tiền cho hội viên đồng thời đưa ra giải pháp tốt nhất để giải quyết quyền lợi cho hội viên đang tập luyện tại Crescent Plaza.

Báo Công luận
CLB Crescent Q.7, nơi CMG gia hạn hợp đồng thuê mặt bằng không thành công.

Về lý do phải di dời địa điểm tập luyện, lãnh đạo CMG.ASIA cho biết là vì CMG không đàm phán được để gia hạn thuê mặt bằng. Đơn vị cho thuê mặt bằng là Phú Mỹ Hưng đã đột ngột thông báo không gia hạn cho CMG thuê mặt bằng kể từ ngày hết hạn hợp đồng là 30/4/2018. Việc đột ngột thông báo chấm dứt cho thuê mặt bằng này đã khiến CMG không “trở tay kịp”, trong khi trước đó qua trao đổi qua lại bằng email giữa CBRE (đơn vị đại diện quản lý tòa nhà của Phú Mỹ Hưng) và CMG thì CBRE hứa hẹn sẽ xem xét việc gia hạn thuê mặt bằng tại Q.7 để hoạt động kinh doanh CLB Crescent nhưng sau đó thì đột ngột thông báo như trên.

Báo Công luận
Một trung tâm California Fitness & Yoga của CMG.ASIA tại Việt Nam.

Sau khi biết sẽ khó đàm phán thành công để giữ lại mặt bằng, CMG đã lên kế hoạch thông báo cho hội viên đồng thời đưa ra những giải pháp để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho họ, cụ thể: Nâng cấp hạng thẻ không tính phí và chuyển qua sử dụng tại CLB Vivo City hoặc bất kỳ địa điểm nào trong TP.HCM (Nếu hội viên có thẻ Centuryon Charter, Centuryon Diamond hoặc Diamond X, sẽ nhận thêm 6 tháng tập luyện)Trong trường hợp CMG thỏa thuận được với ban quản lý mới, nếu vẫn mong muốn tiếp tục tập luyện tại CLB Crescent, hội viên có thể tiếp tục sử dụng cho đến hết thời hạn thẻ. Nếu hội viên có hạng thẻ chỉ sử dụng duy nhất tại CLB Crescent thì sẽ được tập luyện tại CLB Vivo City hoặc một địa điểm khác tại TP.HCM do hội viên tùy chọn; Thanh lý và nhận phản hồi bồi hoàn cho phần thời gian chưa sử dụng trên hợp đồng; Tất cả những hội viên có hợp đồng chưa kích hoạt hoặc đã kích hoạt sau ngày 21/3/2018, CLB sẽ hoàn tiền nếu không có ý kiến gì từ hội viên. 

Báo Công luận
CLB Califonia Centuryon mới nhất của CMG tại Saigon Center, 65 Lê Lợi, Q.1. 

Hiện bộ phận dịch vụ khách hàng của CMG.ASIA đang liên hệ hội viên để tiến hành các thủ tục nhằm hoàn tiền. Những hội viên này sẽ nhận thêm 2 tháng tập luyện dưới hình thức phiếu quà tặng và có thể được kích hoạt bất cứ lúc nào trong vòng 6 tháng tới tại bất kỳ địa điểm nào của CMG.

Cách xử lý nhanh gọn của CMG.ASIA đã nhận được sự đồng thuận, tiếp tục khẳng định vị thế của một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thể hình – phong cách sống, thẩm mỹ, thời trang... tại Việt Nam. CMG hiện đã có 30 CLB ở 7 tỉnh, thành phố trên cả nước sau 10 năm có mặt, được hậu thuẫn mạnh mẽ về tài chính từ Quỹ Mizuho trực thuộc ngân hàng Mizuho (Nhật Bản). Dự kiến trong năm 2018, CMG sẽ mở thêm 6 CLB tại Việt Nam trong đó có 2 CLB tại TP.HCM là Landmark 81 Vinhomes Central Park và một CLB tại trung tâm Q.4.

Kiên Giang

Tin khác

Mỹ tái áp đặt trừng phạt năng lượng Venezuela

Mỹ tái áp đặt trừng phạt năng lượng Venezuela

(CLO) Nhà Trắng đã khôi phục các lệnh trừng phạt đối với ngành năng lượng của Venezuela. Động thái này diễn ra khi Venezuela đang chuẩn bị cho cuộc bầu cử tổng thống.

Thị trường - Doanh nghiệp
Giá gạo Ấn Độ giảm xuống mức thấp gần 3 tháng

Giá gạo Ấn Độ giảm xuống mức thấp gần 3 tháng

(CLO) Tuần này, giá gạo xuất khẩu của Ấn Độ đã giảm xuống mức thấp nhất trong gần 3 tháng, do nhu cầu yếu, trong khi kỳ nghỉ cuối tuần kéo dài khiến hoạt động ở Thái Lan bị đình trệ.

Thị trường - Doanh nghiệp
VietCredit tổ chức Đại hội đồng Cổ đông năm 2024 – Mạnh dạn thử nghiệm những thay đổi lớn

VietCredit tổ chức Đại hội đồng Cổ đông năm 2024 – Mạnh dạn thử nghiệm những thay đổi lớn

(CLO) Ngày 19/4/2024, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit – “TIN”) tổ chức Đại hội đồng Cổ đông năm 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
Du lịch Trung Quốc chuẩn bị bùng nổ trước thềm Quốc tế Lao động

Du lịch Trung Quốc chuẩn bị bùng nổ trước thềm Quốc tế Lao động

(CLO) Trung Quốc dự kiến sẽ ghi nhận làn sóng du lịch mạnh mẽ trong kỳ nghỉ lễ Tháng Năm sắp tới, trong đó lĩnh vực này sẽ nắm bắt cơ hội để lấy lại phong độ trước đại dịch Covid-19 và tiếp thêm sinh lực cho nền kinh tế đất nước thông qua đợt tiêu dùng lớn.

Thị trường - Doanh nghiệp
Chiều nay, Ngân hàng Nhà nước sẽ có thông báo đấu thầu vàng

Chiều nay, Ngân hàng Nhà nước sẽ có thông báo đấu thầu vàng

(CLO) NHNN thông báo sẽ phát thông báo đấu thầu vàng miếng SJC ngay trong chiều nay.

Thị trường - Doanh nghiệp