Ra mắt thẻ đồng thương hiệu ABBank - EVNNPC PC Thái Bình

Thứ tư, 18/07/2018 15:24 PM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 18/7/2018, tại Thái Bình, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Công ty Điện lực Thái Bình tổ chức Lễ ra mắt Thẻ đồng thương hiệu ABBANK – EVNNPC PC Thái Bình.

Sự kiện: EVNNPC

Thẻ Đồng thương hiệu ABBANK – EVNNPC PC Thái Bình là sự tích hợp quyền lợi giữa thẻ khách hàng của EVN và thẻ thanh toán nội địa thông minh của ABBANK.

Sở hữu Thẻ đồng thương hiệu ABBANK – EVNNPC PC Thái Bình, khách hàng có thể dễ dàng: Lưu giữ thông tin người dùng và tra cứu hoá đơn sử dụng điện; Quản lý, thanh toán trực tiếp hoá đơn tiền điện tại tất cả các điểm thu tiền điện của Điện lực, các điểm thu tiền điện của ABBANK, thanh toán trên hệ thống máy ATM/Ngân hàng điện tử của ABBANK; Quản lý tài chính cá nhân và thanh toán hóa đơn mua hàng qua các kênh điện tử; Rút tiền mặt tại ATM; Chuyển tiền… và hưởng đầy đủ quyền lợi từ các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mà ABBANK và Công ty Điện lực Thái Bình (PC Thái Bình) triển khai.

Báo Công luận
 Quang cảnh buổi ra mắt

Chương trình mở Thẻ đồng thương hiệu ABBANK – EVNNPC PC Thái Bình được áp dụng với tất cả các khách hàng cá nhân tại Thái Bình có nhu cầu thanh toán tiền điện qua kênh ngân hàng. Khách hàng sẽ được miễn hoàn toàn phí phát hành thẻ và phí sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện tại ABBANK.

Cùng với đó, nhân dịp ra mắt Thẻ đồng thương hiệu ABBANK – EVNNPC PC Thái Bình, từ nay đến hết ngày 31/12/2018, 1.000 chiếc áo mưa thời trang, tiện dụng sẽ được tặng ngay cho 1.000 khách hàng đầu tiên sử dụng Thẻ đồng thương hiệu ABBANK – EVNNPC PC Thái Bình và đăng ký sử dụng dịch vụ YOUautopay – E; ABBANKMobile và SMS Banking tại ABBANK Thái Bình.

Công ty Điện lực Thái Bình - đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là Đơn vị thứ ba phối hợp cùng ABBANK ra mắt Thẻ đồng thương hiệu ABBANK – EVNNPC PC Thái Bình, sau Lạng Sơn và Bắc Ninh. Thời gian tới, ABBANK sẽ tiếp tục phối hợp với các Công ty Điện lực để ra mắt Thẻ đồng thương hiệu tại các tỉnh thành khác, như Thái Nguyên, Vĩnh Long…

Q.TGĐ ABBANK – Bà Dương Thị Mai Hoa chia sẻ: “Việc ra mắt thành công Thẻ đồng thương hiệu ABBANK – EVNNPC PC Thái Bình là nỗ lực của cả ABBANK trong việc phát triển các dịch vụ hiện đại, tích hợp công nghệ, cũng như thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, ABBANK là Ngân hàng đầu tiên phối hợp cùng các Công ty Điện lực thành viên của EVN cho ra mắt Thẻ Đồng thương hiệu, với nhiều tính năng tiện ích cho khách hàng của hai bên. Điều này khẳng định mối quan hệ hợp tác, hiệu quả, cùng phát triển giữa ABBANK với Công ty Điện lực tại các tỉnh thành nói riêng, cũng như với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) nói chung. Đồng thời, khẳng định niềm tin của các Đối tác, Khách hàng đối với những hoạt động hướng tới động đồng, an toàn và hiệu quả của ABBANK.”

PV

Tin khác

Nga vượt EU về nguồn cung lúa mì sang Bắc Phi

Nga vượt EU về nguồn cung lúa mì sang Bắc Phi

(CLO) Theo báo cáo do Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) công bố, xuất khẩu lúa mì của Liên minh châu Âu (EU) sang Bắc Phi đã giảm 25% trong 7 tháng đầu của mùa trồng trọt 2023-2024, với nguồn cung từ Nga chiếm ưu thế trên thị trường khu vực.

Thị trường - Doanh nghiệp
Xuất khẩu dầu thô của Iran tăng đột biến

Xuất khẩu dầu thô của Iran tăng đột biến

(CLO) Xuất khẩu dầu thô từ Iran đạt mức cao nhất trong 6 năm trong quý đầu tiên của năm, dữ liệu từ Vortexa được Financial Times trích dẫn cho thấy.

Thị trường - Doanh nghiệp
IMF dự báo kinh tế Nga tăng trưởng đáng kể

IMF dự báo kinh tế Nga tăng trưởng đáng kể

(CLO) Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã tăng đáng kể dự báo tăng trưởng cho nền kinh tế Nga vào năm 2024. Trong năm nay, GDP của Nga được dự báo sẽ tăng 3,2%, tăng mạnh so với dự báo 2,6% trong tháng 1.

Thị trường - Doanh nghiệp
Sắp đấu thầu vàng để tăng nguồn cung: Cần thiết nhưng chỉ mang tính ngắn hạn

Sắp đấu thầu vàng để tăng nguồn cung: Cần thiết nhưng chỉ mang tính ngắn hạn

(CLO) Việc tăng nguồn cung vàng ở thời điểm này chỉ mang tính ngắn hạn. Về lâu dài, việc đấu thầu vàng sẽ tạo ra nhiều bất ổn cho kinh tế trong nước.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nhật Bản sẽ tiếp tục tham gia dự án dầu khí của Nga

Nhật Bản sẽ tiếp tục tham gia dự án dầu khí của Nga

(CLO) Các công ty Nhật Bản sẽ tiếp tục tham gia vào các dự án năng lượng của Nga trên đảo Sakhalin do tầm quan trọng của chúng đối với an ninh năng lượng của Tokyo, Bộ Ngoại giao nước này tuyên bố.

Thị trường - Doanh nghiệp