SCB thuộc Top 5 Ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất

Thứ bảy, 24/03/2018 08:27 AM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 22/03/2018, tại TP.HCM đã diễn ra lễ công bố kết quả cuộc khảo sát “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”; theo đó, SCB vinh dự nằm trong “Top 5 Ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất”. Đồng thời, SCB cũng nhận được danh hiệu “Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2017”.

Khảo sát được triển khai thường niên từ năm 2013 bởi Anphabe, đơn vị tiên phong về giải pháp xây dựng môi trường làm việc và nguồn nhân lực hạnh phúc. Năm 2017, chương trình được Anphabe phối hợp cùng Intage, một trong 10 công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới tổ chức, thu thút sự tham gia của 670 thương hiệu nhà tuyển dụng đến từ 26 ngành nghề, cùng hơn 67.000 ứng viên thực hiện khảo sát.

Báo Công luận
Ông Vũ Đức Hưng (hàng đầu tiên, thứ 8 từ trái qua) – PGĐ Khối Vận hành kiêm GĐ Trung tâm Quản trị nguồn nhân lực đại diện SCB nhận danh hiệu tại lễ trao giải. 
Thông qua phản hồi từ ứng viên, chương trình đã xếp hạng và vinh danh những đơn vị được bầu chọn là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” theo từng ngành nghề. Ngoài ra, với kết quả khảo sát, Anphabe cũng thực hiện báo cáo toàn diện các xu hướng mới nhất về động cơ nghề nghiệp và kỳ vọng về nơi làm việc lý tưởng của người đi làm theo từng ngành nghề, cấp bậc, phòng ban, vị trí địa lý… là cơ sở giúp các ứng viên có thể tìm hiểu, so sánh, đánh giá cơ chế phúc lợi và tiềm năng phát triển của từng tổ chức.

Xác định nguồn nhân lực là một trong những yếu tố cốt lõi đóng góp vào sự phát triển của ngân hàng, việc nằm trong 5 ngân hàng Việt có môi trường làm vệc tốt nhất là minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của SCB trong công tác phát triển nguồn nhân lực, nâng cao cơ chế phúc lợi, cũng như nỗ lực tạo dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp tại SCB, giúp CBNV có thể phát huy tốt nhất năng lực và kỹ năng chuyên môn của mình. Năm 2017, SCB đã tuyển dụng hơn 1.500 nhân sự mới, nâng số lượng CBNV lên hơn 5.400 người với tỷ lệ nhân sự kinh doanh là 41%. Đây là nguồn lực quý giá của SCB trong hành trình phát triển trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, năng động hàng đầu Việt Nam trong những năm tới.

Báo Công luận
Ông Vũ Đức Hưng – PGĐ Khối Vận hành kiêm GĐ Trung tâm Quản trị nguồn nhân lực đại diện SCB nhận danh hiệu “Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2017”. 
Ông Vũ Đức Hưng – PGĐ Khối Vận hành kiêm GĐ Trung tâm Quản trị nguồn nhân lực SCB, chia sẻ: “Tại SCB, hoạt động xây dựng và phát triển nguồn nhân lực một cách bền vững luôn song hành với những chiến lược kinh doanh và phát triển của ngân hàng. Những danh hiệu đạt được về thương hiệu tuyển dụng và nơi làm việc tốt nhất Việt Nam chính là cơ sở và động lực để SCB tiếp tục nỗ lực nhằm xây dựng ngân hàng không chỉ là nơi làm việc tốt nhất mà còn là mái nhà thứ hai của mỗi CBNV”.

Thông tin về Ngân hàng Sài Gòn - SCB

Thành lập từ năm 1992, sau hơn 25 năm hoạt động, SCB hiện là một trong 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản đạt hơn 444.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 14.295 tỷ đồng vào cuối tháng 12/2017. Mạng lưới hoạt động của SCB phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành thuộc các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước và đội ngũ nhân sự hơn 5.400 người.

Năm 2017, SCB đã nhận được hàng loạt các giải thưởng uy tín do các tổ chức trong nước và quốc tế bình chọn như: “Ngân hàng quản trị doanh nghiệp tốt nhất VN” do Tạp chí Finance Digest bình chọn, “Ngân hàng có công nghệ tốt nhất VN” do Tạp chí Global Banking & Finance bình chọn, “Ngân hàng có Dịch vụ Ngoại hối tốt nhất VN” do Tạp chí The European bình chọn, “Thương hiệu mạnh 2017” do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương bình chọn, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do Báo VietNamNet và Công ty CP Báo Cáo Đánh Giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn, “Ngân hàng có Sản phẩm & Dịch vụ sáng tạo độc đáo” do IDG Việt Nam bình chọn… Đây cũng là minh chứng cho định hướng phát triển đúng đắn cũng như hiệu quả hoạt động của SCB thời gian qua.

P.V

Tin khác

Ấn Độ muốn trở thành cường quốc sản xuất chip toàn cầu trong 5 năm tới

Ấn Độ muốn trở thành cường quốc sản xuất chip toàn cầu trong 5 năm tới

(CLO) Ashwini Vaishnaw, Bộ trưởng Bộ Điện tử và Công nghệ thông tin Ấn Độ, cho biết quốc gia này muốn trở thành một trong 5 nhà sản xuất chất bán dẫn hàng đầu thế giới trong 5 năm tới.

Thị trường - Doanh nghiệp
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

(CLO) Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất.

Thị trường - Doanh nghiệp
Trung Quốc: Sản xuất công nghiệp tăng vọt, ngành bất động sản vẫn chịu áp lực

Trung Quốc: Sản xuất công nghiệp tăng vọt, ngành bất động sản vẫn chịu áp lực

(CLO) Hoạt động công nghiệp của Trung Quốc khởi sắc vào đầu năm là động lực thúc đẩy các nhà hoạch định chính sách khi họ đang nỗ lực chống chọi với tình trạng suy thoái bất động sản kéo dài hai năm tiếp tục đè nặng lên nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.

Thị trường - Doanh nghiệp
Trung Quốc sẵn sàng nhập khẩu khối lượng dầu thô cao kỷ lục từ Nga

Trung Quốc sẵn sàng nhập khẩu khối lượng dầu thô cao kỷ lục từ Nga

(CLO) Bloomberg đưa tin ngày 18/3, trích dẫn dữ liệu theo dõi tàu chở dầu từ Kpler, Trung Quốc dự kiến sẽ nhập khẩu khối lượng dầu cao kỷ lục từ Nga trong tháng 3 khi nhà nhập khẩu dầu thô hàng đầu thế giới đang thu dọn các lô hàng bị Ấn Độ xa lánh.

Thị trường - Doanh nghiệp
Bộ Công Thương ra 'tối hậu thư' việc bán xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ Công Thương ra "tối hậu thư" việc bán xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

(CLO) Bộ Công Thương vừa có văn bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công Thương và các doanh nghiệp đầu mối, các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử sau mỗi lần bán.

Thị trường - Doanh nghiệp