Sợi polyester - PVTEX đã lấy lại niềm tin khách hàng

Thứ tư, 12/09/2018 16:14 PM - 0 Trả lời

(CLO) Sau gần 5 tháng chính thức vận hành trở lại phân xưởng sản xuất sợi DTY, sản phẩm sợi của Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTEX) đã và đang chinh phục được khách hàng với gần 1.000 tấn sản phẩm được bán ra thị trường.

Khẳng định chất lượng

Trải qua gần 3 năm dừng hoạt động với vô vàn khó khăn, bằng sự quyết tâm và nỗ lực hết mình của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV trong công ty, của các cổ đông, sự hỗ trợ của các Bộ, ngành và sự ủng hộ của các khách hàng, ngày 20/4/2018, PVTEX đã chính thức vận hành thương mại trở lại phân xưởng sợi Filament. Đến nay, sau gần 5 tháng vận hành trở lại, PVTEX đã xuất bán gần 1.000 tấn sản phẩm sợi DTY các loại đến tay khách hàng với chất lượng được khách hàng tin tưởng và đưa vào sử dụng sản xuất ổn định.

Luôn đặt mục tiêu chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng đầu tiên để chinh phục khách hàng và giữ thị trường, do đó trong quá trình sản xuất Ban lãnh đạo công ty luôn chú trọng đến tất cả các yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm. Song song việc tuyển dụng, đào tạo lại các nhân sự tâm huyết có tay nghề tốt, bảo dưỡng tốt máy móc thiết bị, chuẩn hóa các quy trình vận hành, PVTEX còn mời chuyên gia Bản quyền công nghệ Barmag (Đức) hỗ trợ đào tạo, điều chỉnh thông số kỹ thuật và hỗ trợ kỹ thuật định kỳ. Qua theo dõi quá trình vận hành trở lại, chuyên gia Barmag đã đánh giá và nhận xét máy móc thiết bị hoạt động ổn định, hiệu quả, chất lượng sản phẩm tốt, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mà công ty đang hướng tới.

Báo Công luận
 

Sợi polyeter - PVTEX được chuyển lên xe container tại Nhà máy Xơ sợi Đình Vũ.

Không chỉ vậy, PVTEX còn đề nghị Viện Textiles Testing Hohenstein (Cộng hòa Liên bang Đức) kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn OEKO TEX Standard 100 (Hoa Kỳ). Kết quả là tháng 8 vừa qua, sản phẩm sợi polyester của PVTEX tiếp tục được cấp Chứng chỉ uy tín nhất thế giới về sự an toàn của các nguyên liệu thuộc ngành dệt may. Như vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nguyên liệu xơ sợi của PVTEX.

Thị trường rộng mở

Chỉ chưa đầy 5 tháng sản xuất và kinh doanh, PVTEX đã đưa đến tay khách hàng gần 1.000 tấn sản phẩm các loại, chinh phục không chỉ các khách hàng trong nước mà còn chinh phục được một số khách hàng Hàn Quốc, Nhật Bản là những khách hàng khó tính nhất. Hiện tại sản phẩm của nhà máy đang được xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc.

Không dừng lại ở kết quả đạt được, Ban lãnh đạo PVTEX luôn ý thức và truyền đạt tới CBCNV rằng: “Còn nhiều thị trường tiềm năng ở phân khúc cao hơn và PVTEX cần phải chinh phục. Để làm được điều đó, đòi hỏi chúng ta phải nỗ lực hơn nữa, tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng hơn nữa, duy trì sự ổn định đồng đều trong từng lô hàng. Chúng ta cần kiểm soát chặt chẽ ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu, quá trình sản xuất, phân loại, tồn trữ cho tới khâu bán sản phẩm tới tay khách hàng… Các phòng, bộ phận phải phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong quá trình sản xuất kinh doanh; tăng cường tương tác, hỗ trợ khách hàng; luôn lắng nghe mọi phản hồi từ khách hàng để kịp thời đáp ứng nhu cầu; chú trọng đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề đội ngũ kỹ sư, công nhân tham gia vào quá trình sản xuất”.

Với quyết tâm chinh phục thị trường ở tất cả các phân khúc, PVTEX đã kiện toàn bộ máy lãnh đạo, các vị trí chủ chốt trong công ty, chuẩn bị sẵn sàng mọi điều kiện để chuẩn bị nâng dần công suất, mở rộng thị thường, tiếp tục khai thác tối đa toàn bộ các dây chuyền DTY trong thời gian ngắn và toàn nhà máy trong thời gian tới. Các sản phẩm PVTEX sẽ hướng tới không chỉ tạm dừng ở các chủng loại DTY 75/72, 75/36, 150/48, 150/72 như hiện nay, mà sẽ đa dạng hóa các chủng loại khác như loại 50D, 100D và 300D đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách hàng, đặc biệt là các sản phẩm ở phân khúc cao.

Phía trước còn rất nhiều khó khăn, thử thách nhưng bằng sự cố gắng và nỗ lực hết mình, những tín hiệu vui ngày càng được nhân lên với PVTEX. Điều đó đã kịp thời khích lệ động viên tinh thần tập thể lãnh đạo, CBCNV trong toàn công ty và càng thôi thúc họ tiếp tục nỗ lực, quyết tâm hơn nữa để đưa nhà máy vận hành ổn định, công ty phát triển vững bền.

P.V

Tin khác

Bộ Công Thương có chỉ đạo khẩn yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử khi bán xăng

Bộ Công Thương có chỉ đạo khẩn yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử khi bán xăng

(CLO) Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa có công điện hỏa tốc, yêu cầu lực lượng quản lý thị trường cả nước thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Thị trường - Doanh nghiệp
TP HCM: Nâng cao chất lượng hoạt động của cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất để phát triển du lịch

TP HCM: Nâng cao chất lượng hoạt động của cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất để phát triển du lịch

(CLO) Văn phòng UBND TPHCM vừa có thông báo kết luận của Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi về các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tại cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất nhằm phát triển ngành du lịch của thành phố.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vietnam Airlines cung ứng hơn nửa triệu ghế dịp 30/4-1/5

Vietnam Airlines cung ứng hơn nửa triệu ghế dịp 30/4-1/5

(CLO) Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4, Vietnam Airlines sẽ cung ứng gần 560.000 ghế, tương ứng hơn 2.800 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế trong giai đoạn từ ngày 26/4 đến 2/5.

Thị trường - Doanh nghiệp
Thừa Thiên Huế: Yêu cầu các cửa hàng xăng dầu phải xuất hóa đơn điện tử sau mỗi lần bán

Thừa Thiên Huế: Yêu cầu các cửa hàng xăng dầu phải xuất hóa đơn điện tử sau mỗi lần bán

(CLO) Thừa Thiên Huế, sẽ tạm dừng hoạt động kinh doanh và thu hồi giấy phép, đối với các cửa hàng bán lẻ xăng dầu, doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đến hết ngày 31/3/2024 mà không chịu xuất hóa đơn điện tử sau mỗi lần bán.

Thị trường - Doanh nghiệp
Giá xăng tăng lên 24.810 đồng/lít từ 15h chiều nay

Giá xăng tăng lên 24.810 đồng/lít từ 15h chiều nay

(CLO) Từ 15h ngày 28/3, giá xăng E5 RON 92 được điều chỉnh tăng 410 đồng, còn xăng RON 95 tăng 530 đồng/lít.

Thị trường - Doanh nghiệp