Tân Hiệp Phát: Thương hiệu Việt luôn hướng tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

Chủ nhật, 15/10/2017 17:06 PM - 0 Trả lời

(CLO) Không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe, Tập đoàn Tân Hiệp Phát còn luôn thể hiện tinh thần “một thương hiệu Việt góp phần tích cực vào công cuộc đổi mới của đất nước - hướng tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng”.

Những năm qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát khá bận rộn với rất nhiều các chương trình hoạt động vì cộng đồng trên khắp mọi miền đất nước, đóng góp tích cực vào việc an sinh xã hội như: Lục lạc vàng, Nhịp cầu ước mơ, trao tặng máy lọc nước cho các vùng bị hạn mặn, đồng hành cùng quỹ Tấm lòng Việt…

1.     Nhịp cầu ước mơ

Chương trình “Nhịp cầu ước mơ” mùa thứ 2 do Tân Hiệp Phát do tài trợ, đã chính thức được khởi động vào tháng 11/2015. Với mục tiêu hướng đến mỗi tháng xây dựng một cây cầu thép dây văng trị giá khoảng 700 triệu đồng cho các xã nghèo thuộc các tỉnh Đồng bằng sông Cửu long.

Báo Công luận

Đã có 12 cây cầu do Tập đoàn Tân Hiệp Phát và Trà thanh nhiệt Dr.Thanh hoàn thành cho các tỉnh miền Tây 

Bằng chương trình này, Tân Hiệp Phát hướng đến mục tiêu cải thiện điều kiện đi lại – yếu tố cơ bản trong cuộc sống nhằm tạo động lực cho người dân các địa phương vượt qua khó khăn trong sinh hoạt, sản xuất cho bà con, phát triển kinh tế, giúp bước chân trẻ nhỏ đến trường được an toàn; người ốm đau được đến cơ sở y tế nhanh chóng; đời sống văn hóa của người dân ngày càng phát triển.

Cho đến nay, chương trình đã hoàn thành việc xây dựng 12 cây cầu thép dây văng kiên cố tại các tỉnh: Tiền Giang, An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Long An, Bến Tre, Vĩnh Long, Kiên Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau.

2.     Lục Lạc Vàng

Tân Hiệp Phát là đơn vị đồng hành xuyên suốt với Lục Lạc Vàng trong suốt 5 năm qua. Đây là chương trình hỗ trợ bò cho nông dân nghèo từ khắp mọi miền đất nước, mang tới phương thức phát triển mới cho các hộ gia đình nghèo ở các vùng nông thôn.

Báo Công luận

Niềm vui của những người dân nghèo khi nhận bò từ chương trình trao tặng

 

Sau 5 năm, chương trình đã đến với hơn 2.018 hộ dân tại 37 tỉnh thành, trao được 3.266 con bò. Từ số bò trao tặng đã có 550 bò mẹ đang mang thai, 637 bê con được sinh ra. Hơn 2/3 số hộ dân được nhận bò từ chương trình Lục Lạc Vàng đã có những thay đổi tích cực trong việc thoát nghèo. Nhiều gia đình đã trả được nợ, có vốn để mở nghề phụ tăng thu nhập, đầu tư học hành cho con cái, hay chữa bệnh.

3.     Về với yêu thương

Tân Hiệp Phát là một trong số ít các doanh nghiệp đã đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này từ những ngày đầu tiên. Trong suốt 7 năm qua, Tân Hiệp Phát đã cùng đồng hành đi trao quà, thực hiện các công tác cứu trợ xã hội thông qua hành động tài trợ lương thực, thực phẩm, thức uống, nâng cao công tác giáo dục bảo vệ sức khỏe, chăm sóc y tế… cho hàng trăm ngàn người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, người dân ở vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

Báo Công luận

Tân Hiệp Phát tặng quà cho các gia đình chính sách và Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ

 

4.     Thắp sáng những ước mơ lần thứ 2

Chương trình do Hội bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Y Tế tổ chức. Đồng hành cùng chương trình, Tân Hiệp Phát mong muốn sẻ chia, góp phần chắp cánh cho những giấc mơ của nhiều trẻ em Việt Nam trở thành hiện thực. Chương trình đã trao hơn 1.000 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại nhiều tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, Lào Cai, Bắc Ninh, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Long An và Thành phố Hồ Chí Minh,…

Báo Công luận

Lễ tuyên dương khen thưởng giáo viên giỏi – Học sinh giỏi và tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó hiếu học tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

 

5.     Phối hợp với Quỹ Tấm lòng Việt

Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp cùng Quỹ Tấm lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện các hoạt động từ thiện xã hội trên khắp mọi miền đất nước. Với mỗi tháng thực hiện khoảng 16 chương trình, hướng tới các địa phương nghèo, các trường học, học sinh nghèo, giáo viên khó khăn, các hộ gia đình, các cá nhân có hoàn cảnh nghèo khó ở vùng sâu, vùng xa, vùng biên cương, hải đảo của Tổ quốc.

Báo Công luận

Bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát trong buổi ký kết với Quỹ Tấm lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam

  

6.     Cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào miền Trung

Sau khi khúc ruột miền Trung bị ảnh hưởng lớn do thiên tai, bão lũ, hàng ngàn người dân lâm vào cảnh “màn trời, chiếu đất”. Tháng 11/2016, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp với Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Bình và Hội đồng hương tỉnh Quảng Bình tại Hà Nội đã đi thăm và tặng 1.500 suất quà có giá trị khoảng 1 tỷ đồng. Trước đó, Tập đoàn cũng đã phối hợp với Trung ương Đoàn, Báo Gia đình & Xã hội đi cứu trợ khẩn cấp cho nhân dân bị thiệt hại nặng do lũ ở các huyện Hương Khê, Vũ Quang, Can Lộc thuộc tỉnh Hà Tĩnh với hơn 1.000 phần quà.

Cũng nằm trong những hoạt động cứu trợ đồng bào miền Trung, vào tháng 5/2016, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã cùng lãnh đạo Trung ương Đoàn và chính quyền địa phương chuyển đến hàng ngàn ngư dân đang gặp khó khăn do sự cố môi trường biển tại các huyện Kỳ Anh và thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), huyện Quảng Trạch, Bố Trạch, Quảng Ninh, Lệ Thuỷ và thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) hơn 10 tấn gạo, 2.000 lít dầu ăn, 24.000 chai sản phẩm nước uống.

Báo Công luận

Tân Hiệp Phát trao quà hỗ trợ cho nhân dân bị thiệt hại do bão ở Quảng Bình vào dịp cuối năm 2016 

 

7.     Trao tặng máy lọc nước cho người dân miền Tây

Chương trình “Hành trình nước ngọt nghĩa tình” và “Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn” do nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ kinh phí có ý nghĩa lớn trong việc góp nước sạch khắc phục khó khăn cho miền Tây.

12 hệ thống lọc nước cho nhân dân các tỉnh vùng hạn mặn khu vực đồng bằng sông Cửu Long với tổng trị giá trên 2,5 tỷ đồng. Đến nay, chương trình này đã cung cấp hàng chục triệu lít nước ngọt phục vụ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu cho bà con tại các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long. Đồng bào miền Tây ngày càng có nhiều cơ hội dùng nước sạch sinh hoạt, từ đó ổn định cuộc sống, tập trung cho sản xuất.

Báo Công luận

Bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát trong buổi trao tặng máy lọc nước cho nhân dân vùng hạn mặn cho nhân dân các tỉnh miền Tây 

Cùng với các hoạt động trên, hàng năm Tân Hiệp Phát còn tích cực thực hiện hàng trăm các hoạt động xã hội khác như: Tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng học bổng, áo ấm cho trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa; Chăm lo cho các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ; đóng góp vào các quỹ xã hội; đồng hành cùng Ngày chủ nhật cho em, đi thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại các bệnh viện,… 

P.V

Tin khác

Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức 40,5%

Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức 40,5%

(CLO) Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý 1/2024 với lợi nhuận trước thuế đạt 7.802 tỷ đồng, tăng 38,7% so với cùng kỳ năm 2023. Lợi thế về vốn giá rẻ (tiền gửi không kỳ hạn - CASA) quý 1 tiếp tục tăng lên 40,5%, vượt xa các đối thủ cạnh tranh trong ngành.

Thị trường - Doanh nghiệp
Thanh Hoá sắp có nhà máy sản xuất ván tre hơn 3 nghìn tỷ đồng

Thanh Hoá sắp có nhà máy sản xuất ván tre hơn 3 nghìn tỷ đồng

(CLO) Mới đây, UBND tỉnh Thanh Hoá có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư Dự án Nhà máy sản xuất ván tre OSB staBOO Thanh Hóa tại xã Thiết Ống, huyện Bá Thước.

Thị trường - Doanh nghiệp
Gazprom đóng cửa hàng chục giếng khí đốt tự nhiên

Gazprom đóng cửa hàng chục giếng khí đốt tự nhiên

(CLO) Tập đoàn khí đốt tự nhiên khổng lồ Gazprom của Nga đã phải đóng cửa hơn hai chục giếng sản xuất trong trận lũ mùa xuân ở vùng Orenburg để giữ cho các giếng sản xuất khí đốt không bị ngập lụt, đơn vị Gazprom địa phương cho biết.

Thị trường - Doanh nghiệp
Thêm nhà máy đạt trung hòa Carbon, Vinamilk tiến nhanh hành trình đến Net Zero

Thêm nhà máy đạt trung hòa Carbon, Vinamilk tiến nhanh hành trình đến Net Zero

(CLO) Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

Thị trường - Doanh nghiệp
EU sắp đạt thỏa thuận sử dụng tài sản của Nga cho Ukraine

EU sắp đạt thỏa thuận sử dụng tài sản của Nga cho Ukraine

(CLO) Bộ trưởng Tài chính Bỉ Vincent Van Peteghem cho biết EU “gần đạt được một thỏa thuận chính trị” về việc thu lợi nhuận từ dự trữ ngân hàng trung ương của Nga vẫn bị đóng băng do các lệnh trừng phạt liên quan đến Ukraine.

Thị trường - Doanh nghiệp