Thị trường trà sữa “sốt sình sịch” sau sự du nhập của thương hiệu Meet and More

Thứ ba, 31/07/2018 15:54 PM - 0 Trả lời

(CLO) Du nhập vào thị trường Việt Nam từ đầu năm 2018, với nhiều tiện ích phù hợp các nhu cầu của người tiêu dùng, hệ thống trà sữa Hàn Quốc mang thương hiệu Meet and More đã làm cho thị trường trà sữa ngày càng sôi động và có bước “chuyển mình” rõ nét.

“Đòn bẩy” giúp thị trường thêm sôi động

Những năm gần đây, thị trường trà sữa đã có bước “chuyển mình” rõ rệt khi mà hàng chục thương hiệu trà sữa lớn đến từ Đài Loan, Malaysia, Singapore… đã ồ ạt “đổ bộ” vào Việt Nam. Theo đó, những cái tên như Trà Tiên Hưởng, Gong Cha, Hot and Cold… đã trở thành những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng trong nước.

Báo Công luận
 Các cửa hàng của hệ thống Meet and More luôn “nờm nợp” khách hàng ra vào.

 Đáng chú ý, đến đầu năm 2018, nhờ có thêm sự du nhập của thương hiệu Meet and More đến từ Hàn Quốc mà thị trường trà sữa ở nước ta càng thêm sôi động và có sự “bùng nổ” đáng kể. Hay nói khác hơn, sự xuất hiện của Meet and More đã mang đến cho những người yêu thích trà sữa tại Việt Nam một “làn sóng mới” đậm chất Hàn Quốc. Từ đó, người tiêu dùng có thêm cơ hội để lựa chọn loại thức uống phù hợp với khẩu vị của riêng mình.

Báo Công luận
 Ông Nguyễn Ngọc Luận, Nhà quản lí hệ thống Meet and More tại Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục mở thêm nhiều cửa hàng để phục vụ tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng

Với menu được đầu tư kĩ lưỡng lên đến vài chục món, lại được pha trộn từ hương vị thanh mát hài hòa với khẩu vị của người Việt, Meet and More đã và đang trở thành điểm đến lí tưởng của người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi. Mặt khác, dù sản phẩm rất được pha chế rất công phu, có chất lượng cao nhưng giá mỗi ly trà sữa được Meet and More cung ứng ra thị trường chỉ từ 22.000 - 47.000 đồng. Chính điều này càng khiến không ít người tiêu dùng tỏ ra thích thú với thương hiệu Meet and More.

Báo Công luận
Ca sĩ Sỹ Luân (đại sứ hình ảnh của thương hiệu Meet and More)

Đó là chưa kể, không gian tại các cửa hàng thuộc chuỗi thương hiệu Meet and More được thiết kế rất đẹp mắt, thể hiện được phần nào nét văn hóa của xử sở Kim Chi còn là điều kiện thuận lợi để giới trẻ Việt Nam tha hồ chụp hình lưu niệm, check in….

Hòa trong “cơn sốt” trà sữa thì việc gầy dựng được một thương hiệu vững mạnh, đặc biệt mang sản phẩm của Meet and More đến được với mọi người dân hoàn toàn không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, hướng đến mục tiêu đáp ứng được ngày một nhiều hơn những nhu cầu của người tiêu dùng, ông Nguyễn Ngọc Luận, Nhà quản lí thương hiệu Meet and More tại Việt Nam cho rằng, ngoài việc cung ứng sản phẩm đạt chuẩn chất lượng thì ông còn mong muốn Meet and More là nơi để mọi người gặp nhau, giao lưu và chia sẽ những câu chuyện trong cuộc sống nhằm tạo nên sự gắn kết tốt hơn những quan hệ xã hội của người Việt.

Báo Công luận
Ca sĩ Sỹ Luân (đại sứ hình ảnh của thương hiệu Meet and More) thường xuyên đến các cửa hàng để uống trà sữa và giao lưu cùng fan 

“Hòa vào “cơn sốt” trà sữa tại Việt Nam, chúng tôi đã và đang mở rộng chuỗi cửa hàng mang thương hiệu Trà sữa Hàn Quốc Meet and More nhằm mang những sản phẩm chất lượng của mình phục vụ tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Ngoài ra, điều mà chúng tôi quan tâm nhất là làm sao để từ việc uống trà sữa có thể giúp mọi người kết nối và gần gũi với nhau hơn, cùng chia sẽ những câu chuyện, hỗ trợ nhau giải quyết nhiều công việc trong cuộc sống”, ông Luận nói.

Nhiều tiện ích từ việc uống trà sữa

Cùng với việc cung ứng trà sữa cho người tiêu dùng, các cửa hàng thuộc chuỗi hệ thống Meet and More còn tổ chức nhiều chương trình để phục vụ nhu cầu của các “thượng đế”. Trong đó, việc tổ chức các buổi giao lưu âm nhạc với sự tham gia trình diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Sỹ Luân (đại sứ hình ảnh của thương hiệu này), hoa hậu áo dài Phạm Thị Như Quỳnh… tại Meet and More đang được nhiều bạn trẻ tại TPHCM hưởng ứng nhiệt tình.

Báo Công luận
Meet and More trao học bổng là suất học tin học văn phòng miễn phí cho khách hàng của mình. 

Hơn thế nữa, các cửa hàng mang thương hiệu này còn tổ chức các buổi hội thảo để khách hàng của mình có cơ hội được gặp gỡ, được nghe những chuyên gia kinh tế chia sẻ các chiến lược làm kinh tế có hiệu quả.

Điển hình, cửa hàng Meet and More tọa lạc tại số 164 Lê Quang Định (quận Bình Thạnh, TPHCM) thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo và mời những chuyên gia kinh tế hàng đầu tại TPHCM như TS. Bùi Quang Tín đến để chia sẻ, giải đáp những thắc mắc, những vấn đề về kinh tế, thị trường mà nhiều khách hàng của họ quan tâm. Bên cạnh đó, Meet and More còn dự tính phối hợp với các tổ chức y tế, tiến hành khám bệnh miễn phí cho những người đến uống trà sữa vào dịp cuối tuần.

Báo Công luận
 Chuyên gia kinh tế TS. Bùi Quang Tín (trái) tham dự các hội thảo được tổ chức tại Meet and More.

Nói về những tiện ích mà Meet and More đem đến cho khách hàng thông qua việc uống trà sữa, chị Nguyễn Thị Kim Ngân (người tiêu dùng sống tại tỉnh Đồng Nai) cho biết: “Được bạn bè giới thiệu, tôi có đến Meet and More để uống trà. Lúc đầu thì tôi chỉ ấn tượng với Meet and More bởi trà sữa ở đây rất ngon, có hương vị lạ và không gian được thiết kế đẹp mắt, nhưng do ở xa nên tôi không thường xuyên đến. Tuy nhiên, sau này biết được Meet and More còn tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm thì tôi sẵn sàng “băng” hàng chục cây số để đến đây uống trà sữa. Tại Meet and More, tôi đã được nghe các chuyên gia kinh tế chia sẻ nhiều góc nhìn rất hay, hơn nữa tôi còn được gặp nhiều doanh nhân, luật sư, nhà báo… để phản ánh, trao đổi nhiều vấn đề trong cuộc sống”.

Báo Công luận
Chị Nguyễn Thị Kim Ngân (phải) tỏ ra thích thú vì được gặp gỡ, trao đổi với nhiều doanh nhân, luật sư, nhà báo khi đến uống trà sữa tại Meet and Mor 

Được biết, ngoài việc tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm về kinh tế, pháp luật, Meet and More còn có nhiều chương trình khuyến mãi khi mua hàng, đặc biệt tặng các suất học bổng tin học văn phòng cho những khách hàng VIP của mình. Chính điều này cũng cho thấy, việc quan tâm, chăm sóc khách hàng đang được Meet and More chú trọng và hoàn thiện từng ngày. Có thể thấy, sau sự xuất hiện của thương hiệu Meet and More, thị trường trà sữa vốn đã sôi động lại càng sôi động hơn. Mong rằng, Meet and More cùng với nhiều thương hiệu trà sữa khác sẽ ngày càng phục vụ tốt hơn những nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Báo Công luận
Nhiều người tiêu dùng cũng rất thích thú với không gian đẹp mắt ở các cửa hàng Meet and More. 

Tăng cường mở rộng để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn

Hướng đến mục tiêu giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận được các sản phẩm của mình, hiện tại, hệ thống Meet and More đã mở 8 cửa hàng trên khắp Việt Nam tại các địa điểm:

1. 164 Lê Đức Thọ, Gò Vấp, TPHCM

2. 164 Lê Quang Định, Bình Thạnh, TPHCM

3. 40 D2, Bình Thạnh, TPHCM

4. 40 Vườn Lài, Tân Phú, TPHCM

5. 25 Trần Quốc Hoàn, Hà Nội

6. Chung cư An Lộc, đường số 7, Gò Vấp, TPHCM

7. 290 An Dương Vương, quận 5, TPHCM

8. 67 Phù Đổng Thiên Vương, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Nguyễn Thanh Vĩnh

 

Tin khác

Vì sao ngân hàng lớn nhất nước Mỹ bị Tòa án Nga ra lệnh tịch thu 440 triệu USD?

Vì sao ngân hàng lớn nhất nước Mỹ bị Tòa án Nga ra lệnh tịch thu 440 triệu USD?

(CLO) Một tòa án Nga đã ra lệnh tịch thu 439,5 triệu USD của Ngân hàng JPMorgan Chase (Mỹ), một tuần sau khi công ty cho vay VTB do Điện Kremlin điều hành tiến hành hành động pháp lý chống lại ngân hàng lớn nhất của Mỹ để thu lại số tiền bị mắc kẹt dưới chế độ trừng phạt của Washington.

Thị trường - Doanh nghiệp
Xác ve sầu đầu mùa được “hét” giá 2,5 triệu đồng/kg

Xác ve sầu đầu mùa được “hét” giá 2,5 triệu đồng/kg

(CLO) Thời gian gần đây, xác ve sầu bất ngờ được thương lái thu mua với giá hàng triệu đồng/kg. Mức thu nhập này khiến nhiều người bỏ việc để đi “săn” xác ve sầu nhưng cuối cùng lại nhận về cái kết ngỡ ngàng.

Thị trường - Doanh nghiệp
Giá xăng giảm xuống dưới 25.000 đồng/lít

Giá xăng giảm xuống dưới 25.000 đồng/lít

(CLO) Giá xăng RON 95-III (loại phổ biến trên thị trường) giảm 320 đồng, xuống 24.910 đồng; E5 RON 92 bớt 310 đồng, ở mức 23.910 đồng một lít.

Thị trường - Doanh nghiệp
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Đạt mốc doanh thu 7.7 tỷ USD, Amway tiếp tục dẫn đầu danh sách 100 công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu năm 2024 dựa trên doanh thu năm 2023, kéo dài chuỗi thành tích 12 năm liên tiếp thống trị bảng xếp hạng này

Thị trường - Doanh nghiệp
Những lý do để cài đặt gấp MobiFone Smart Travel ngay trong tháng 4

Những lý do để cài đặt gấp MobiFone Smart Travel ngay trong tháng 4

(CLO) Trong thời đại 4.0, những chuyển đi của người trẻ không chỉ dừng ở điểm bắt đầu và điểm, đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Tháng 4, tháng khởi đầu thời gian sôi động nhất trong năm bằng những kỳ nghỉ lễ, còn ngần ngại gì để bạn trẻ bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Thị trường - Doanh nghiệp