Vinamilk sản xuất sữa A2 tại Việt Nam

Thứ tư, 15/08/2018 06:30 AM - 0 Trả lời

(CLO) Giờ đây, người tiêu dùng có cơ hội mua và thưởng thức sữa tươi thanh trùng Vinamilk 100% A2 với hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm trải đều trên toàn quốc.

Vinamilk là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam đầu tư nhập khẩu gần 200 bò sữa thuần chủng A2 từ New Zealand - đất nước có nền chăn nuôi và công nghiệp sản xuất sữa hàng đầu thế giới và là nơi nghiên cứu dòng sữa A2 nổi tiếng. Cá thể bò mẹ đến từ các trang trại được tuyển chọn kỹ lưỡng, cá thể bê con A2 sẽ được lựa chọn lại lần 2, cách ly và chăm sóc theo tiêu chuẩn đặc biệt tại New Zealand trước khi nhập về Việt Nam.

Ngày 28/6, đàn bò A2 của Vinamilk cho ra đời lô sữa tươi 100% A2 đầu tiên tại Việt Nam. Sữa A2 có nguồn gốc từ bò A2 thuần chủng, chứa 100% đạm beta-casein A2, còn các loại sữa hiện nay thường chứa song song 2 loại đạm beta-casein A1 và beta-casein A2 bởi quá trình tiến hóa tự nhiên của loài bò.

Báo Công luận
Đàn bò A2 thuần chủng được nhập khẩu từ New Zealand. 

Đạm beta-casein A2 dễ hấp thụ, giúp tối đa hóa lợi ích từ các dưỡng chất trong sữa. Để có được nguồn sữa A2 tự nhiên với chất lượng tốt nhất, đàn bò được chọn lựa từ các cá thể phải được xác định mang gen A2/A2 qua kiểm tra gen bằng DNA từ mô mềm.

Với hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm trải đều trên toàn quốc, người tiêu dùng có cơ hội mua và thưởng thức sản phẩm sữa tươi thanh trùng Vinamilk 100% A2, một trong những công nghệ mới nhất của ngành sữa và mới chỉ xuất hiện tại các thị trường phát triển như: Australia, New Zealand, Mỹ…Sản phẩm sữa tươi thanh trùng Vinamilk 100% A2 đã được bày bán tại các cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vinamilk Giấc mơ sữa Việt.

Chị Mỹ Duyên (Hà Nội) cho biết: “Tôi đã tìm hiểu về sữa tươi 100% A2 từ nhiều trang thông tin dinh dưỡng trên thế giới, nhưng ở Việt Nam vẫn chưa có nguồn cung cấp chính thống, đáng tin cậy. Việc Vinamilk cho ra đời sản phẩm sữa A2 đã giải quyết được vấn đề này. Sau khi uống thử, các bé nhà tôi rất thích hương vị của sản phẩm này”.

Sữa tươi thanh trùng Vinamilk 100% A2 từ giống bò A2 thuần chủng nhập khẩu New Zealand một lần nữa khẳng định cam kết của thương hiệu sữa Việt - luôn tiên phong đem đến những sản phẩm chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày càng cao cấp và đa dạng của người dân Việt Nam.

PV

Tin khác

Nam A Bank phát hành cổ phiếu ưu đãi Esop cho cán bộ nhân viên

Nam A Bank phát hành cổ phiếu ưu đãi Esop cho cán bộ nhân viên

(CLO) Ngày 29/03, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – HoSE: NAB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã nhận được sự đồng thuận cao, thông qua nhiều quyết sách quan trọng về kế hoạch kinh doanh năm 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
Mumbai (Ấn Độ) lần đầu vượt Bắc Kinh (Trung Quốc) trở thành thủ đô dành cho tỷ phú châu Á

Mumbai (Ấn Độ) lần đầu vượt Bắc Kinh (Trung Quốc) trở thành thủ đô dành cho tỷ phú châu Á

(CLO) Mumbai hiện là thủ đô châu Á có nhiều tỷ phú nhất với con số 92, vượt qua Bắc Kinh với 91 tỷ phú, theo danh sách người giàu toàn cầu của Viện nghiên cứu Hurun.

Thị trường - Doanh nghiệp
Lý do Dubai mất dần sức hút đối với nhà giàu Nga

Lý do Dubai mất dần sức hút đối với nhà giàu Nga

(CLO) Dubai từng trở thành địa điểm được nhiều người Nga yêu thích để gửi tiền hoặc xây dựng cuộc sống mới sau chiến sự tại Ukraine. Sức hấp dẫn đó hiện đang giảm dần khi sinh hoạt phí ở vương quốc hào nhoáng này tăng cao, các ngân hàng ngày càng khắt khe hơn trong việc thực thi các lệnh trừng phạt của Mỹ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vietnam Airlines đạt thỏa thuận mới với đối tác CAE Inc

Vietnam Airlines đạt thỏa thuận mới với đối tác CAE Inc

(CLO) Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa ký kết hợp tác về việc khai thác buồng lái mô phỏng (SIM) với nhà cung ứng dịch vụ và thiết bị huấn luyện bay toàn cầu CAE Inc. (CAE).

Thị trường - Doanh nghiệp
Khi văn hóa doanh nghiệp gắn liền với trải nghiệm kết nối

Khi văn hóa doanh nghiệp gắn liền với trải nghiệm kết nối

(CLO) Tạo ra những trải nghiệm giàu cảm xúc cho CBNV để văn hóa doanh nghiệp thẩm thấu vào đời sống tự nhiên như hơi thở là cách thức nhiều doanh nghiệp Việt áp dụng.

Thị trường - Doanh nghiệp