VinaPhone là nhà mạng có chất lượng Intenet băng rộng di động tiêu biểu

Thứ sáu, 06/04/2018 11:12 AM - 0 Trả lời

(CLO) Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) vừa vinh dự nhận được hai danh hiệu “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ Intenet băng thông rộng di động – MBP tiêu biểu”; và “Nhà cung cấp dịch vụ Intenet cố định tốc độ cao – ADSL & FIBER có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu” năm 2018.

Báo Công luận
 Các danh hiệu trên chính là sự ghi nhận, đánh giá cao của cộng đồng người sử dụng dành cho nhà mạng VinaPhone.

 

Trong khuôn khổ Hội thảo Quốc tế 4G-5G, tối 5/4, Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) đã tổ chức Lễ công bố kết quả “Cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về Nhà mạng cung cấp dịch vụ Intenet băng thông rộng di động - MBP và Nhà cung cấp dịch vụ Intenet cố định tốc độ cao - ADSL & FIBER”.

Cuộc khảo sát này được IDG Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam tiến hành từ ngày 1/1/2018 đến ngày 27/3/2018 tại 8 tỉnh/thành phố lớn với hơn 5000 phiếu khảo sát những người đã và đang sử dụng dịch vụ Intenet băng thông rộng di động - MBP và Intenet cố định tốc độ cao - ADSL & FIBER bao gồm độ tuổi, nghề nghiệp, thu nhập, chức vụ. 

Các câu hỏi phỏng vấn tập trung làm rõ các dịch vụ trên đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như thế nào, nhận định chung của người sử dụng về chất lượng, cũng như từng tiêu chí cụ thể đánh giá và thói quen sử dụng dịch vụ...

Rất ấn tượng, nhà mạng Vinaphone đã đạt điểm cao nhất trong 2/5 hạng mục được bình chọn. Đó là “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ Intenet băng thông rộng di động – MBP tiêu biểu”; và “Nhà cung cấp dịch vụ Intenet cố định tốc độ cao – ADSL & FIBER có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu”.

Việc bình chọn “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ Intenet băng thông rộng di động – MBP tiêu biểu” được IDG Việt Nam thực hiện dựa trên 4 tiêu chí gồm Tốc độ tải dữ liệu (Download); Tốc độ đăng dữ liệu (Upload); Sử dụng dịch vụ truyền hình, xem phim trực tuyến (dùng nhiều dữ liệu); Sử dụng mạng xã hội (Facebook, Instagram, Twitter, …) (dùng ít dữ liệu). 

Kết quả này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng mở rộng, nâng cao chất lượng mạng lưới của VNPT nói chung và VinaPhone nói riêng trong thời gian qua.

Trong năm 2017, VinaPhone đã hoàn thành phát sóng trên 20.000 trạm di động (2G, 3G, 4G) trên toàn quốc, nâng tổng số trạm lên xấp xỉ 75.000 trạm. Hiện nay mạng 4G của VinaPhone được tư vấn Delloite (căn cứ số liệu đo đạc và thống kê của trang Web Open Signal) đánh giá có tốc độ download/upload đứng đầu tại Việt Nam. 

Trước đó, theo kết quả khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng tại Việt Nam năm 2017 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG thực hiện, VinaPhone đã được bình chọn là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu.

Báo Công luận
Trước đó, VinaPhone đã được bình chọn là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu. 

Còn với hạng mục “Nhà cung cấp dịch vụ Intenet cố định tốc độ cao – ADSL & FIBER có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu”, VinaPhone đã đạt tổng điểm cao nhất trong 4 tiêu chí bình chọn gồm Giá cước hợp lý; Dịch vụ chăm sóc khách hàng; Khuyến mãi; Thời gian xử lý sự cố.

Với thương hiệu MegaVNN và FiberVNN, dịch vụ Intenet ADSL và cáp quang của VinaPhone đã trở nên thân thuộc và là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. VinaPhone đã áp dụng nhiều chính sách giảm giá cước làm hài lòng khách hàng như khuyến mại tặng gói cước chi trả cả năm, hay tăng số lượng băng thông nhưng giá cước không tăng và tăng chất lượng dịch vụ nhưng giá cước không đổi...

Không chỉ vậy, VinaPhone còn nghiên cứu, xây dựng và cung cấp ra thị trường các gói cước linh hoạt phù hợp với nhu cầu của từng phân khúc người dùng với các chính sách chăm sóc khách hàng hợp lý.

Trong đó tiêu biểu nhất là gói cước Gia đình và Văn phòng data. Đây là các gói tích hợp đầy đủ các dịch vụ người dùng cần gồm Intenet, hình trả tiền (MyTV Net), Di động, bảo mật, dịch vụ CNTT... Việc cho ra đời hai gói cước này, VNPT không chỉ hướng tới chất lượng dịch vụ, đáp ứng các nhu cầu về viễn thông, CNTT, VinaPhone còn mong muốn mang đến những dịch vụ hiện đại nhất, tiện ích nhất tới tất cả khách hàng, bởi VinaPhone luôn tâm niệm khách hàng là những người thân yêu nhất. 

Với những nỗ lực đó, 3 năm liên tiếp từ năm 2015 đến năm 2017, thị phần Intenet cáp quang của VinaPhone luôn tăng trưởng tốt so với các đối thủ và dẫn đầu thị trường.

Và danh hiệu trên chính là sự ghi nhận của cộng đồng người sử dụng dành cho nhà mạng đã nỗ lực xuất sắc trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng cao đến người tiêu dùng.

 P.V


Tin khác

Những lý do để cài đặt gấp MobiFone Smart Travel ngay trong tháng 4

Những lý do để cài đặt gấp MobiFone Smart Travel ngay trong tháng 4

(CLO) Trong thời đại 4.0, những chuyển đi của người trẻ không chỉ dừng ở điểm bắt đầu và điểm, đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Tháng 4, tháng khởi đầu thời gian sôi động nhất trong năm bằng những kỳ nghỉ lễ, còn ngần ngại gì để bạn trẻ bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Thị trường - Doanh nghiệp
EU mở cuộc điều tra thị trường thiết bị y tế Trung Quốc

EU mở cuộc điều tra thị trường thiết bị y tế Trung Quốc

(CLO) Liên minh châu Âu hôm thứ Tư (24/4) công bố một cuộc điều tra thị trường thiết bị y tế của Trung Quốc, khiến Bắc Kinh ngay lập tức cáo buộc rằng khối này đang tham gia vào "chủ nghĩa bảo hộ".

Thị trường - Doanh nghiệp
Sát lễ 30/4 - 1/5, dịch vụ cho thuê xe tự lái “nằm dài” đợi khách

Sát lễ 30/4 - 1/5, dịch vụ cho thuê xe tự lái “nằm dài” đợi khách

(CLO) Chỉ còn vài ngày sẽ đến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, không ít cửa hàng và ứng dụng (app) cho thuê xe tự lái vẫn còn nhiều xe trống lịch dù đã giảm giá 15-20% so với dịp lễ năm ngoái.

Thị trường - Doanh nghiệp
Mỹ sắp nhắm trừng phạt vào các ngân hàng Trung Quốc hợp tác với Nga

Mỹ sắp nhắm trừng phạt vào các ngân hàng Trung Quốc hợp tác với Nga

(CLO) Tờ Wall Street Journal (WSJ) đầu tuần đưa tin, các nhà lập pháp Mỹ đang soạn thảo các biện pháp trừng phạt nhắm vào các ngân hàng Trung Quốc nhằm phá vỡ sự hợp tác liên tục của Bắc Kinh với Nga.

Thị trường - Doanh nghiệp
Thụy Sĩ chặn tài sản trị giá 14 tỷ USD của Nga

Thụy Sĩ chặn tài sản trị giá 14 tỷ USD của Nga

(CLO) Thụy Sĩ đang nắm giữ khoảng 13 tỷ franc (14,3 tỷ USD) tài sản của Nga bị phong tỏa trong các tổ chức tài chính của nước này, khoảng một nửa trong số đó thuộc về nhà nước và một nửa thuộc về cá nhân, cơ quan quốc gia giám sát các lệnh trừng phạt tiết lộ.

Thị trường - Doanh nghiệp