Dự án mở đường xu hướng công trình xanh phân khúc giá thấp

Thứ tư, 19/10/2016 09:42 AM - 0 Trả lời

EcoHome Phúc Lợi có thể xây dựng giá bán đến mức hợp lý nhất nhờ áp dụng những công nghệ tiên tiến trong xây dựng, tiết kiệm trong quản lý và vận hành. Dự án được chủ đầu tư Capital House định hướng xây dựng công trình xanh, đáp ứng tiêu chí của chứng chỉ xanh quốc tế EDGE.

(CLO) EcoHome Phúc Lợi có thể xây dựng giá bán đến mức hợp lý nhất nhờ áp dụng những công nghệ tiên tiến trong xây dựng, tiết kiệm trong quản lý và vận hành. Dự án được chủ đầu tư Capital House định hướng xây dựng công trình xanh, đáp ứng tiêu chí của chứng chỉ xanh quốc tế EDGE. 

Tọa lạc tại ô đất CT1 dọc đường 21m, chỉ cách Vinhomes Riverside khoảng 500m, EcoHome Phúc Lợi được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội hoàn thiện. Với diện tích xây dựng công trình 8.142,62 m2, tổng diện tích sàn 66.288 m2, EcoHome Phúc Lợi cao 22 tầng với 680 căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ. Dự án có khoảng 80% căn hộ có giá bán trên dưới 1 tỷ đồng, phù hợp với khả năng chi trả của khách hàng trẻ tuổi và công chức thủ đô. untitled

Dự án xanh tiêu chuẩn quốc tế

Công trình xanh được nhiều chủ đầu tư dự án quảng cáo rộng rãi, nhưng những dự án thật sự được chứng nhận chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đi đầu trong xu hướng xây dựng những công trình xanh, Capital House vừa đạt được chứng chỉ quốc tế EDGE đối với dự án EcoLife Capitol tại khu vực Lê Văn Lương kéo dài. Lãnh đạo Capital House chia sẻ, thành công này là tiền đề để Công ty quyết tâm đưa dự án tiếp theo EcoHome Phúc Lợi đạt chứng chỉ quốc tế EDGE.

Hệ thống chứng chỉ EDGE (Excellence in Design for Greater Efficiencies) của IFC là hệ thống chứng chỉ toàn cầu cho công trình sử dụng tài nguyên hiệu quả, đưa đến những giải pháp kỹ thuật xanh, đồng thời có khả năng giảm chi phí đầu tư và tiết kiệm của công trình.

Các chi phí đầu tư công trình xanh gây thêm tốn kém cho chủ đầu tư, đây là một phần lý do khiến giải pháp xanh mới bắt đầu được ứng dụng trong phân khúc cao cấp. Ở phân khúc giá thấp và trung bình, Capital House là chủ đầu tư tiên phong ứng dụng giải pháp công trình xanh và theo đuổi việc nhận được chứng nhận quốc tế, khẳng định cam kết về chất lượng công trình, góp phần bảo vệ môi trường.

[caption id="attachment_128295" align="aligncenter" width="640"]untitled1 Capital House và SGS Việt Nam ký Hợp đồng đánh giá chứng nhận công trình xanh EDGE đối với hai dự án EcoLife Capitol và EcoHome Phúc Lợi[/caption]

Các giải pháp công trình xanh sẽ giúp cư dân chung cư cao tầng giảm được chi phí hóa đơn năng lượng. EcoHome Phúc Lợi sử dụng hệ thống năng lượng mặt trời cung cấp điện năng cho chiếu sáng công cộng. Căn hộ được lắp đặt các loại đèn Downlight LED phục vụ cho chiếu sáng. Hệ thống xử lý nước thải công nghệ xử lý vi sinh giảm thiểu tác động đến môi trường.

Giải pháp kiến trúc đã đặt ra các yêu cầu kết hợp kiến trúc nhà căn hộ cao tầng hiện đại có vận dụng kiến trúc mang sắc thái sinh hoạt truyền thống của các gia đình Việt Nam. Công trình tận dụng tối đa điều kiện tự nhiên là ánh sáng, hướng gió, độ thông thoáng tự nhiên, hạn chế tối đa hướng nắng. Các căn hộ được bố trí hợp lý về chức năng sử dụng giữa các phòng ở, khả năng sử dụng không gian linh hoạt có thể thay đổi cục bộ theo điều kiện cụ thể.

Căn hộ xanh trên dưới 1 tỷ

EoHome Phúc Lợi là dự án tiếp theo mang thương hiệu EcoHome của Capital House, một thương hiệu ghi dấu ấn trên thị trường với ấn tượng nhà giá rẻ vẫn có thể xanh với những công trình bền vững, hài hòa với cảnh quan, cộng đồng dân cư giàu bản sắc văn hóa.

Với mục tiêu đem đến cho cư dân một cuộc sống hạnh phúc, hài hòa cùng thiên nhiên, không gian sống của EcoHome Phúc Lợi được tổ chức sinh động, hướng tới mục tiêu vì cộng đồng với đầy đủ các công trình văn hóa, giáo dục, vui chơi giải trí, các công trình dân sinh, chú trọng đến cảnh quan và không gian sinh hoạt chung.

[caption id="attachment_128296" align="aligncenter" width="640"]untitled2 Dự án EcoHome Phúc Lợi với mức giá thấp và trung bình nhưng khách hàng được hưởng cuộc sống xanh, tiện nghi theo tiêu chuẩn chứng chỉ xanh EDGE ( IFC)[/caption]

Tại khuôn viên của dự án, bể bơi được đầu tư hệ thống lọc nước khép kín tự động, với công nghệ khử trùng nước cao cấp, nguồn nước đảm bảo luôn bảo đảm chất lượng. Khuôn viên dự án còn có các công trình thể thao như sân tập bóng rổ, khu vui chơi cho trẻ em được thiết kế riêng biệt.

EcoHome Phúc Lợi được đầu tư những tiện ích hàng đầu phục vụ cuộc sống năng động và hiện đại như nhà trẻ chất lượng cao, siêu thị, ngân hàng, phòng tập thể thao, khu thời trang và ẩm thực...

Được biết, với mức độ đầu tư như vậy, nhưng chủ đầu tư khẳng định sẽ đưa ra thị trường những căn hộ EcoHome Phúc Lợi có giá hợp lý nhất. Những căn hộ EcoHome Phúc Lợi đạt tiêu chuẩn xanh quốc tế EDGE có giá trên dưới 1 tỷ đồng tùy thuộc diện tích.

Thông tin chi tiết: CAPITAL HOUSE Địa chỉ: Tầng E, E4, EcoHome 1, Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Hotline: 0916250033

Website: www.thudoinvest.com.vn<http://www.ecapitalhouse.com.vn/> I www.ecolife.net.vn

Sơn Minh

Tin khác

Bộ Công Thương có chỉ đạo khẩn yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử khi bán xăng

Bộ Công Thương có chỉ đạo khẩn yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử khi bán xăng

(CLO) Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa có công điện hỏa tốc, yêu cầu lực lượng quản lý thị trường cả nước thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Thị trường - Doanh nghiệp
Khánh Hòa xin thu hồi gần 3.000ha đất để xây 2 khu đô thị cao cấp

Khánh Hòa xin thu hồi gần 3.000ha đất để xây 2 khu đô thị cao cấp

(CLO) Ngày 28/3, HĐND tỉnh Khánh Hòa đã thông qua 2 nghị quyết về danh mục các dự án cần thu hồi đất và danh mục dự án thu hồi đất để chấp thuận chủ trương đầu tư. Trong đó có việc thu hồi đất cho 2 dự án khu đô thị cao cấp Tu Bông và Đầm Môn.

Bất động sản
TP HCM: Nâng cao chất lượng hoạt động của cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất để phát triển du lịch

TP HCM: Nâng cao chất lượng hoạt động của cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất để phát triển du lịch

(CLO) Văn phòng UBND TPHCM vừa có thông báo kết luận của Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi về các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tại cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất nhằm phát triển ngành du lịch của thành phố.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vietnam Airlines cung ứng hơn nửa triệu ghế dịp 30/4-1/5

Vietnam Airlines cung ứng hơn nửa triệu ghế dịp 30/4-1/5

(CLO) Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4, Vietnam Airlines sẽ cung ứng gần 560.000 ghế, tương ứng hơn 2.800 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế trong giai đoạn từ ngày 26/4 đến 2/5.

Thị trường - Doanh nghiệp
Chứng khoán 28/3: Nhà đầu tư tranh mua Techcombank

Chứng khoán 28/3: Nhà đầu tư tranh mua Techcombank

(CLO) Trong phiên chứng khoán 28/3, cổ phiếu TCB của Techcombank trở thành tâm điểm khi được nhà đầu tư tranh nhau mua vào.

Tài chính - Bảo hiểm