Agribank tổ chức lễ trao giải đặc biệt thứ 2 cho khách hàng tham gia chương trình Tiết kiệm dự thưởng "Kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank – May mắn nhân đôi"

Thứ hai, 14/05/2018 09:02 AM - 0 Trả lời

(CLO) Chiều ngày 11/5/2018, tại trụ sở Agribank Đông Hải Phòng, Agribank tổ chức lễ trao giải đặc biệt thứ Hai trong chương trình huy động tiết kiệm dự thưởng "Kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank - May mắn nhân đôi". Giải thưởng là 1 sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 1 tỷ đồng trao cho khách hàng trúng thưởng là bà Trần Thị Quất, ngụ tại số nhà 182, khu phố Đông Thái, thị trấn Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng, gửi tiền tại Agribank chi nhánh Nam Am, Đông Hải Phòng.

Tham dự Lễ trao giải có ông Nguyễn Văn Thành - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng; ông Lê Văn Cường - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước thành phố Hải Phòng; Đại diện Chính quyền các cấp của Thành phố Hải Phòng, khách hàng trúng thưởng và đại diện các khách hàng của Agribank. Đại diện Agribank, ông Phạm Đức Tuấn - Phó Tổng giám đốc Agribank, lãnh đạo các Ban Trụ sở chính Agribank, Ban Giám đốc, các Trưởng phòng nghiệp vụ Agribank thành phố Hải Phòng, Giám đốc các chi nhánh loại II trực thuộc. 

Phát biểu tại Lễ trao giải, ông Phạm Đức Tuấn cảm ơn các khách hàng của Agribank đã ủng hộ, tin tưởng, lựa chọn và gắn bó với Agribank trong suốt thời gian qua, đồng thời khẳng định: Agribank luôn trân trọng từng đồng vốn của mỗi khách hàng để đầu tư cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần tích cực vào công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa của đất nước nói chung và của thành phố Hải Phòng nói riêng.

Báo Công luận
Phó Tổng Giám đốc Agribank Phạm Đức Tuấn phát biểu tại Lễ trao giải. 
Nằm trong chuỗi các chương trình khuyến mại tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank (26/3/1988 - 26/3/2018), chương trình huy động tiết kiệm dự thưởng "Kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank - May mắn nhân đôi" được Agribank triển khai từ ngày 16/01/2018 đến hết ngày 15/4/2018, dành cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm với cơ cấu giải thưởng gồm: 2 giải Đặc biệt: mỗi giải là 1 sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 1 tỷ đồng; 10 giải Nhất: mỗi giải 1 sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 20 triệu đồng. 20 giải Nhì: mỗi giải 1 sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 15 triệu đồng; 40 giải Ba: mỗi giải 1 sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 10 triệu đồng; 60 giải Tư: mỗi giải 1 sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 5 triệu đồng; 10.000 giải Khuyến khích: mỗi giải 0,5 triệu đồng và 20.000 giải may mắn: mỗi giải 0,2 triệu đồng, tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 12,2 tỷ đồng. 

Được sự tin tưởng và ủng hộ to lớn của đông đảo quý khách hàng, đợt phát hành Tiền gửi tiết kiệm dự thưởng “Kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank - May mắn nhân đôi” đã đạt được những kết quả rất cao, chỉ sau 3 tháng thực hiện chương trình, trên phạm vi toàn quốc đã huy động được 16.946 tỷ đồng. 

Theo thể lệ của chương trình, trong lần quay số mở thưởng lần thứ nhất, Agribank đã xác định và tổ chức trao giải Đặc biệt cho khách hàng may mắn là bà Vũ Thị Ngọc, khách hàng gửi tiền tại Agribank Chi nhánh Bình Định. Ngày 18/4/2018, dưới sự chứng kiến của Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công thương, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và đại diện khách hàng gửi tiền, Agribank đã phối  hợp với Công ty Xổ số kiến thiết Thủ đô tổ chức quay số mở thưởng lần thứ 2 để xác định khách hàng trúng Giải đặc biệt còn lại của chương trình là bà Trần Thị Quất (seri mã trúng thưởng 0491805) và 22.452 khách hàng may mắn trúng giải khác.

Báo Công luận
Lãnh đạo Agribank và Thành phố Hải Phòng chúc mừng khách hàng trúng Giải đặc biệt lần thứ Hai Chương trình "Kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank- May mắn nhân đôi". 
Không giấu được niềm hạnh phúc khi lên nhận giải, bà Phạm Thị Quất đã bày tỏ niềm vui, xúc động sâu sắc khi mình là người may mắn trúng giải đặc biệt. Bà Quất khẳng định luôn tin tưởng và sẽ gắn bó sử dụng các dịch vụ của Agribank,vận động gia đình, người thân, bạn bè gửi tiền và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank. Đồng thời mong muốn Agribank sẽ tiếp tục có nhiều sản phẩm dịch vụ hiện đại, tiện ích cũng như có các chương trình khuyến mại nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng trong cả nước. 

Trải qua chặng đường 30 năm xây dựng và trưởng thành, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) tiền thân là Ngân hàng Phát triển Nông nghiệp Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh vươn lên trở thành doanh nghiệp đứng thứ 6/500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500), là ngân hàng lớn nhất trong hệ thống các TCTD tại Việt Nam, ngân hàng đứng thứ 446/1000 ngân hàng lớn nhất thế giới với tổng tài sản đạt 1 triệu 200 ngàn tỷ đồng; nguồn vốn huy động đạt 1 triệu 100 ngàn tỷ đồng; quy mô tín dụng và đầu tư đạt 1 triệu 160 ngàn tỷ đồng, trong đó dư nợ cho vay nền kinh tế đạt gần 900 nghìn tỷ đồng với 73,6% dư nợ trong lĩnh vực nông nghiệp nông thôn; nợ xấu được kiểm soát chặt chẽ, tỷ lệ nợ xấu 1,54%; bảo toàn vốn chủ sở hữu, nộp ngân sách Nhà nước đầy đủ và tăng dần, lợi nhuận trước thuế đạt 5.018 tỷ đồng. Agribank hiện là đối tác tin cậy của 30 ngàn doanh nghiệp và gần 11 triệu hộ sản xuất thuộc mọi thành phần kinh tế; thiết lập quan hệ với gần 1.000 ngân hàng tại gần 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, là đối tác truyền thống của các tổ chức tài chính uy tín trên thế giới.

Với những thành tích đạt được, Agribank đã vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng Danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới; Huân chương Lao động hạng nhất nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (26/3/1988-26/3/2018) và nhiều phần thưởng cao quý khác.


Hiền Linh - Vũ Vân

Tin khác

Chứng khoán 28/3: Nhà đầu tư tranh mua Techcombank

Chứng khoán 28/3: Nhà đầu tư tranh mua Techcombank

(CLO) Trong phiên chứng khoán 28/3, cổ phiếu TCB của Techcombank trở thành tâm điểm khi được nhà đầu tư tranh nhau mua vào.

Tài chính - Bảo hiểm
Funtap liên tục báo lỗ, lộ diện pháp nhân liên quan cũng chỉ phát hành game Trung Quốc

Funtap liên tục báo lỗ, lộ diện pháp nhân liên quan cũng chỉ phát hành game Trung Quốc

(CLO) Không chỉ Funtap mà một công ty game liên quan cũng liên tục đăng ký mới phát hành game Trung Quốc.

Tài chính - Bảo hiểm
Nhận chuyến đi Pháp 5 ngày 4 đêm xem Olympic 2024 cùng thẻ Vietcombank Visa

Nhận chuyến đi Pháp 5 ngày 4 đêm xem Olympic 2024 cùng thẻ Vietcombank Visa

(CLO) Khách hàng sử dụng thẻ Tín dụng và Ghi nợ quốc tế cá nhân mang thương hiệu Vietcombank Visa có cơ hội nhận được Chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm đến Pháp và vé tham gia Thế vận hội Olympic 2024.

Tài chính - Bảo hiểm
Agribank: 36 năm: Kiên định, vững vàng cùng sứ mệnh “Tam nông”

Agribank: 36 năm: Kiên định, vững vàng cùng sứ mệnh “Tam nông”

(NB&CL) 36 năm hình thành và phát triển (26/3/1988 – 26/3/2024) là tròn 36 năm, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) kiên định và thực hiện xuất sắc sứ mệnh riêng vốn có của mình “vì Tam nông”.

Tài chính - Bảo hiểm
Hội thảo “Xu hướng tín dụng xanh và định hướng cho hoạt động kinh doanh của Vietcombank”

Hội thảo “Xu hướng tín dụng xanh và định hướng cho hoạt động kinh doanh của Vietcombank”

(CLO) Ngày 22/3/2024, Vietcombank đã tổ chức thành công Hội thảo “Xu hướng tín dụng xanh và định hướng cho hoạt động kinh doanh của Vietcombank” tại Trụ sở chính, 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tài chính - Bảo hiểm