Mở thẻ tín dụng Nam A Bank JCB – ưu đãi ngập tràn

Thứ năm, 06/12/2018 20:06 PM - 0 Trả lời

(CLO) Từ nay đến 31/12/2018, khi mở thẻ Nam A Bank JCB, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có như: Miễn phí thường niên 3 năm đầu, nhận ngay 2 vé xem phim CGV, được hoàn tiền lên đến 10% cho mọi giao dịch chi tiêu cùng nhiều chương trình giảm giá cho các dịch vụ ăn uống, du lịch, giải trí...

Theo đó, 1500 khách hàng đầu tiên mở thẻ tín dụng Nam A Bank JCB sẽ được tặng ngay 2 vé xem phim CGV, áp dụng từ thứ 4 đến thứ 7 hàng tuần tại tất cả cụm rạp CGV. Đồng thời, Khách hàng còn được miễn phí thường niên 3 năm đầu và hoàn tiền 10% trên tổng hóa đơn cho mọi giao dịch chi tiêu. Riêng chủ thẻ tín dụng Nam A Bank JCB Platinum còn được miễn phí giao dịch ngoại tệ trong 1 năm đầu tiên và được hưởng các đặc quyền như sử dụng miễn phí phòng chờ cao cấp tại hơn 61 sân bay ở châu Á, được hỗ trợ toàn cầu 24/7 khi đặt thuê xe, khách sạn, nhà hàng và sân goft ở Nhật Bản… 

Bên cạnh đó, với thẻ tín dụng Nam A Bank JCB, chủ thẻ còn nhận được các ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày như: Mua 1 tặng 1 tại Galaxy Cinema, giảm 50% tại The Pizza Company,  giảm 30% tại Sumo BBQ và Vntrip.vn, giảm 25% tại Tiki, giảm 10% tại Nguyễn Kim… Không chỉ tại Việt Nam, thẻ tín dụng Nam A Bank JCB còn mang đến nhiều ưu đãi, giảm giá đến 50% với các dịch vụ mua sắm, giải trí, ẩm thực... trên thế giới, đặc biệt là khi chi tiêu tại Nhật Bản.

Báo Công luận
 
Thẻ tín dụng Nam A Bank JCB là thương hiệu liên kết giữa Nam A Bank và tổ chức thẻ quôc tế JCB của Nhật Bản nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng. Với 2 hạng thẻ gồm Nam A Bank JCB Standard (mọi hạn mức tín dụng) và Nam A Bank JCB Platinum (hạn mức từ 50 triệu VNĐ trở lên), chủ thẻ không chỉ được chi tiêu trước trả tiền sau mà còn được miễn lãi lên đến 55 ngày. Đặc biệt, với công nghệ Chip EMV, thẻ tín dụng Nam A Bank JCB tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, mang đến sự bảo mật tuyệt đối để khách hàng yên tâm khi giao dịch.

Là một trong những sản phẩm thẻ được khách hàng đánh giá cao, thẻ Nam A Bank JCB chính là phương thức thanh toán không thể thiếu cho cuộc sống hiện đại bằng nhiều tính năng và ưu đãi vượt trội. Với chương trình khuyến mãi “Mở thẻ JCB ngay – Ưu đãi ngập tràn”, Nam A Bank luôn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình tận hưởng cuộc sống. Để được tư vấn mở thẻ, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 6679 hoặc đến các điểm giao dịch Nam A Bank gần nhất. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập website www.namabank.com.vn.

     P.V

Tin khác

Đầu tư bảo mật 200 - 300 tỷ đồng, VNDirect vẫn bị hacker tấn công

Đầu tư bảo mật 200 - 300 tỷ đồng, VNDirect vẫn bị hacker tấn công

(CLO) Trên thực tế, các công ty chứng khoán đầu tư rất lớn trong vấn đề bảo mật, riêng VNDirect đầu tư 200 - 300 tỷ đồng về vấn đề này, nhưng vẫn bị hacker tấn công.

Tài chính - Bảo hiểm
Giá vàng thế giới tăng mạnh gấp đôi vàng SJC

Giá vàng thế giới tăng mạnh gấp đôi vàng SJC

(CLO) Giá vàng thế giới tăng mạnh gấp đôi giá vàng SJC khiến khoảng cách giữa hai thị trường lại được đưa xuống mức thấp kỷ lục trong năm 2024.

Tài chính - Bảo hiểm
Chứng khoán 28/3: Nhà đầu tư tranh mua Techcombank

Chứng khoán 28/3: Nhà đầu tư tranh mua Techcombank

(CLO) Trong phiên chứng khoán 28/3, cổ phiếu TCB của Techcombank trở thành tâm điểm khi được nhà đầu tư tranh nhau mua vào.

Tài chính - Bảo hiểm
Funtap liên tục báo lỗ, lộ diện pháp nhân liên quan cũng chỉ phát hành game Trung Quốc

Funtap liên tục báo lỗ, lộ diện pháp nhân liên quan cũng chỉ phát hành game Trung Quốc

(CLO) Không chỉ Funtap mà một công ty game liên quan cũng liên tục đăng ký mới phát hành game Trung Quốc.

Tài chính - Bảo hiểm
Nhận chuyến đi Pháp 5 ngày 4 đêm xem Olympic 2024 cùng thẻ Vietcombank Visa

Nhận chuyến đi Pháp 5 ngày 4 đêm xem Olympic 2024 cùng thẻ Vietcombank Visa

(CLO) Khách hàng sử dụng thẻ Tín dụng và Ghi nợ quốc tế cá nhân mang thương hiệu Vietcombank Visa có cơ hội nhận được Chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm đến Pháp và vé tham gia Thế vận hội Olympic 2024.

Tài chính - Bảo hiểm