Nam A Bank tìm ra “chủ nhân” điện thoại iphone x và ipad thời thượng

Thứ bảy, 20/10/2018 08:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Trong đợt quay số đầu tiên của chương trình khuyến mãi “Tải app Mobile – Trúng ngay Iphone X”, Nam A Bank đã tìm được những “chủ nhân” may mắn của các giải thưởng giá trị như iPhone X, iPad Pro cùng nhiều phần tiền thưởng.

Vừa qua, Nam A Bank đã tổ chức Lễ Quay số đợt 1 của Chương trình khuyến mãi “Tải app Mobile - Trúng ngay iPhone X” tại Hội sở nhằm tìm ra những khách hàng may mắn trúng các giải thưởng giá trị gồm Giải Siêu Phẩm - iPhone X (64GB), Giải Tuyệt Đỉnh - iPad Pro 10.5 (64GB) cùng 115 phần tiền thưởng. Chương trình quay số được thực hiện công khai, minh bạch bằng phần mềm điện tử, dưới sự chứng kiến của Ban lãnh đạo Nam A Bank, đại diện Đối tác Vnpay và khách hàng. Kết thúc các lượt quay, trong tổng số 2.099 mã dự thưởng hợp lệ, Nam A Bank đã tìm được “chủ nhân” của những giải thưởng giá trị. 

Cụ thể, Giải Siêu Phẩm - iPhone X (64GB) đã thuộc về Anh Nguyễn Ngọc Dương (Khách hàng tại Nam A Bank Hòa Bình). Giải Tuyệt Đỉnh - iPad Pro 10.5 (64GB) đã thuộc về anh Nguyễn Phi Hà (Khách hàng tại Nam A Bank Lý Thường Kiệt). Bên cạnh đó, 115 phần tiền thưởng từ 50.000VNĐ đến 500.000VNĐ cũng đã tìm được “chủ nhân”. Danh sách Khách hàng trúng thưởng đợt 1 vui lòng xem tại đây.

Báo Công luận
 Ông Nguyễn Quang Thông - Giám đốc Trung tâm Ngân hàng số và ông Nguyễn Quốc Khánh - Giám đốc Nam A Bank Hòa Bình trao giải Siêu phẩm là 1 chiếc iPhone X cho khách hàng Nguyễn Ngọc Dương.

Báo Công luận
 Giải Tuyệt đỉnh - iPad Pro 10.5 (64GB) được ông Nguyễn Quang Thông - Giám đốc Trung tâm Ngân hàng số và bà Trần Kiều Thương - Phó Giám đốc chi nhánh Nam A Bank Lý Thường Kiệt trao cho vị khách hàng may mắn là anh Nguyễn Phi Hà. 

May mắn sở hữu giải Siêu Phẩm, anh Nguyễn Ngọc Dương hào hứng chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi tên mình hiện trên màn hình quay số với giải thưởng là chiếc iPhone X. Do tính chất công việc, tôi thường giao dịch bằng ứng dụng Mobile Banking của Nam A Bank. Đây là ứng dụng ngân hàng số hiện đại trên thiết bị di động, có thể giao dịch nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi và đặc biệt đã giúp tôi nhận được giải thưởng giá trị hôm nay.

Chương trình khuyến mãi “Tải app Mobile – Trúng ngay iPhone X” gồm 2 đợt quay số trúng thưởng. Sau Lễ quay số lần này, Nam A Bank tiếp tục tổ chức Lễ quay số Đợt 2 vào ngày 23/11 sắp tới. Thông tin chi tiết Mã dự thưởng sẽ được công bố trên website chính thức của Nam A Bank www.namabank.com.vn và gửi đến email đăng ký dịch vụ Mobile Banking của khách hàng trong vòng 5 ngày sau khi kết thúc chương trình.

Báo Công luận
 
Tải app Mobile – Trúng ngay iPhone X” là một trong những chương trình thuộc chuỗi chương trình khuyến mãi “26 năm - Bứt phá, Vươn xa” với tổng giải thưởng lên đến 26 tỉ đồng nhằm tri ân khách hàng, đồng thời chào mừng kỷ niệm 26 năm thành lập Nam A Bank. Khi khách hàng Chuyển tiền, Nạp tiền điện thoại, Thanh toán bằng QR Pay… qua ứng dụng Mobile Banking từ nay đến hết 10/11/2018 sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia quay số và có cơ hội trúng iPhone X, iPad Pro cùng nhiều phần tiền thưởng hấp dẫn. Thông tin chi tiết, khách hàng truy cập website www.namabank.com hoặc liên hệ Hotline 1900 6679.

P.V

Tin khác

Vì sao Long Châu chỉ mở 2.500-3000 cửa hàng là dừng, trong khi dung lượng thị trường tới 60.000 cửa hàng?

Vì sao Long Châu chỉ mở 2.500-3000 cửa hàng là dừng, trong khi dung lượng thị trường tới 60.000 cửa hàng?

(CLO) Câu hỏi được cổ đông của FPT Retail (FRT) đưa ra về kế hoạch mở rộng đến 2.500 - 3.000 nhà thuốc là dừng lại trong khi dung lượng thị trường tới gần 60.000 cửa hàng. Như vậy liệu thị phần của Long Châu có quá ít ỏi?

Tài chính - Bảo hiểm
Nhà Đà Nẵng (NDN) sa đà đầu tư chứng khoán, lãi Quý 1/2024 sụt giảm gần 70%

Nhà Đà Nẵng (NDN) sa đà đầu tư chứng khoán, lãi Quý 1/2024 sụt giảm gần 70%

(CLO) CTCP Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng (NDN) ghi nhận lợi nhuận Quý 1/2024 sụt giảm tới gần 70%. Công ty đang mang tới 30% tổng tài sản đi đầu tư chứng khoán.

Tài chính - Bảo hiểm
Thị trường chứng khoán Việt Nam có kịp “deadline” nâng hạng?

Thị trường chứng khoán Việt Nam có kịp “deadline” nâng hạng?

(CLO) Các ý kiến đánh giá, xác suất nâng hạng của thị trường Việt Nam là rất lớn, nhưng vấn đề là thời gian hoàn thiện khung pháp lý.

Tài chính - Bảo hiểm
BHXH Việt Nam tổ chức giao lưu trực tuyến về chính sách

BHXH Việt Nam tổ chức giao lưu trực tuyến về chính sách

(CLO) Ngày 17/4, BHXH Việt Nam tổ chức Giao lưu trực tuyến về chính sách BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) trên Cổng TTĐT BHXH Việt Nam. Theo đó, Chương trình đã kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp khoảng 100 câu hỏi, ý kiến của các tổ chức, cá nhân trên cả nước về chính sách BHXH, BHYT và BHTN.

Tài chính - Bảo hiểm
Nhiều ngân hàng lọt top đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024

Nhiều ngân hàng lọt top đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024

(CLO) Theo nghiên cứu, gần 80% đại diện các ngân hàng xem đổi mới, sáng tạo là động lực tăng trưởng quan trọng nhất của ngân hàng trong giai đoạn 10 năm tới, trong đó chú trọng vào đổi mới sáng tạo về công nghệ, quy trình và con người.

Tài chính - Bảo hiểm