Triển khai bán sản phẩm Bảo hiểm Xe máy trên ứng dụng Momo

Thứ năm, 05/04/2018 21:06 PM - 0 Trả lời

(CLO) Từ ngày 5/4/2018, Bảo hiểm Bảo Việt và MoMo chính thức cung cấp dịch vụ Bảo hiểm Xe máy trên ứng dụng Momo bao gồm: Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) bắt buộc, Bảo hiểm TNDS tự nguyện, Bảo hiểm Tai nạn người trên xe và Cháy nổ.

 Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể mua bảo hiểm xe máy trên ứng dụng di động ví điện tử với thao tác nhanh gọn, dễ dàng và giấy chứng nhận bảo hiểm được gửi về tận nơi.

Theo đó, người dùng MoMo có thể mua ngay Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự (TNDS) bắt buộc và chọn mua thêm các loại hình tự nguyện khác như Bảo hiểm TNDS tự nguyện, Bảo hiểm Tai nạn người trên xe và Bảo hiểm Cháy nổ chỉ bằng vài bước điền thông tin chủ xe, phương tiện, địa chỉ giao giấy chứng nhận bảo hiểm và thanh toán ngay trên ứng dụng điện thoại. 

Bảo hiểm TNDS bắt buộc dành cho chủ xe mô tô không chỉ là loại giấy tờ bắt buộc phải có khi tham gia giao thông mà còn đem lại những lợi quyền hữu ích cho người tham gia giao thông.

 Với giá chỉ vài chục nghìn đồng mỗi năm (theo quy định của Bộ Tài chính) nhưng Bảo hiểm TNDS bắt buộc có mức trách nhiệm thiệt hại tài sản lên tới 50 triệu/vụ và mức trách nhiệm về người là 100 triệu đồng/người/vụ. 

Doanh nghiệp bảo hiểm có trách nhiệm bồi thường trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận được hồ sơ của chủ xe. Khách hàng có thể tùy chọn ngày bắt đầu hiệu lực bảo hiểm tùy theo nhu cầu (mua trước hoặc nối tiếp ngày bảo hiểm sắp hết hạn). 

Báo Công luận
 

 

Nhân dịp ra mắt Bảo hiểm Xe máy Bảo Việt trên ứng dụng MoMo, từ 5/4 đến 5/5/2018, MoMo tặng ngay tất cả người dùng có giao dịch thanh toán mua Bảo hiểm Xe máy trên ứng dụng hai thẻ quà tặng với tổng trị giá 60.000 đồng. 

Thẻ quà tặng được dùng để thanh toán tất cả các dịch vụ trên MoMo như thanh toán hóa đơn điện - nước - internet, nạp tiền điện thoại, mua sắm online và thanh toán tại 4.000 cửa hàng chấp nhận thanh toán bằng MoMo. Khách hàng có thể mua cho bản thân, gia đình, bạn bè và nhận ưu đãi từ MoMo không giới hạn số lượng trong suốt thời gian diễn ra chương trình. 

Trước đó, ngày 1/2/2018, MoMo chính thức trở thành kênh bán trực tiếp các sản phẩm bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt với ba sản phẩm đầu tiên là bảo hiểm sức khỏe (An Gia), bảo hiểm du lịch nội địa và bảo hiểm du lịch quốc tế. Khách hàng tham gia mua sản phẩm bảo hiểm trên ứng dụng  Momo sẽ được giảm giá ngay 15% phí. 

Chương trình kéo dài đến đầu tháng 5/2018 nhằm khuyến khích và mang lại cho khách hàng điều kiện tốt nhất để có thể sử dụng dịch vụ bảo hiểm theo nhu cầu.

Hợp tác giữa MoMo và Bảo hiểm Bảo Việt đánh dấu việc lần đầu tiên tại Việt Nam, giải pháp mua các gói bảo hiểm và thanh toán toàn diện trên di động được triển khai. Người tiêu dùng được chủ động chọn mua, thanh toán các gói bảo hiểm với quy trình khép kín ngay trên điện thoại di động. 

Đây cũng là một trong những bước đi tiên phong của Bảo hiểm Bảo Việt bởi không chỉ mang đến giải pháp toàn diện trong việc mua bán, thanh toán không tiền mặt - xu hướng tất yếu trong thời đại 4.0, mà còn thể hiện rõ định hướng phát triển lâu dài dựa nền tảng công nghệ thông tin của Bảo hiểm Bảo Việt khi Insurtech (Công nghệ bảo hiểm) đang dần trở thành xu hướng và là tương lai của ngành bảo hiểm toàn cầu.

Là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ đứng đầu tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt cam kết luôn lấy “Khách hàng là trung tâm” để không ngừng nghiên cứu, xây dựng các chương trình, sản phẩm bảo hiểm đa đạng, tối ưu nhất đón đầu xu thế mới của xã hội và thị trường; từ đó cung cấp cho khách hàng những lợi ích tài chính bảo hiểm trọn vẹn và hữu ích nâng tầm cuộc sống.

Xem thông tin chi tiết chương trình tại: http://bit.ly/baovietxemay60K

Về Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị nòng cốt và lâu đời nhất trong hệ thống các Công ty thành viên  thuộc Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt, hiện là doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam với trên 50 năm kinh nghiệm hoạt động, 3.000 nhân viên, gần 30.000 đại lý, gần 80 công ty thành viên và gần 700 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. 

Bảo hiểm Bảo Việt luôn tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng như Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm y tế đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng ... 

Năm 2017, là thương hiệu đầu tiên trong lịch sử phát triển hơn nửa thế kỷ của ngành Bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam đạt được mức tổng doanh thu gần 10,000 tỷ đồng , tăng trưởng 24%, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được rất nhiều các các giải thưởng uy tín, trong đó có: “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2017” do Tạp chí Global Brands bình chọn; “Thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2017” do Vietnam Report và Báo VietNamNet trao tặng. 

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vai trò là nhà bảo hiểm đóng vai trò dẫn dắt và kiến thiết thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, với nguồn lực mạnh mẽ và thực hiện đúng cam kết của mình trước khách hàng, nhằm mang lại các lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng.

Website: http://www.baoviet.com.vn/baohiem/

Ứng dụng Ví MoMo hiện nay đã có mặt trên 2 hệ điều hành phổ biến: iOS và Android với hơn 6 triệu người dùng ứng dụng Ví điện tử. Là nền tảng thanh toán di động cũng như thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt, MoMo mang đến hàng trăm dịch vụ thanh toán, mua sắm chỉ với một chạm.

MoMo hiện là đối tác của 15 ngân hàng và thẻ quốc tế. Người dùng MoMo có thể thanh toán mọi tiện ích hàng ngày như Điện/Nước/Internet/Truyền hình cáp; Mua vé Máy bay, vé xe, vé tàu hỏa; Mua vé xem phim tất cả rạp; Đặt dịch vụ giúp việc; Mua hoa tươi…

Đóng vay trả góp của tất cả các công ty tài chính lớn. MoMo đặt mục tiêu tăng lượng người dùng ứng dụng lên 50 triệu người vào năm 2020. 

Website: https://momo.vn/

Tải MoMo tại: https://momo.vn/download   


P.V

Tin khác

SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

(CLO) Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, SeABank công bố kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

Tài chính - Bảo hiểm
MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng năm 2024

MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng năm 2024

(CLO) Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, ban lãnh đạo MB dự kiến tổng tài sản tăng vượt 1 triệu tỷ đồng, tăng số lượng khách hàng lên 30 triệu người.

Tài chính - Bảo hiểm
Vì sao Long Châu chỉ mở 2.500-3000 cửa hàng là dừng, trong khi dung lượng thị trường tới 60.000 cửa hàng?

Vì sao Long Châu chỉ mở 2.500-3000 cửa hàng là dừng, trong khi dung lượng thị trường tới 60.000 cửa hàng?

(CLO) Câu hỏi được cổ đông của FPT Retail (FRT) đưa ra về kế hoạch mở rộng đến 2.500 - 3.000 nhà thuốc là dừng lại trong khi dung lượng thị trường tới gần 60.000 cửa hàng. Như vậy liệu thị phần của Long Châu có quá ít ỏi?

Tài chính - Bảo hiểm
Nhà Đà Nẵng (NDN) sa đà đầu tư chứng khoán, lãi Quý 1/2024 sụt giảm gần 70%

Nhà Đà Nẵng (NDN) sa đà đầu tư chứng khoán, lãi Quý 1/2024 sụt giảm gần 70%

(CLO) CTCP Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng (NDN) ghi nhận lợi nhuận Quý 1/2024 sụt giảm tới gần 70%. Công ty đang mang tới 30% tổng tài sản đi đầu tư chứng khoán.

Tài chính - Bảo hiểm
Thị trường chứng khoán Việt Nam có kịp “deadline” nâng hạng?

Thị trường chứng khoán Việt Nam có kịp “deadline” nâng hạng?

(CLO) Các ý kiến đánh giá, xác suất nâng hạng của thị trường Việt Nam là rất lớn, nhưng vấn đề là thời gian hoàn thiện khung pháp lý.

Tài chính - Bảo hiểm