VietABank khai trương Chi nhánh Phan Thiết

Thứ sáu, 14/04/2017 16:45 PM - 0 Trả lời

Nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới kinh doanh, vừa qua, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) chính thức khai trương chi nhánh Phan Thiết địa chỉ số 02 Lê Hồng Phong, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

(CLO) Nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới kinh doanh, vừa qua, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) chính thức khai trương chi nhánh Phan Thiết địa chỉ số 02 Lê Hồng Phong, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Thành phố Phan Thiết là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa và du lịch của tỉnh Bình Thuận. Vài năm gần đây, nền kinh tế Phan Thiết ngày một phát triển, sầm uất, đây là một trong những khu vực có mật độ dân cư khá cao và là địa bàn có hoạt động giao thương tấp nập. Ngày 10/04/2017, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) chính thức khai trương địa điểm mới chi nhánh Phan Thiết tại địa chỉ số 02 Lê Hồng Phong, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, nâng tổng số điểm giao dịch trên toàn hệ thống lên 90 điểm.

Là một ngân hàng trẻ năng động, VietABank đã và đang không ngừng khẳng định mình với những bước đi thận trọng, vững chắc. Sự kiện khai trương VietABank Phan thiết đánh dấu bước phát triển nữa về quy mô mạng lưới của VietABank đồng thời mở đầu cho sự phát triển của ngân hàng tại Bình Thuận và gia tăng các tiện ích dành cho khách hàng của VietABank. Với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ nhiệt tình, tận tâm, VietABank Phan Thiết sẽ đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng trên địa bàn tỉnh. VietABank là một trong những ngân hàng tiên phong mạnh mẽ trong hành trình sát cánh cùng doanh nghiệp trẻ. Chính vì thế ngay tại buổi lễ khai trương, VietABank Phan Thiết đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Thuận để sát cánh, hợp tác hơn nữa cùng các cá nhân, doanh nghiệp trong việc phát triển sự nghiệp. VietABank hy vọng sẽ thu hút được nguồn vốn dồi dào cũng như đáp ứng được nhu cầu vốn phục vụ hoạt động kinh doanh, hoạt động tiêu dùng của đông đảo dân cư và doanh nghiệp trên địa bàn.

[caption id="attachment_158897" align="alignnone" width="600"]Báo Công luận
Lễ khai trương chi nhánh Phan Thiết[/caption]

Tính đến hết quý I/2017, VietABank chính thức đưa vào hoạt động 4 chi nhánh mới là Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Phòng và Phan Thiết. Việc này nhằm mang đến nhiều tiện ích ngân hàng và sự lựa chọn cho khách hàng ở nhiều địa bàn khác nhau.

Ngay trong ngày đầu hoạt động, hàng trăm lượt khách đã đến và gửi tiền tiết kiệm để nhận rất nhiều phần quà giá trị từ chương trình “Quà tặng đầu xuân” của VietABank Phan Thiết. Đặc biệt VietABank Phan Thiết dành 200 phần quà cho khách hàng đến giao dịch nhân dịp khai trương. Và còn rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác đang chờ đón tất cả các khách hàng đến giao dịch trên toàn hệ thống.

H.V

 

Tin khác

VietCredit tổ chức Đại hội đồng Cổ đông năm 2024 – Mạnh dạn thử nghiệm những thay đổi lớn

VietCredit tổ chức Đại hội đồng Cổ đông năm 2024 – Mạnh dạn thử nghiệm những thay đổi lớn

(CLO) Ngày 19/4/2024, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit – “TIN”) tổ chức Đại hội đồng Cổ đông năm 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
Du lịch Trung Quốc chuẩn bị bùng nổ trước thềm Quốc tế Lao động

Du lịch Trung Quốc chuẩn bị bùng nổ trước thềm Quốc tế Lao động

(CLO) Trung Quốc dự kiến sẽ ghi nhận làn sóng du lịch mạnh mẽ trong kỳ nghỉ lễ Tháng Năm sắp tới, trong đó lĩnh vực này sẽ nắm bắt cơ hội để lấy lại phong độ trước đại dịch Covid-19 và tiếp thêm sinh lực cho nền kinh tế đất nước thông qua đợt tiêu dùng lớn.

Thị trường - Doanh nghiệp
Một số dự án chung cư tại Hà Nội được đẩy giá vượt quá giá trị thực tế

Một số dự án chung cư tại Hà Nội được đẩy giá vượt quá giá trị thực tế

(CLO) Theo Savills, một số dự án đã được đẩy giá vượt quá giá trị thực tế, nên người mua cần xem xét kỹ, cân nhắc giá trị sử dụng và mức độ hợp lý của dự án.

Bất động sản
Chiều nay, Ngân hàng Nhà nước sẽ có thông báo đấu thầu vàng

Chiều nay, Ngân hàng Nhà nước sẽ có thông báo đấu thầu vàng

(CLO) NHNN thông báo sẽ phát thông báo đấu thầu vàng miếng SJC ngay trong chiều nay.

Thị trường - Doanh nghiệp
SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

(CLO) Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, SeABank công bố kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

Tài chính - Bảo hiểm