Viettel “treo giải” hơn 1 tỷ đồng cho các khách hàng góp ý về dịch vụ

Thứ năm, 15/06/2017 18:30 PM - 0 Trả lời

Ngày 12/6/2017, chương trình “Lắng nghe để phát triển” - một hoạt động thường niên suốt 4 năm nay của Viettel – khởi động chu kỳ mới với nhiều hoạt động gắn kết khách hàng. Bên cạnh gần 300 giải thưởng với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng được chia thành 2 cơ cấu tính giải là online và offline,  điểm nhấn của chương trình năm nay đó là chuỗi sự kiện trao thưởng trên khắp 63 tỉnh thành, tạo thành ngày hội Viettel lắng nghe khách hàng lan tỏa trên cả nước.

  (CLO) Ngày 12/6/2017, chương trình “Lắng nghe để phát triển” - một hoạt động thường niên suốt 4 năm nay của Viettel – khởi động chu kỳ mới với nhiều hoạt động gắn kết khách hàng. Bên cạnh gần 300 giải thưởng với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng được chia thành 2 cơ cấu tính giải là online và offline,  điểm nhấn của chương trình năm nay đó là chuỗi sự kiện trao thưởng trên khắp 63 tỉnh thành, tạo thành ngày hội Viettel lắng nghe khách hàng lan tỏa trên cả nước. Hệ thống giải thưởng của kênh online bao gồm 4 giải nhất (20 triệu đồng/giải), 8 giải nhì (10 triệu đồng/giải), 12 giải ba (5 triệu đồng/giải), 200 giải khuyến khích (1 triệu đồng/giải). 224 giải thưởng này sẽ được trao trong 4 sự kiện được tổ chức mỗi Quý tại 2 điểm Hà Nội và TP.HCM. Khách hàng có thể gửi góp ý “online”  cho Viettel bằng cách comment tại fanpage https://www.facebook.com/Fanpage.Vietteltelecom, chat trên website www.ViettelTelecom.vn, email tới cskh@viettel.com.vn
, hoặc gọi điện đến tổng đài 198. Đội ngũ nhân viên Viettel luôn túc trực, sẵn sàng trả lời và ghi nhận góp ý của khách hàng. Hàng tháng hội đồng thẩm định giải thưởng của Viettel bao gồm ban Tổng Giám đốc cùng các đơn vị kinh doanh chiến lược sẽ rà soát và đánh giá để tìm ra các góp ý hay nhất, thiết thực nhất. Đối với kênh “offline”, khách hàng gửi phiếu góp ý qua hơn 800 cửa hàng Viettel hoặc hàng chục nghìn cộng tác viên, nhân viên địa bàn trên toàn quốc. Tất cả các ý kiến của khách hàng đều được tiếp nhận và thẩm định để tổ chức trao thưởng đồng loạt tại 63 Tỉnh/TP trước ngày 15/10/2017. Góp ý hay nhất, thiết thực nhất tại mỗi địa phương sẽ được trao giải trị giá 10 triệu đồng [caption id="attachment_168268" align="alignnone" width="1366"]Báo Công luận Viettel “treo giải” hơn 1 tỷ đồng cho các khách hàng góp ý về dịch vụ[/caption] Nói về điểm nhấn của chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm nay chính là chuỗi các buổi offline trên toàn quốc để trao thưởng cho khách hàng,đồng thời là cơ hội để Viettel được trực tiếp gặp mặt và lắng nghe ý kiến khách hàng và từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện các sản phẩm. Trong 3 năm qua, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã thu hút sự tham gia người dùng di động. Năm 2016, đã có 42.000 ý kiến được gửi về chương trình với trung bình 4.000 ý kiến/tháng. Tất cả góp ý đều được hệ thống của Viettel ghi nhận, từ đó chuyển thành các hạng mục công việc cụ thể mà đội ngũ cán bộ nhân viên Viettel sẽ hiện thực hóa để nâng cao chất lượng dịch vụ. Đối với Viettel, việc lắng nghe khách hàng là vô cùng quan trọng, do đó việc ghi nhận phản ánh của khách hàng được triển khai qua mọi kênh tiếp xúc, từ online tới offline, từ tỉnh thành lớn cho tới huyện vùng sâu vùng xa và trên tất cả khung giờ trong ngày. Cụ thể, tổng đài 198 hoạt động 24/24, hệ thống gần 1000 cửa hàng trực tiếp của Viettel mở cửa tất cả các ngày trong năm, thêm vào đó là trang fanpage Viettel Telecom cùng các trang diễn đàn công nghệ nổi tiếng đều có nhân viên giải đáp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng,…Có thể nói dù ở đâu và trên kênh nào, chỉ cần có phản ánh là Viettel sẽ ghi nhận và tìm hiểu, giải thích và hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. “Sáng tạo vì khách hàng, lắng nghe khách hàng” là tư tưởng xuyên suốt trong triết lý kinh doanh của Viettel từ ngày thành lập, tạo nên thành công của Viettel ngày hôm nay với gần 70 triệu khách hàng trên toàn quốc. Thông tin chi tiết về chương trình “Lắng nghe để phát triển”, mời khách hàng truy cập websitehttp://vietteltelecom.vn ;fanpage:https://www.facebook.com/Fanpage.Vietteltelecom  hoặc liên hệ tổng đài 198(Miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp./.

P.V

Tin khác

“Tâm chấn” Vinhomes Royal Island khuynh đảo thị trường

“Tâm chấn” Vinhomes Royal Island khuynh đảo thị trường

(CLO) Với việc ra mắt chính thức siêu phẩm thành phố đảo Hoàng Gia trên “chợ trực tuyến” Vinhomes Market, Vinhomes mở ra một hướng đi mới cho thị trường bất động sản, đặc biệt là trong bối cảnh giao dịch trực tuyến đang là xu hướng chủ đạo với mọi ngành nghề, lĩnh vực.

Bất động sản
Các công ty phương Tây thiệt hại hơn 100 tỷ USD sau khi rời Nga

Các công ty phương Tây thiệt hại hơn 100 tỷ USD sau khi rời Nga

(CLO) Reuters đưa tin, trích dẫn các tính toán dựa trên hồ sơ và báo cáo của loạt công ty, các công ty phương Tây đã rời khỏi thị trường Nga phải chịu khoản lỗ hàng lên tới 107 tỷ USD, đồng thời mất đáng kể doanh thu.

Thị trường - Doanh nghiệp
Đề xuất doanh nghiệp đầu mối sẽ tự công bố giá xăng dầu

Đề xuất doanh nghiệp đầu mối sẽ tự công bố giá xăng dầu

(CLO) Bộ Công Thương vừa có tờ trình Chính phủ về việc ban hành Nghị định thay thế Nghị định 83 về kinh doanh xăng dầu và các nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định 83.

Thị trường - Doanh nghiệp
Bắc Giang: Tăng trưởng kinh tế dẫn đầu cả nước trong quý I

Bắc Giang: Tăng trưởng kinh tế dẫn đầu cả nước trong quý I

(CLO) Tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) của tỉnh Bắc Giang đạt 14,18%, dẫn đầu cả nước. Các ngành dịch vụ duy trì hoạt động ổn định.

Thị trường - Doanh nghiệp
Dâu tây Mộc Châu “bay” cùng Vietnam Airlines

Dâu tây Mộc Châu “bay” cùng Vietnam Airlines

(CLO) Vietnam Airlines đang phục vụ nhiều món ăn mới trên chuyến bay lấy cảm hứng từ trái dâu tây Mộc Châu tươi ngon.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN