Hearst sẽ bán bộ phận sách tại Rodale cho Penguin Random House

Thứ tư, 10/01/2018 10:46 AM - 0 Trả lời

(CLO) Hearst mới đây cho biết họ sẽ chuyển nhượng bộ phận sách mới mua Rodale sang cho Penguin Random House.

Thỏa thuận này sẽ khiến các cuốn sách "Inconvenient Truth" của Al Gore và Tom Clancy dưới cùng một nhà xuất bản.

Về phương diện báo chí, việc Hearst mua lại Rodale sẽ khiến họ mở rộng được các ấn phẩm của mình về sức khỏe và thể hình với các tờ Men's Health, Women's Health, Runner's World, Prevention và Bicycling.

Báo Công luận
 Hearst Tower. Ảnh: GI

Thỏa thuận mua lại Rodale đã được hoàn tất vào ngày 2/1 vừa qua với mức giá xấp xỉ 225 triệu USD, các nguồn tin cho hay.

Ngoài ra, Hearst cũng nói rằng Liz Plosser sẽ là Tổng biên tập mới của tờ Women's Health. Plosser từng là phó giám đốc nội dung tại Well+Good và trước đó là trưởng ban biên tập sức khỏe và thể thao tại tờ Cosmopolitan.

Plosser sẽ làm việc dưới quyền Michele Promaulayko, Tổng biên tập tờ Cosmopolitan và giám đốc điều hành của khối tờ báo về phụ nữ trẻ tại Hearst. Plosser sẽ thay thế cho Keller Laid, người đã đảm nhiệm vai trò này từ năm 2014 tới nay.

Một thông tin khác cho biết David Zinczenko, người đã thành lập công ty riêng của mình sau khi bị sa thải khỏi Rodale sẽ quay trở lại điều hành Men's Health trong vai trò quyền giám đốc biên tập trong thời gian công ty tìm kiếm một Tổng biên tập mới.

Ông sẽ thay thế cho Matt Bean, người đã nghỉ việc khi thỏa thuận này hoàn thành.

Một vài lãnh đạo cấp cao của Rodale cũng sẽ tham gia vào Hearst.

Bill Strickland, nguyên giám đốc biên tập tại Rodale sẽ đảm nhiệm vị trí tương tự tại Hearst Enthusiast Group, bao gồm 2 tờ Bicycling và Runner's World.

Ronan Gardner, người từng là trưởng ban truyền thông của Rodale sẽ trở thành phó giám đốc, giám đốc xuất bản tờ Men's Health, Bicycling và Runner's World.

Hoàng Việt (Theo NYP)

Tin khác

Hải Dương sẽ có nhiều hoạt động kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Hải Dương sẽ có nhiều hoạt động kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

(CLO) Chiều 19/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hải Dương tổ chức lấy ý kiến vào dự thảo kế hoạch kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025) để báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Nghề báo
Thông tấn xã Việt Nam tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Điện Biên Phủ - Thiên sử vàng chói lọi'

Thông tấn xã Việt Nam tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Điện Biên Phủ - Thiên sử vàng chói lọi"

(CLO) Ngày 19/4, tại Tòa Nhà Trung Tâm Thông Tấn Quốc Gia, Hội Cựu Chiến binh Thông tấn xã Việt Nam cùng Hội Cựu Chiến binh Việt Nam tổ chức buổi sinh hoạt truyền thống mang tên “Điện Biên Phủ - Thiên sử vàng chói lọi”.

Nghề báo
MV “Going Home” sẽ lan tỏa giá trị lịch sử, văn hóa, vẻ đẹp con người Việt Nam

MV “Going Home” sẽ lan tỏa giá trị lịch sử, văn hóa, vẻ đẹp con người Việt Nam

(CLO) Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc Going Home tại các địa danh nổi tiếng Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

Nghề báo
Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 có nhiều điểm mới hấp dẫn hơn

Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 có nhiều điểm mới hấp dẫn hơn

(CLO) Ngày 19/4, Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức phát động Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam mùa thứ 2 (VCA 2024). Giải thưởng năm nay có những điểm mới trong thể lệ dự thi, trong khâu tổ chức chấm giải và đặc biệt là có thêm hạng mục giải thưởng do cộng đồng bình chọn trực tuyến.

Nghề báo
Cần Thơ sửa đổi nội dung quy chế tổ chức họp báo để phù hợp với quy định pháp luật

Cần Thơ sửa đổi nội dung quy chế tổ chức họp báo để phù hợp với quy định pháp luật

(CLO) Ông Huỳnh Hoàng Mến, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP Cần Thơ cho biết sẽ: "Sở sẽ có văn bản tham mưu UBND TP để ban hành lại quy chế họp báo theo đúng trình tự thủ tục ban hành văn bản quy phạm pháp luật, đồng thời sửa đổi một số nội dung cho phù hợp".

Nghề báo