Hillary Clinton sẽ biên tập một trong những số báo in cuối của Teen Vogue

Thứ bảy, 11/11/2017 16:22 PM - 0 Trả lời

(CLO) Những lời nhắn nhủ tới con gái Chelsea, lá thư gửi bản thân hồi trẻ và lời khen ngợi những người vận động vì nữ quyền sẽ là chủ đề chính trong số báo tháng 12 của Teen Vogue tới đây mà bà Clinton sẽ biên tập trong vai trò khách mời.

Hillary Clinton sẽ là người biên tập số báo in tháng 12 của tạp chí Teen Vogue tới đây, theo như thông tin mà tờ báo này đã đăng tải.

Để kỷ niệm 1 năm sau thất bại trước Donald Trump tỏng cuộc bầu cử Tổng thống năm ngoái, bà Clinton đã tuyên bố bà sẽ biên tập Volume IV của Teen Vogue, bao gồm những bài viết về người bạn thân hổi nhỏ Betsy Ebeling và con gái bà, Chelsea.

Báo Công luận
 Tổng biên tập tờ Teen Vogue, Anna WIntour và bà Clinton tại lễ trao giải Golden Heart Awards năm 2013. Ảnh: GI

Bà Clinton đã thêm cuốn sách mới nhất của mình, What Happened vào danh sách những cuốn sách của tháng trên Teen Vogue trong vai trò khách mời biên tập.

Trong một phát ngôn với biên tập viên của Teen Vogue, Elaine Welteroth, bà Clinton cho biết: "Tôi thích nhìn những bài viết về việc tìm kiếm nước tẩy trang hoàn hảo xuất hiện cạnh những bài viết sâu sắc về việc tranh cử Tổng thống... các cô gái trẻ là nguồn lực mới của thế giới, và rất thú vị khi chứng kiến điều đó xuất hiện trên các trang báo".

"Đã bao giờ bạn để ý rằng khi một cô gái thiếu niên bày tỏ quan điểm của mình về một vấn đề quan trọng, mọi người có vẻ ngạc nhiên?", bà Clinton nhận định. "Điều đó là chính xác kể cả khi chúng ta đã ở năm 2017, một năm mà nữ quyền đang có chuyển biến đặc biệt khi những phụ nữ trẻ đã đứng lên bày tỏ quan điểm của mình tại cuộc diễu hành vì phụ nữ, vượt qua mọi rào cản trong thể thao, ngày càng bày tỏ được bản thân, tập hợp để kêu gọi một nền y tế rẻ hơn và chính sách chăm sóc cộng đồng mới, cũng như tổ chức các cuộc biểu tình ở Texas Capitol về vấn đề quyền của người nhập cư".

"Những cô gái trẻ đang dần nâng cao nhận thức của bản thân và của xã hội về vấn nạn ép hôn tại Yemen, vấn nạn buôn người tại Campuchia, đứng lên vì công lý cho môi trường tại Flint, Michigan và bình đẳng giới tại Raleigh, North Carolina cũng như nhiều hành động khác nữa."

Hoàng Việt

Tin khác

Hải Dương sẽ có nhiều hoạt động kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Hải Dương sẽ có nhiều hoạt động kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

(CLO) Chiều 19/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hải Dương tổ chức lấy ý kiến vào dự thảo kế hoạch kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025) để báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Nghề báo
Thông tấn xã Việt Nam tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Điện Biên Phủ - Thiên sử vàng chói lọi'

Thông tấn xã Việt Nam tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Điện Biên Phủ - Thiên sử vàng chói lọi"

(CLO) Ngày 19/4, tại Tòa Nhà Trung Tâm Thông Tấn Quốc Gia, Hội Cựu Chiến binh Thông tấn xã Việt Nam cùng Hội Cựu Chiến binh Việt Nam tổ chức buổi sinh hoạt truyền thống mang tên “Điện Biên Phủ - Thiên sử vàng chói lọi”.

Nghề báo
MV “Going Home” sẽ lan tỏa giá trị lịch sử, văn hóa, vẻ đẹp con người Việt Nam

MV “Going Home” sẽ lan tỏa giá trị lịch sử, văn hóa, vẻ đẹp con người Việt Nam

(CLO) Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc Going Home tại các địa danh nổi tiếng Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

Nghề báo
Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 có nhiều điểm mới hấp dẫn hơn

Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 có nhiều điểm mới hấp dẫn hơn

(CLO) Ngày 19/4, Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức phát động Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam mùa thứ 2 (VCA 2024). Giải thưởng năm nay có những điểm mới trong thể lệ dự thi, trong khâu tổ chức chấm giải và đặc biệt là có thêm hạng mục giải thưởng do cộng đồng bình chọn trực tuyến.

Nghề báo
Cần Thơ sửa đổi nội dung quy chế tổ chức họp báo để phù hợp với quy định pháp luật

Cần Thơ sửa đổi nội dung quy chế tổ chức họp báo để phù hợp với quy định pháp luật

(CLO) Ông Huỳnh Hoàng Mến, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP Cần Thơ cho biết sẽ: "Sở sẽ có văn bản tham mưu UBND TP để ban hành lại quy chế họp báo theo đúng trình tự thủ tục ban hành văn bản quy phạm pháp luật, đồng thời sửa đổi một số nội dung cho phù hợp".

Nghề báo