Oren sẽ thay thế cho Dawn Ostroff, người đã sáng lập nên mảng Entertainment của hãng truyền thông lớn bậc nhất thế giới này vào 7 năm trước. CNE được thành lập để đa dạng hóa nguồn thông tin cho tập đoàn này, một hướng phát triển mới thoát ly khỏi báo giấy truyền thống.
Ostroff đã ra đi để trở thành giám đốc nội dụng cho Spotify vào tháng 7 năm ngoái.
Conde Nast đã nói rằng nhánh giải trí này đã có lãi, lần đầu tiên kể từ năm 2016 tới nay khi tập đoàn này cho ra mắt những kênh YouTube dành riêng cho các ấn phẩm của mình.
Hãng này cũng đồng sản xuất nên bộ phím "Only the Brave", dựa theo một bài viết trên GQ về những người lính cứu hỏa tại California. Tuy nhiên, CNE không có thêm bất kỳ khoản đầu tư nổi trội nào khác trong lĩnh vực phim ảnh.
Tại Tastemade, Katzeff đã cho ra mắt kênh YouTube trực tuyến 24/7, cho ra mắt 7 trang phát hành trên Facebook Watch và bộ phim tài liệu đầu tiên mang tên" Funkie".
Trước Tastemade, Oren đã đảm nhiệm vai trò giám đốc marketing toàn cầu và phát triển thị trường cho MovieClips.com, một công ty sản xuất trailer phim. Trước đó, ông đã đảm nhiệm vai trò lãnh đạo trang Cracked.com cho hãng Demand Media.
Conde Nast nói rằng Katzeff sẽ "dẫn đội ngũ CNE trong gia đoạn phát triển hình ảnh số mới, cũng như đảm nhiệm việc sản xuất các bộ phim và series truyền hình trong tương lai".
Tuy nhiên, Conde Nast vẫn đang trong thời kỳ khó khăn khi để thua lỗ 120 triệu USD trong năm ngoái và dự kiến sẽ lỗ tiếp 60 triệu USD trong năm nay mặc những chính sách cắt giảm nhân sự.
Hoàng Việt (Theo NYP)