Robbie Myers rời khỏi ELLE sau 17 năm gắn bó

Thứ ba, 12/09/2017 13:36 PM - 0 Trả lời

Robbie Myers đã chính thức nói lời chia tay với tạp chí Elle sau 17 năm đảm nhiệm vai trò Tổng biên tập của tờ tạp chí thời trang này.

(CLO) Robbie Myers đã chính thức nói lời chia tay với tạp chí Elle sau 17 năm đảm nhiệm vai trò Tổng biên tập của tờ tạp chí thời trang này. [caption id="attachment_182500" align="aligncenter" width="664"]Báo Công luận Robbie Myers. Ảnh: GI[/caption] Trong một email gửi tới nhaanvieen của mình hôm thứ Hai vừa qua, bà Myers cho biết mình sẽ rời khỏi ELLE để dành nhiều thời gian hơn cho các con của mình, Michael và Frankie, những người sẽ bắt đầu đại học trong những năm tới. "Dù tôi rất thích tới Paris để chiêm ngưỡng các bộ sưu tập (tôi đã tới đó hơn 50 lần vì công việc), tôi muốn dành thời gian tới cho con của mình, vì thế tôi sẽ rời khỏi ELLE, một tạp chí, một website, một thương hiệu và hơn cả, một tư tưởng về phụ nữ hiện đại với tất cả đam mê và quyền lưc mình nên có; một tư tưởng mà tất cả các bạn đã giúp gây dựng nên trong 17 năm qua", bà Myers, 52 tuổi viết. Bà Myers cũng nói với nhân viên rằng đây sẽ không phải là lần cuối họ gặp mặt. Bà sẽ tiếp tục "cố vấn cho David Carey, giám đốc của Hearst Magazines, "để mang tới những ý tưởng mới về thời trang và quan trọng hơn về phụ nữ trong thời khắc thay đổi lịch sử này, và tôi sẽ cất tiếng thay họ, thay Hearst". Cô kết thúc là thư bằng việc chúc các đồng nghiệp của mình những điều tốt đẹp nhất, nói rằng cô mong muồn chứng kiến "ELLE tiếp tục dẫn đầu ngành thời trang, văn hóa trong xã hội hiện đại của những phụ nữ năng động". Những người trong giới thời trang khá bất ngờ với thông tin này khi chỉ vài tiếng trước khi thông tin này được công bố, bà Myers vẫn xuất hiện tại show diễn của Derek Lam. WWD cho biết Hearst đang nhắm Nina Garcia, Stella Bugbee và Kristina O'Neill như các ứng viên thay thế bà. Hồi tháng 1, Page Six cũng đã đưa ra báo cáo độc quyền rằng Anne Slowey, biên tập viên gạo cội của ELLE cũng đã rời tờ báo này sau 18 năm gắn bó. Thông tin về bà Myers tới sau hàng loạt các dư chấn khác làm rung chuyển ngành thời trang. Mới đây, Graydon Carter cũng đã tuyên bố ông sẽ rời khỏi Vanity Fair sau 25 năm tại vị, trong khi Nylon tuyên bố sẽ dừng ấn phẩm in của mình sau số cuối vào tháng 10 tới.

Hoàng Việt

 

Tin khác

Trường Sa: Chuyến tác nghiệp hạnh phúc!

Trường Sa: Chuyến tác nghiệp hạnh phúc!

(CLO) Tham gia Đoàn công tác số 6/2024 thăm quần đảo Trường Sa, Nhà giàn DK-I, các phóng viên báo chí đã có một tuần trải nghiệm, tác nghiệp vất vả nhưng hạnh phúc giữa trùng khơi sóng vỗ...

Nghề báo
Hơn 250 phóng viên, nhà báo tác nghiệp tại Lễ hội Đền Hùng 2024

Hơn 250 phóng viên, nhà báo tác nghiệp tại Lễ hội Đền Hùng 2024

(CLO) Theo thống kê của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Phú Thọ, Sở này đã đón tiếp, cấp thẻ, hỗ trợ tác nghiệp cho 251 phóng viên thuộc 66 cơ quan báo chí của Trung ương và địa phương trong dịp Lễ hội Đền Hùng năm 2024.

Nghề báo
Khí phách 75 năm và lời hiệu triệu cho thế hệ làm báo thời đại mới

Khí phách 75 năm và lời hiệu triệu cho thế hệ làm báo thời đại mới

(NB&CL) Có một “điểm chạm” trong cảm xúc “về nguồn” của những người làm báo khi nhắc nhớ về một ngôi trường đặc biệt – Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng. Đó là cảm xúc tự hào về một “mốc son lịch sử” gắn liền với những chặng đường làm báo vinh quang dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch Hồ Chí Minh - người thầy đầu tiên của báo chí cách mạng… Dù thời gian có xa xanh thì khí phách của một thời đẹp đẽ ấy sẽ mãi là những giá trị trường tồn, tiếp lửa cho thế hệ hôm nay.

Nghề báo
Hội Nhà báo Việt Nam bứt tốc trên hành trình phát triển

Hội Nhà báo Việt Nam bứt tốc trên hành trình phát triển

(NB&CL) Thành công của năm 2023 tiếp tục tạo đà cho Hội Nhà báo Việt Nam trong năm 2024 bứt tốc hơn nữa với nhiều nhiệm vụ mới. Đặc biệt, 2024 là năm thứ 3 các tổ chức Hội triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XI Hội Nhà báo Việt Nam, các Nghị quyết của Ban Chấp hành và Chương trình công tác toàn khóa nhiệm kỳ 2020 - 2025...

Nghề báo
Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024: Lan tỏa và truyền cảm hứng về tình yêu sách

Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024: Lan tỏa và truyền cảm hứng về tình yêu sách

(CLO) Tối 17/4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội, Bộ Thông tin & Truyền thông phối hợp Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Uỷ ban Nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức Lễ khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Ba năm 2024.

Nghề báo