Sở GTVT Hà Nội ký hợp tác tuyên truyền với Kênh VOV giao thông Quốc gia – Đài Tiếng nói Việt Nam

Thứ năm, 30/11/2017 08:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Với mục đích tiếp tục tăng cường sự phối hợp hiệu quả giữa hai cơ quan, ngày 28/11/2017, Sở Giao thông vận tải thành phố Hà Nội cùng Kênh VOV giao thông Quốc gia - Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức lễ ký hợp tác tuyên truyền giai đoạn 2018-2020.

Đến dự Lễ ký hợp tác tuyên truyền có đồng chí Vũ Văn Viện – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Giao thông vận tải (GTVT) thành phố Hà Nội; Thủ trưởng các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở GTVT Hà Nội; Về phía Đài Tiếng nói Việt Nam và Kênh VOV giao thông Quốc gia có đồng chí Vũ Hải -  Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam; Đồng chí Ngô Minh Hiển – Trưởng ban Tổ chức cán bộ - Đài Tiếng nói Việt Nam; Đồng chí Trang Công Tiến – Giám đốc Kênh VOV Giao thông Quốc gia cùng Lãnh đạo và các phòng, ban chuyên môn, các đơn vị quản lý giao thông của Sở GTVT Hà Nội.

Khẳng định tầm quan trọng của sự hợp tác giữa 02 đơn vị trong công tác tuyên truyền, đồng chí Trang Công Tiến – Giám đốc Kênh VOV Giao thông Quốc gia nhấn mạnh: Lễ ký kết là sự kiện đánh dấu bước phát triển và mối quan hệ giữa kênh VOV giao thông Quốc gia và Sở GTVT Hà Nội, góp phần vào sự phát triển và đặc biệt là giảm thiểu tình trạng ùn tắc và tai nạn giao thông của thủ đô Hà Nội.

Phát biểu tại Lễ ký kết, đồng chí Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội đã gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ, hợp tác hiệu quả của Kênh VOV giao thông Quốc gia. Trong thời gian qua, với sự phối hợp kịp thời, thông tin nhanh chóng, qua Kênh VOV giao thông, Sở GTVT Hà Nội có thể nhận được ý kiến phản hồi của người dân để kịp thời xử lý các sự cố, ách tắc giao thông. Lễ ký kết hợp tác tuyên truyền là sự kiện quan trọng, giúp Sở GTVT Hà Nội và Kênh VOV giao thông Quốc gia được gần hơn với người dân và hy vọng hai đơn vị sẽ có sự hợp tác chặt chẽ hơn, gắn bó hơn nữa.

Báo Công luận
 

Sau Lễ ký kết, Kênh VOV Giao thông Quốc gia sẽ thực hiện một chuyên mục với tên gọi “Nhịp cầu Giao thông” với kết cấu 3 phần: Tin tức xa lộ, phóng sự “điểm nóng” và “nhịp cầu 91”. Với thời lượng 6 phút, chương trình sẽ phản ánh các vấn đề nổi bật liên quan đến ngành giao thông vận tải Thủ đô, là cầu nối giữa thính giả, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp với Sở Giao thông vận tải Hà Nội. Từ đó, sẽ tạo ra diễn đàn tương tác, địa chỉ tin yêu trên làn sóng FM91 Mhz.

Tại Lễ ký kết, để ghi nhận những đóng góp tích cực, hiệu quả của đồng chí Vũ Văn Viện - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Giao thông vận tải thành phố Hà Nội với Đài Tiếng nói Việt Nam, PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ - Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã ký quyết định trao “Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát thanh” – phần thưởng cao quý của Đài Tiếng nói Việt Nam dành tặng cho cá nhân có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển lớn mạnh của Đài tiếng nói Việt Nam.  

Đây cũng là sự ghi nhận sự đóng góp của đồng chí Vũ Văn Viện trong hơn 10 năm qua, trải qua các vị trí công việc khác nhau như: Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm và Giám đốc Sở Giao thông vận tải thành phố Hà Nội, đồng chí đã luôn coi trọng các nhiệm vụ chính trị, liên tục phối hợp hiệu quả với Đài tiếng nói Việt Nam; Đảm bảo và thực hiện tốt nhiều sự kiện quan trọng, đồng hành, giải quyết kịp thời mọi vấn đề, góp phần vào thành công của kênh VOV giao thông Quốc gia.

PV

Tin khác

Cần Thơ sửa đổi nội dung quy chế tổ chức họp báo để phù hợp với quy định pháp luật

Cần Thơ sửa đổi nội dung quy chế tổ chức họp báo để phù hợp với quy định pháp luật

(CLO) Ông Huỳnh Hoàng Mến, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP Cần Thơ cho biết sẽ: "Sở sẽ có văn bản tham mưu UBND TP để ban hành lại quy chế họp báo theo đúng trình tự thủ tục ban hành văn bản quy phạm pháp luật, đồng thời sửa đổi một số nội dung cho phù hợp".

Nghề báo
Trường Sa: Chuyến tác nghiệp hạnh phúc!

Trường Sa: Chuyến tác nghiệp hạnh phúc!

(CLO) Tham gia Đoàn công tác số 6/2024 thăm quần đảo Trường Sa, Nhà giàn DK-I, các phóng viên báo chí đã có một tuần trải nghiệm, tác nghiệp vất vả nhưng hạnh phúc giữa trùng khơi sóng vỗ...

Nghề báo
Hơn 250 phóng viên, nhà báo tác nghiệp tại Lễ hội Đền Hùng 2024

Hơn 250 phóng viên, nhà báo tác nghiệp tại Lễ hội Đền Hùng 2024

(CLO) Theo thống kê của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Phú Thọ, Sở này đã đón tiếp, cấp thẻ, hỗ trợ tác nghiệp cho 251 phóng viên thuộc 66 cơ quan báo chí của Trung ương và địa phương trong dịp Lễ hội Đền Hùng năm 2024.

Nghề báo
Khí phách 75 năm và lời hiệu triệu cho thế hệ làm báo thời đại mới

Khí phách 75 năm và lời hiệu triệu cho thế hệ làm báo thời đại mới

(NB&CL) Có một “điểm chạm” trong cảm xúc “về nguồn” của những người làm báo khi nhắc nhớ về một ngôi trường đặc biệt – Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng. Đó là cảm xúc tự hào về một “mốc son lịch sử” gắn liền với những chặng đường làm báo vinh quang dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch Hồ Chí Minh - người thầy đầu tiên của báo chí cách mạng… Dù thời gian có xa xanh thì khí phách của một thời đẹp đẽ ấy sẽ mãi là những giá trị trường tồn, tiếp lửa cho thế hệ hôm nay.

Nghề báo
Hội Nhà báo Việt Nam bứt tốc trên hành trình phát triển

Hội Nhà báo Việt Nam bứt tốc trên hành trình phát triển

(NB&CL) Thành công của năm 2023 tiếp tục tạo đà cho Hội Nhà báo Việt Nam trong năm 2024 bứt tốc hơn nữa với nhiều nhiệm vụ mới. Đặc biệt, 2024 là năm thứ 3 các tổ chức Hội triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XI Hội Nhà báo Việt Nam, các Nghị quyết của Ban Chấp hành và Chương trình công tác toàn khóa nhiệm kỳ 2020 - 2025...

Nghề báo