Bắc Giang: Khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018

Thứ bảy, 03/02/2018 21:51 PM - 0 Trả lời

(CLO) Sáng 3/2, tại thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, Bắc Giang đã diễn ra Lễ khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tuất- Bắc Giang 2018. Chương trình do Hội Nhà báo, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông, UBND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang phối hợp tổ chức.

Báo Công luận
Lễ cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân Mậu Tuất- Bắc Giang 2018 
Đến dự khai mạc có các đồng chí: Thân Văn Khoa- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Linh- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh; Lại Thanh Sơn- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Đỗ Đức Hà- Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lâm Thị Hương Thành- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Tân Yên; Từ Minh Hải- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể tỉnh, huyện Tân Yên và đông đảo bạn đọc và người làm báo trong tỉnh Bắc Giang

Hội báo Xuân được Hội Nhà báo tỉnh Bắc Giang phối hợp luân phiên tổ chức hàng năm tại các địa phương trong tỉnh. Đây là hoạt động chính trị, văn hóa có ý nghĩa lớn nhằm giới thiệu tới bạn đọc, khán thính giả nghe và xem truyền hình những thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội tiêu biểu của đất nước, của tỉnh. Đồng thời, đây còn là dịp để khán giả trong tỉnh có thể biết và hiểu hơn về sự phát triển, những đóng góp của báo chí cả nước, trong đó có báo chí tỉnh Bắc Giang.

Báo Công luận
Các đại biểu tham quan các gian trưng bày tại Hội Báo Xuân Mậu Tuất  - Bắc Giang 2018 
Năm 2017, Báo Bắc Giang, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và các tạp chí, báo điện tử đã có nhiều cải tiến, đổi mới về nội dung và hình thức tuyên truyền. Mở thêm nhiều chuyên trang, chuyên mục; chất lượng tin, bài, hình ảnh từng bước được nâng lên. Cùng với việc đổi mới đầu tư trang thiết bị in ấn, truyền dẫn phát sóng hiện đại đã tăng thêm thời lượng phục vụ, mở rộng vùng phủ sóng đáp ứng nhu cầu về thông tin tuyên truyền đa dạng phong phú của cán bộ, nhân dân trong tỉnh, trong nước và quốc tế.

Báo Công luận
Trao cờ luân lưu cho các đơn vị tham gia Hội Báo Xuân 2018 
Nội dung thông tin tuyên truyền của báo chí ngày càng phong phú, phản ánh phong trào thi đua sâu rộng của quần chúng nhân dân trên các lĩnh vực đời sống xã hội. Các cơ quan báo chí trên địa bàn đã thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền, bảo đảm tôn chỉ, mục đích, xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và diễn đàn của nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh, được cấp ủy, chính quyền và đoàn thể ghi nhận.

Báo Công luận
Đồng chí Nguyễn Thế Dũng- Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Bắc Giang tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tân Yên  
Tham gia Hội báo Xuân Mậu Tuất- Bắc Giang 2018 có nhiều gian trưng bày gồm: Báo Bắc Giang, Đài PT-TH tỉnh, Tạp chí Sông Thương, các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Bắc Giang, Thư viện tỉnh và huyện Tân Yên. Những gian trưng bày đã tập hợp nhiều ấn phẩm đặc sắc mừng Đảng, mừng Xuân được trình bày đẹp, nội dung hấp dẫn. Riêng gian trưng bày của UBND huyện Tân Yên phong phú với những sản phẩm đặc trưng của địa phương như mỳ Châu Sơn, vú sữa Hợp Đức, ổi, bưởi và nhiều loại hoa quả khác thu hút rất đông khách đến tham quan. Hội báo xuân được tổ chức từ ngày 3 đến ngày 5/2/2018 với nhiều hoạt động phong phú.

Báo Công luận
Nhà báo Trịnh Văn Ánh- Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành HNBVN, TBT Báo, Phó Chủ tịch HNB Bắc Giang, cùng các nhà hảo tâm tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tân Yên 
Nhân dịp này, Ban tổ chức Hội báo Xuân phối hợp với một số doanh nghiệp tặng 80 suất quà cho các cháu học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tân Yên.

                                                                                                             Thanh Hải

Tin khác

Hội Nhà báo Việt Nam và Indonesia: Tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa báo chí hai nước

Hội Nhà báo Việt Nam và Indonesia: Tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa báo chí hai nước

(CLO) Chiều 22/4 tại Hà Nội, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Đức Lợi đã chủ trì cuộc hội đàm với đoàn đại biểu Hội Nhà báo Indonesia do ông Sihono, Giám đốc báo chí Pancasila Hội Nhà báo Indonesia, vùng Yogyakarta làm Trưởng đoàn.

Công tác hội
Nâng cao vị thế, vai trò của Liên Chi hội Nhà báo Cơ quan Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam

Nâng cao vị thế, vai trò của Liên Chi hội Nhà báo Cơ quan Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam

(CLO) Sáng 19/4, Liên Chi hội nhà báo Cơ quan Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Nguyễn Đức Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam tham dự và chỉ đạo Hội nghị.

Công tác hội
Lan tỏa tinh thần đổi mới, củng cố tổ chức Hội ngày càng vững mạnh

Lan tỏa tinh thần đổi mới, củng cố tổ chức Hội ngày càng vững mạnh

(NB&CL) Thời gian qua, hoạt động công tác hội đã có nhiều những đổi mới thiết thực, đúng, trúng với những chuyển biến thời cuộc và hoạt động thực tiễn. Đặc biệt, thực hiện chủ trương hướng về cơ sở, các cấp Hội ở nhiều địa phương đã tập trung triển khai nhiều nội dung, ý tưởng đổi mới sáng tạo, góp phần củng cố tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, hiệu quả.

Công tác hội
Trao tặng ấn phẩm báo Xuân cho cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn DK1 Vùng 2 Hải quân

Trao tặng ấn phẩm báo Xuân cho cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn DK1 Vùng 2 Hải quân

(CLO) Ngày 17/4, đoàn công tác Hội Nhà báo Việt Nam đã trao hàng nghìn ấn phẩm báo Xuân cho cán bộ chiến sĩ các nhà giàn DK1 thuộc Vùng 2 Hải quân, đơn vị đang đóng quân tại Long Sơn, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Công tác hội
Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí cho cán bộ Agribank khu vực phía Nam

Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí cho cán bộ Agribank khu vực phía Nam

(CLO) Lớp bồi dưỡng đã trang bị cho các học viên những kỹ năng, kiến thức quan trọng về quá trình làm việc trong công tác truyền thông. Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên đã rất tích cực học tập, có nhiều bài thực hành đạt chất lượng cao.

Công tác hội