Hội Nhà báo Việt Nam đón tiếp Hội Nhà báo toàn Incheon - Gyeonggi Hàn Quốc

Thứ năm, 23/11/2017 18:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, chiều 23/11, Đoàn đại biểu Hội Nhà báo toàn Incheon - Gyeonggi Hàn Quốc đã đến thăm làm việc tại Hội Nhà báo Việt Nam.

Thực hiện chương trình hoạt động đối ngoại của Hội Nhà báo Việt Nam được các ban hữu quan của Đảng phê duyệt, Hội Nhà báo Việt Nam đã đón đoàn đại biểu Hội Nhà báo toàn Incheon - Gyeonggi Hàn Quốc do ông Choi You Tak – Chủ tịch Hội Nhà báo Incheon - Gyeonggi làm trưởng đoàn. Đoàn đại biểu gồm 12 thành viên sẽ thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 23-25/11/2017.

Tham dự buổi tiếp đoàn có đồng chí Mai Đức Lộc - Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo một số đơn vị, ban chuyên môn của Hội Nhà báo Việt Nam.

Báo Công luận
Quang cảnh buổi tiếp đón. 


Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam và đoàn đại biểu Hội Nhà báo toàn Incheon - Gyeonggi Hàn Quốc đã cùng thảo luận, trao đổi các vấn đề trong lĩnh vực báo chí. Trong đó, đoàn đại biểu Hội Nhà báo Incheon - Gyeonggi quan tâm và mong muốn tìm hiểu về cơ cấu tổ chức, quá trình hình thành và phương hướng phát triển của Hội Nhà báo Việt Nam.

Bày tỏ vui mừng khi được đón đoàn đại biểu Hội Nhà báo toàn Incheon - Gyeonggi Hàn Quốc tới thăm và làm việc tại Việt Nam, đồng chí Mai Đức Lộc – Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam đã giới thiệu khái quát với đoàn về quá trình hình thành và phát triển cũng như cơ cấu tổ chức của Hội Nhà báo Việt Nam.

Báo Công luận
Đồng chí Mai Đức Lộc  tặng quà lưu niệm cho các đồng nghiệp Hàn Quốc.

Đồng chí Mai Đức Lộc nhấn mạnh, thời gian qua, quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc nói chung, quan hệ hợp tác giữa Hội Nhà báo Việt Nam và Hội Nhà báo Hàn Quốc nói riêng đều có những bước phát triển mạnh mẽ.

Để thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, hữu nghị, đồng chí mong muốn các nhà báo Hàn Quốc tích cực tuyên truyền về đất nước, văn hóa, con người Việt Nam đến người dân Hàn Quốc để tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân hai nước.

Tại buổi làm việc, các đại biểu trong đoàn Hội Nhà báo toàn Incheon - Gyeonggi Hàn Quốc cũng đã chia sẻ thông tin về hoạt động của hội. Trưởng đoàn Choi You Tak bày tỏ vui mừng khi được đến thăm Hội Nhà báo Việt Nam. Ông Choi You Tak cảm ơn sự tiếp đón nồng nhiệt của các đồng nghiệp Việt Nam và bày tỏ mong muốn có thêm cơ hội trao đổi nhiều hơn giữa hai bên. Ông Choi You Tak khẳng định, Việt Nam và Hàn Quốc có lịch sử quan hệ lâu đời và ngày càng phát triển. Ông mong muốn được tiếp tục đóng góp vào sự thành công đó.

Báo Công luận
Đại biểu hai Hội Nhà báo chụp ảnh lưu niệm.
Cũng tại buổi gặp gỡ, các thành viên trong Đoàn Hội Nhà báo toàn Incheon - Gyeonggi Hàn Quốc và lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam đã trao đổi, chia sẻ nhiều thông tin trong lĩnh vực báo chí truyền thông cũng như văn hóa của hai nước.

Nguyễn Mạnh

Tin khác

Hội Nhà báo Việt Nam và Indonesia: Tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa báo chí hai nước

Hội Nhà báo Việt Nam và Indonesia: Tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa báo chí hai nước

(CLO) Chiều 22/4 tại Hà Nội, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Đức Lợi đã chủ trì cuộc hội đàm với đoàn đại biểu Hội Nhà báo Indonesia do ông Sihono, Giám đốc báo chí Pancasila Hội Nhà báo Indonesia, vùng Yogyakarta làm Trưởng đoàn.

Công tác hội
Nâng cao vị thế, vai trò của Liên Chi hội Nhà báo Cơ quan Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam

Nâng cao vị thế, vai trò của Liên Chi hội Nhà báo Cơ quan Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam

(CLO) Sáng 19/4, Liên Chi hội nhà báo Cơ quan Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Nguyễn Đức Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam tham dự và chỉ đạo Hội nghị.

Công tác hội
Lan tỏa tinh thần đổi mới, củng cố tổ chức Hội ngày càng vững mạnh

Lan tỏa tinh thần đổi mới, củng cố tổ chức Hội ngày càng vững mạnh

(NB&CL) Thời gian qua, hoạt động công tác hội đã có nhiều những đổi mới thiết thực, đúng, trúng với những chuyển biến thời cuộc và hoạt động thực tiễn. Đặc biệt, thực hiện chủ trương hướng về cơ sở, các cấp Hội ở nhiều địa phương đã tập trung triển khai nhiều nội dung, ý tưởng đổi mới sáng tạo, góp phần củng cố tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, hiệu quả.

Công tác hội
Trao tặng ấn phẩm báo Xuân cho cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn DK1 Vùng 2 Hải quân

Trao tặng ấn phẩm báo Xuân cho cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn DK1 Vùng 2 Hải quân

(CLO) Ngày 17/4, đoàn công tác Hội Nhà báo Việt Nam đã trao hàng nghìn ấn phẩm báo Xuân cho cán bộ chiến sĩ các nhà giàn DK1 thuộc Vùng 2 Hải quân, đơn vị đang đóng quân tại Long Sơn, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Công tác hội
Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí cho cán bộ Agribank khu vực phía Nam

Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí cho cán bộ Agribank khu vực phía Nam

(CLO) Lớp bồi dưỡng đã trang bị cho các học viên những kỹ năng, kiến thức quan trọng về quá trình làm việc trong công tác truyền thông. Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên đã rất tích cực học tập, có nhiều bài thực hành đạt chất lượng cao.

Công tác hội