Lễ kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Báo Người Tiêu dùng

Thứ sáu, 27/05/2016 18:12 PM - 0 Trả lời

Hôm nay, ngày 27/5/2015, Báo Người tiêu dùng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Báo (28/5/1991 - 28/5/2016) tại Hà Nội.

(CLO) Hôm nay, ngày 27/5/2015, Báo Người tiêu dùng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Báo (28/5/1991 - 28/5/2016) tại Hà Nội. 25 năm – một chặng đường dài, đủ để khẳng định một vị thế, một thương hiệu, đủ để tạo dựng truyền thống tốt đẹp của một tờ báo có bề dày lịch sử và những đóng góp lớn lao trong sự nghiệp bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng. Đây là một chặng đường đánh dấu quá trình nỗ lực, bền bỉ không ngừng, tận tâm, tận lực của các thế hệ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên và nhân viên Báo Người tiêu dùng để phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch được giao.

Tiền thân của Báo Người tiêu dùng là Tạp chí Người tiêu dùng, thành lập vào ngày 28/5/1991. Với chức với chức năng, nhiệm vụ được giao, 25 năm qua, Báo Người tiêu dùng đã thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Luật Bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Bên cạnh việc hướng dẫn người tiêu dùng lựa chọn những sản phẩm an toàn. Báo cũng góp phần phản ánh những khiếu nại của người tiêu dùng trong nước và quốc tế; thể hiện được tiếng nói, nguyện vọng, kiến nghị giải quyết những vướng mắc trong tiêu dùng, trở thành “cầu nối” giữa tổ chức Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với các cơ quan quản lý Nhà nước và các tổ chức xã hội. Là kênh thông tin đáng tin cậy và hiệu quả trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, qua đó góp phần thiết thực vào những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế của đất nước.

[caption id="attachment_100171" align="alignnone" width="800"] Báo Người tiêu dùng vinh dự đón nhận Cờ thi đua khen thưởng của Liên hiệp hội các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam Báo Người tiêu dùng vinh dự đón nhận Cờ thi đua khen thưởng của Liên hiệp hội các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam[/caption]

Nhà báo Đặng Thị Kim Hiên – Tổng biên tập báo Người tiêu dùng khẳng định: Phát huy những thành tích đã đạt được, trong định hướng phát triển những năm 2016 và những năm tiếp theo, Báo Người tiêu dùng tiếp tục củng cố, kiện toàn bộ máy tổ chức; không ngừng đổi mới hình thức, nâng cao chất lượng nội dung; thường xuyên bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, và diễn biến của kinh tế thị trường để có những thông tin kịp thời chính xác phục vụ bạn đọc ngày một tốt hơn. Báo Người tiêu dùng phấn đấu trở thành một kênh thông tin quan trọng và tin cậy đối với người tiêu dùng, khẳng định uy tín trong hệ thống báo chí của ngành và đất nước, góp phần nâng cao vai trò của Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam trong tiến trình đổi mới và hội nhập.

Tại Lễ Kỷ niệm, ban lãnh đạo và toàn thể phóng viên, cán bộ công nhân viên Báo Người tiêu dùng vinh dự đón nhận Cờ thi đua khen thưởng của Liên hiệp hội các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam và Bằng khen của Ban Tuyên giáo TƯ cho những cống hiến và thành tựu đã đạt được trong 25 năm năm qua.

Hà Vân

Tin khác

Khởi động cuộc thi viết Sống đẹp lần 4 với chủ đề 'san sẻ yêu thương'

Khởi động cuộc thi viết Sống đẹp lần 4 với chủ đề 'san sẻ yêu thương'

(CLO) Chiều 24/4, Báo Thanh Niên tổ chức lễ phát động cuộc thi Sống đẹp lần 4 – năm 2024 với chủ đề “San sẻ yêu thương”. Thời gian nhận bài dự thi kéo dài từ ngày 24/4 - 30/9.

Nghề báo
Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”

Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”

(CLO) Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”.

Nghề báo
Phát động cuộc thi bút ký, phóng sự viết về công đoàn, công nhân và người lao động Hà Tĩnh

Phát động cuộc thi bút ký, phóng sự viết về công đoàn, công nhân và người lao động Hà Tĩnh

(CLO) Sáng 24/4, tại UBND tỉnh Hà Tĩnh, Báo Lao Động phối hợp Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh tổ chức lễ phát động cuộc thi bút ký, phóng sự viết về công nhân, công đoàn và người lao động tỉnh Hà Tĩnh năm 2024.

Nghề báo
Điều tra làm rõ vụ phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp hiện trường vụ cháy ở huyện Thanh Trì

Điều tra làm rõ vụ phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp hiện trường vụ cháy ở huyện Thanh Trì

(CLO) Mặc dù tác nghiệp tại hiện trường vụ cháy theo đúng quy định, nhưng phóng viên Thời báo VTV và VnExpress bất ngờ bị nhóm 3 đối tượng cản trở, hành hung.

Nghề báo
Đoàn công tác Hội Nhà báo Indonesia tham quan mô hình hoạt động của Báo Lao Động

Đoàn công tác Hội Nhà báo Indonesia tham quan mô hình hoạt động của Báo Lao Động

(CLO) Ngày 23/4 tại Hà Nội, Báo Lao Động đã có buổi tiếp đoàn đại biểu Hội Nhà báo Indonesia gồm 5 thành viên do ông Sihono – Giám đốc báo chí Pancasila Hội Nhà báo Indonesia, vùng Yogyakarta làm Trưởng đoàn.

Nghề báo