Bà Rịa – Vũng Tàu: Ấn tượng Nhà hàng Phước Nguyên

Thứ tư, 30/12/2015 11:48 AM - 0 Trả lời

Mỗi ngày, Nhà hàng Phước Nguyên tiếp đón số lượng lớn thực khách từ khắp các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ đổ về. Mọi người đến đây không chỉ để thưởng thức những món thủy hải sản tươi sống nổi tiếng của nơi này mà còn vì không gian của nhà hàng rất thoáng mát, hữu tình.

(CLO) Mỗi ngày, Nhà hàng Phước Nguyên tiếp đón số lượng lớn thực khách từ khắp các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ đổ về. Mọi người đến đây không chỉ để thưởng thức những món thủy hải sản tươi sống nổi tiếng của nơi này mà còn vì không gian của nhà hàng rất thoáng mát, hữu tình.

Nhà hàng Phước Nguyên nằm sát bên bờ rạch Giếng Muối, một nhánh của dòng sông Mỏ Nhác hiền hòa. Bên kia đường là một đầm nuôi tôm rộng trên 30.000 m2 với trời nước mênh mông. Dọc lối vào là hàng cây xanh mát chạy dài đến tận cuối con đường.

[caption id="attachment_73619" align="aligncenter" width="640"]12wvdbsfs Xe hơi của thực khách từ các tỉnh thành đổ về Nhà hàng của DN Phước Nguyên ăn uống.[/caption]

Ở đây, mỗi ngày thực khách rất đông, không chỉ người ở địa phương mà còn từ khắp các tỉnh miền Đông, miền Tây Nam Bộ đổ về như TP.HCM, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp,… Từ trong nhà hàng, thực khách có thể nhìn ra rạch Giếng Muối, thả hồn cùng mây gió sóng nước và ngắm nhìn nhịp sống sinh động từ những chiếc ghe, tàu nối đuôi nhau liên tục.

Nhà hàng Phước Nguyên với không gian rộng lớn, thoáng đảng, có thể đón tiếp số lượng khách lớn cùng lúc. Đây là nơi phục vụ và cung cấp thủy hải sản tươi sống cao cấp nổi tiếng với đủ các loại như tôm, cua, ghẹ, các loại ốc, nghêu, sò, mực, bạch tuộc,… Ngoài ra, phải kể đến các loại cá đặc sản của nhà hàng như cá mao, cá chẻm, cá nâu, cá chim, cá mú,… Đặc biệt, nhà hàng được thực khách ưa chuộng nhất là món tôm tích với vị ngon ngọt độc đáo, riêng biệt.

Chủ nhà hàng - anh Võ Phước Nguyên sinh năm 1970, là người chân chất, hoạt bát, vui vẻ. Anh cho biết, anh đã đến với nghề này từ năm 1992. Khi đó, anh đã bỏ tất cả vốn liếng để mua mảnh đất hoang vu này. Năm 2005, anh lập DNTN Phước Nguyên với sự cạnh tranh rất khốc liệt. Nhiều lúc anh đã rơi vào điêu đứng và tưởng chừng phải phá sản vì hụt vốn. Nhưng với nghị lực và phương cách làm ăn uy tín, anh đã vượt qua khó khăn và trụ vững đến ngày nay. Và trên hết là giờ đây, DNTN Phước Nguyên đã trở nên nổi tiếng khắp nơi với việc cung cấp thủy hải sản và dịch vụ nhà hàng.

Anh Võ Phước Nguyên cho biết, để có nguồn hàng thủy hải sản dồi dào, thường xuyên, mỗi ngày gia đình anh phải tủa ra các nơi của Bà Rịa – Vũng Tàu để săn lùng thu mua các loại hải sản tươi sạch nhất, tin cậy nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu và đòi hỏi của ngay cả những vị khách khó tính nhất. Anh Phước Nguyên tâm sự: “Nhiều lúc vào mùa khan hiếm nguồn thủy hải sản, để giữ khách hàng thân quen, chúng tôi phải ra tận Bình Thuận và Phú Quốc để thu mua. Chúng tôi chấp nhận huề vốn hoặc thua thiệt chút ít để làm hài lòng khách và giữ chân khách cho lần sau…”.

Anh Phước Nguyên vui vẻ cho biết, sắp tới anh sẽ mở rộng thêm DNTN của mình. Ngoài ra, anh vẫn giữ thói quen thường xuyên đóng góp công sức và tiền của vào các hoạt động từ thiện, công tác xã hội của địa phương.

Doanh nghiệp uy tín, chủ nhân vui vẻ, hiếu khách, nhân viên chuyên nghiệp, niềm nở, chu đáo,.… đó là những ấn tượng của hầu hết khách hàng khi nhắc đến nhà hàng Phước Nguyên.

                                                                                                                    Phú Ngọc - Trần Tín

Tin khác

Du khách khám phá không gian trưng bày thổ cẩm Xí Thoại

Du khách khám phá không gian trưng bày thổ cẩm Xí Thoại

(CLO) Chiều 20/4, tại Hà Nội, Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp với đơn vị du lịch tỉnh Phú Yên tổ chức giới thiệu về làng nghề thổ cẩm Xí Thoại, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.

Đời sống văn hóa
Bắc Giang: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024

Bắc Giang: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024

(CLO) Mới đây, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

Đời sống văn hóa
Tác giả bộ truyện 'Nhóc Miko - cô bé nhí nhảnh' giao lưu với độc giả Việt Nam

Tác giả bộ truyện 'Nhóc Miko - cô bé nhí nhảnh' giao lưu với độc giả Việt Nam

(CLO) Ngoài yếu tố giải trí, bộ truyện "Nhóc Miko - cô bé nhí nhảnh" có thể xem là sổ tay hướng dẫn cho các bé gái và thiếu nữ cách ứng xử văn minh và cởi mở trước các vấn đề trong cuộc sống.

Đời sống văn hóa
Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024, chủ đề 'Thế giới tôi đọc'

Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024, chủ đề "Thế giới tôi đọc"

(CLO) Ngày 20/4, tại Hà Nội, đã diễn ra Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 với chủ đề "Thế giới tôi đọc" do Thư viện Quốc gia Việt Nam tổ chức.

Đời sống văn hóa
57 cây chè cổ Shan tuyết ở Mộc Châu là cây di sản Việt Nam

57 cây chè cổ Shan tuyết ở Mộc Châu là cây di sản Việt Nam

(CLO) Ngày 20/4, UBND huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La phối hợp với Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường Việt Nam tổ chức Lễ công nhận cây di sản Việt Nam đối với quần thể 57 cây chè cổ Shan tuyết ở tiểu khu bản Ôn, thị trấn Nông trường Mộc Châu (huyện Mộc Châu).

Đời sống văn hóa