Ca sĩ Kyo York khiến khán giả tan chảy với phiên bản tiếng Anh "Em gái mưa"

Thứ sáu, 29/09/2017 10:58 AM - 0 Trả lời

Chàng ca sĩ người Mỹ Kyo York vừa ra mắt MV cover Em gái mưa phiên bản tiếng Anh đầy cảm xúc- MV Em gái mưa của nữ ca sĩ Hương Tràm đang “gây bão” trong những ngày gần đây.

(CLO) Chàng ca sĩ người Mỹ Kyo York vừa ra mắt MV cover Em gái mưa phiên bản tiếng Anh đầy cảm xúc- MV của nữ ca sĩ Hương Tràm đang “gây bão” trong những ngày gần đây. Báo Công luận MV Em gái mưa của nữ ca sĩ Hương Tràm đang “gây bão” trong những ngày gần đây, kéo theo những bản cover thú vị. Kyo York, nam ca sĩ rất thành công với những bản cover song ngữ các ca khúc hit đã không thể “ngồi yên” trước hiện tượng này. Anh đã chuyển ngữ ca khúc nổi tiếng này và thể hiện bằng bản song ngữ Anh - Việt. Báo Công luận Phát huy thế mạnh về khả năng chuyển ngữ cũng như khả năng hát các ca khúc tiếng Anh, nam ca sĩ đã dành nhiều tâm huyết để thực hiện thành công ca khúc này. Giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng khiến cho phiên bản tiếng Anh của Em gái mưa vẫn rất ngọt và thấm. MV của nam ca sĩ không có những hình ảnh ngôn tình về hot girl hay nam thần nhưng vần đầy ắp khung trời tình yêu buồn và đẹp. Ở phần sau của MV, Kyo cũng đã thể hiện lời Việt với phiên bản “anh trai mưa” thú vị. Để phù hợp với nỗi niềm của người con trai trong tình đơn phương, lời của ca khúc đã được cải biên ở cách sử dụng đại từ nhân xưng “em trót vô tình, thương anh như là anh trai”. Báo Công luận Chỉ mới ra mắt 2 ngày, MV cover Em gái mưa
của Kyo York đang tiến dần đến cột mốc 1 triệu lượt xem. Sự thành công này có thể một phần đến từ hiệu ứng của bản gốc. Tuy nhiên, việc chuyển ngữ khá sát nghĩa cùng giọng hát truyền cảm của Kyo đã khiến người nghe đồng cảm sâu sắc. Và với một ca khúc dễ thương như  Em gái mưa thì việc có nhiều phiên bản càng làm phong phú thêm cách cảm thụ âm nhạc của khán giả. Hàng trăm người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú với phiên bản này của Em gái mưa. Họ gọi Kyo là người đã mang vẻ đẹp của âm nhạc và ngôn ngữ Việt Nam giới thiệu đến bạn bè thế giới. Báo Công luận Xuất thân là một kỹ sư IT sống tại Mỹ, Kyo York đến Việt Nam từ năm 2009. Đem lòng yêu mến âm nhạc Việt Nam và anh đã bén duyên với loại hình nghệ thuật này. Kyo đã thể hiện thành công nhiều ca khúc tiếng Việt và biểu diễn trên nhiều sân khấu lớn. Gần đây, Kyo đã dành thời gian nhiều hơn cho việc cover và chuyển ngữ các ca khúc hit tiếng Việt sang tiếng Anh. Trước Em gái mưa, Kyo được đông đảo người hâm mộ yêu mến qua việc cover ca khúc hit Đâu chỉ riêng em của ca sĩ Mỹ Tâm và Người ta nói của Ưng Hoàng Phúc.  

Thu Hiền

Tin khác

Sẵn sàng các điều kiện chuẩn bị cho mùa du lịch Sầm Sơn năm 2024

Sẵn sàng các điều kiện chuẩn bị cho mùa du lịch Sầm Sơn năm 2024

(CLO) Chuẩn bị cho năm du lịch 2024, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đang khẩn trương chỉnh trang đô thị, chuẩn bị cơ sở hạ tầng để phục vụ tốt nhất cho du khách khi tới tham quan, nghỉ dưỡng.

Đời sống văn hóa
Trưng bày gần 150 tài liệu, hiện vật về ý nghĩa, tầm vóc và giá trị của chiến thắng Điện Biên Phủ

Trưng bày gần 150 tài liệu, hiện vật về ý nghĩa, tầm vóc và giá trị của chiến thắng Điện Biên Phủ

(CLO) Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 -7/5/2024) và ký Hiệp định Gienève (21/7/1954-21/7/2024), sáng nay 25/4, Bảo tàng Lịch sử quốc gia tổ chức trưng bày chuyên đề: "Điện Biên Phủ - Tinh thần bất diệt".

Đời sống văn hóa
Nón lá hai mê của người Tày ở Hà Giang - Không chỉ là vật che mưa nắng

Nón lá hai mê của người Tày ở Hà Giang - Không chỉ là vật che mưa nắng

(CLO) Nghề thủ công truyền thống làm Nón lá hai mê tại xã Xuân Giang, huyện Quang Bình đã được ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Đây là một trong những nét văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc Tày ở đây.

Đời sống văn hóa
Trình diễn nghệ thuật nhạc kịch tại Carnaval Hạ Long 2024

Trình diễn nghệ thuật nhạc kịch tại Carnaval Hạ Long 2024

(CLO) Lễ hội Carnaval Hạ Long 2024 sử dụng nghệ thuật nhạc kịch, kết hợp hài hòa với các yếu tố lịch sử, văn hóa để làm nổi lên các giá trị của Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Đời sống văn hóa
Khai mạc Tuần phim Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Khai mạc Tuần phim Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(CLO) Tối 24/4, lễ khai mạc Tuần phim Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ chính thức diễn ra tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên và trình chiếu phim truyện "Đào phở và Piano".

Đời sống văn hóa