Công bố HLV trưởng ĐTQG, ĐT U23 Việt Nam

Thứ tư, 11/10/2017 21:54 PM - 0 Trả lời

(CLO) Sáng ngày 11 tháng 10, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra Lễ công bố HLV trưởng ĐTQG, ĐT U23 Việt Nam. Theo đó Ông Park Hang Seo đã đặt bút ký hợp đồng 2 năm với VFF, chính thức trở thành tân thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam.

Thử thách đầu tiên đối với nhà cầm quân người Hàn Quốc chính là lượt trận thứ 5- Vòng loại Asian Cup 2019, gặp ĐTQG Afghanistan trên sân nhà vào ngày 14/11 tới. Trao đổi với báo chí, tân HLV trưởng cho biết: "Tôi rất vui vì được đón tiếp nồng hậu tại đây. Bóng đá theo phong cách Park Hang Seo sẽ được kết hợp những cái sẵn có và những điều mới mẻ. Tôi luôn cho rằng việc thúc đẩy phát triển đào tạo trẻ là quan trọng. "

Báo Công luận
 Đại diện LĐBĐ Việt Nam và HLV Park Hang Seo - Ảnh VFF

"Hơn nữa chúng ta cần tận dụng tối đa những tài nguyên đang có để đạt được mục tiêu đề ra. Và chúng ta sẽ thành một đội. Chúng ta phải luôn ghi nhớ rằng chúng ta là một đội chứ không phải là một người. Phong cách bóng đá mà tôi hướng tới là luôn tối ưu tổ chức và luân chuyển hệ thống. Để được như vậy mỗi người cần nhận thức rõ vị trí và làm tốt nhiệm vụ của mình, và phải thường xuyên luyện tập để chơi bóng chủ động trong mọi tình huống trận đấu. Để làm được điều này cần nhiều thời gian huấn luyện, vì vậy tôi đề nghị VFF dành nhiều thời gian tập trung các cầu thủ. Tiếp theo đó, bóng đá tôi muốn là có thể di chuyển, chơi bóng ngắn"

 

Báo Công luận
 Ông Park Hang Seo ký hợp đồng 2 năm với LĐBĐ Việt Nam để dẫn dắt ĐTQG và ĐT U23 

HLV Park Hang Seo sinh ngày 4/1/1959 tại Sancheong, Gyeongsang Nam (Hàn Quốc). Ông từng là tuyển thủ ĐTQG Hàn Quốc trước khi trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp. Trong sự nghiệp huấn luyện, ông Park Hang Seo được biết tới nhiều nhất với cương vị trợ lý số 1 cho HLV Guus Hiddink, đưa ĐTQG Hàn Quốc vào Bán kết World Cup 2002 và là HLV trưởng đội tuyển U23 Hàn Quốc giành HCĐ Asian Games 2002.

Nhà cầm quân xứ kim chi cũng đã từng tham gia công tác huấn luyện tại trường đào tạo CLB Palmeiras của Brazil và CLB Bayer Leverkusen của Đức. Ông được đánh giá là HLV châu Á tốt nhất có thể áp dụng chiến thuật của HLV Guus Hiddink với lối chơi đề cao sức mạnh tập thể, khá phù hợp với ĐTQG Việt Nam.

Với kinh nghiệm nhiều năm cầm quân tại các CLB chuyên nghiệp, ông Park Hang Seo được tin tưởng và kì vọng sẽ xây dựng được sức sống mới cho ĐTVN, U23 VN và ĐT Olympic với mục tiêu thi đấu đạt thành tích tốt nhất tại các đấu trường quốc tế, đáp ứng được lòng mong mỏi của người hâm mộ.

Tân HLV cũng bày tỏ hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, của truyền thông báo chí và gặt hái được những thành công trong cương vị mới, qua đó đóng góp cho sự phát triển lâu dài của bóng đá Việt Nam, đưa bóng đá Việt Nam lọt vào top 100 trên bảng xếp hạng FIFA khi ông hết nhiệm kì.

Hưng Phúc

 

Tin khác

Hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ văn hóa đọc

Hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ văn hóa đọc

(CLO) Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện lễ khai mạc Ngày Sách và Văn Hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024 với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM.

Đời sống văn hóa
Công bố tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT nghề thủ công mỹ nghệ

Công bố tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT nghề thủ công mỹ nghệ

(CLO) Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 43/2024/NĐ-CP ngày 19/4/2024 quy định chi tiết về xét tặng danh hiệu Nghệ nhân nhân dân (NSND), Nghệ nhân ưu tú (NSƯT) trong lĩnh vực nghề thủ công mỹ nghệ.

Đời sống văn hóa
Kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa

Kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa

(CLO) Tối 19/4, tại Đình Ngự Triều Di Quy - Khu di tích Quốc gia đặc biệt Cổ Loa Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đông Anh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 1085 năm Đức vua Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa (939-2024).

Đời sống văn hóa
Khai mạc Hoạt động văn hóa năm 2024 với chủ đề 'Giữ nghề xưa trên phố'

Khai mạc Hoạt động văn hóa năm 2024 với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố"

(CLO) Chiều 19/4 tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa Phố cổ Hà Nội, số 50 phố Đào Duy Từ, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra chương trình khai mạc Hoạt động văn hóa năm 2024 với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố".

Đời sống văn hóa
Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt bộ sách 'Thưởng thức triết học'

Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt bộ sách "Thưởng thức triết học"

(CLO) Nhân dịp bộ sách Thưởng thức triết học ra mắt độc giả Việt Nam, ngày 20/4 tới đây tại Hà Nội, Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng và Viện Pháp tại Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu và ra mắt bộ sách với chủ đề "Mỗi đứa trẻ là một triết gia".

Đời sống văn hóa